x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nam idol Kpop chiều cao có hạn nhưng sức hút vô biên

Bingsu 09:35 - 08/09/2022

Là một idol Kpop, ngoài tài năng thì ngoại hình là một yếu tố vô cùng quan trọng. Và sở hữu chiều cao lợi thế sẽ giúp các idol trở nên cuốn hút hơn. Điều này lại càng đúng hơn với các idol nam. Tuy nhiên tôi thấy quy chuẩn này nhiều khi cũng có ngoại lệ. Bên cạnh những chàng nam thần có chiều cao chuẩn chỉnh thì Kpop cũng có hội “nấm lùn nhưng vẫn ùn ùn người theo”.

>>> Xem thêm: 4 idol nữ Kpop có nết ăn gây tranh cãi: JooE nhai ngấu nghiến

Jinhwan 

Tôi dám cá là khi nhắc đến Jinhwan trong danh sách những nam idol “lùn nhưng ùn ùn người theo” không chỉ riêng tôi mà rất nhiều fangirl đồng ý cả hai tay.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn thuộc hàng top các idol nam với 165cm khiến Jinhwan luôn rơi vào tình trạng lọt thỏm giữa đội hình nhóm. Nhưng bù lại anh chàng lại có chất giọng ngọt ngào và ấm áp và rất tốt bụng. Cũng vì thế mà Jinhwan luôn giữ vai trò như “người mẹ” của nhóm, là điểm dựa vững chãi cho các em. Cũng vì vậy mà tôi “lọt hố” Jinhwan ngay từ lần đầu nhìn thấy anh chàng luôn.

Donghae 

Lee Donghae là chàng trai có tất cả nhưng thiếu chiều cao khi sở hữu gương mặt cực phẩm, giọng hát ngọt ngào nhưng lại có chiều cao hạn chế.

Theo thông tin của Donghae trên profile của nhóm, anh chàng khai mình cao 175cm. Nhưng thực tế khi đứng gần những người anh em có chiều cao nổi trội trong nhóm như Siwon, Kyunhyun thì Donghae lại bị lọt thỏm và thấp hơn rất nhiều. Tôi nhớ có lần thành viên EunHyuk chia sẻ anh chàng có “đè” Donghae ra sàn để đo chiều cao và chỉ được 165cm.

D.O 

D.O là nam idol tiếp theo góp mặt trong danh sách này khi khiến tôi si mê như điếu đổ vì chiều cao có hạn nhưng sức hút thì vô biên.

EXO có chiều cao trung bình của các thành viên khá đồng đều và lý tưởng riêng D.O lọt thỏm nhất nhóm vì sở hữu chiều cao khiêm tốn. Thông tin chiều cao trong hồ sơ của D.O là 1m73. Tuy nhiên, tôi thấy anh chàng có vẻ khai gian chiều cao khá nhiều vì khi đứng cạnh các thành viên khác sự chênh lệch này quá rõ ràng. Theo đánh giá của tôi chiều cao của anh chàng chỉ ở mức khoảng 165cm.

Chiều cao hạn chế là vậy nhưng D.O vẫn có rất nhiều fan nhờ tài năng tuyệt vời. Không chỉ hát hay, nam idol còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và đạt được nhiều giải thưởng cao quý nhờ kỹ năng đóng phim tài tình.

>>> Xem thêm: 5 MV Kpop có lượt view cao nhất YouTube: BTS, BLACKPINK bị soán ngôi

Yoseob 

Sẽ là một thiếu sót của tôi nếu không nhắc đến thành viên Yoseob của nhóm nhạc Highlight. Yoseob là giọng ca chính của nhóm với chiều cao trong hồ sơ là 1m70. Tuy nhiên, nhìn thực tế thì anh chàng cũng giống như những anh chàng trên là thấp hơn nhiều.

Thành viên Doojoon đã tiết lộ bí mật của Yoseob rằng: "Cậu ấy không thể rời xa miếng đế lót giày của mình được, Yoseob mà cởi giày là giống như cởi hết toàn bộ quần áo của bản thân vậy. Chúng thật sự giúp cậu ấy tự tin hơn". 

Anh chàng cũng thú nhận thường xuyên bị đau hông vì liên tục sử dụng miếng độn giày. Dù chiều cao hạn chế nhưng bù lại Yoseob lại có giọng hát ngọt ngào cùng khuôn mặt baby chiếm trọn trái tim fan hâm mộ.

Jimin 

Đối với tôi trùm cuối của danh sách này chính là Park Jimin. Dù sở hữu chiều cao hạn chế nhưng ở Jimin luôn toát ra vẻ nổi bật mà ai cũng không thể rời mắt. Bằng chứng là Jimin luôn nằm trong top những nam idol được quan tâm nhất tại Hàn Quốc.

So với các chàng trai trong nhóm nói riêng và các idol nam Kpop nói chung, Jimin có chiều cao khá hạn chế, khoảng 173 cm. Thực tế anh chàng có thể thấp hơn vì các idol Kpop thường khai khống các chỉ số của mình.

Ngoại hình bé nhỏ là vậy nhưng Jimin lại rất cuốn hút nhờ sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện và khả năng hát live tốt. Sự đa dạng trong hình ảnh cũng là điểm khiến Jimin ghi dấu khi anh chàng có thể “cân” mọi hình tượng. Từ quyến rũ cho đến thơ ngây, tinh nghịch, Jimin đều xử đẹp.

>>> Xem thêm: 10 photocard đắt đỏ nhất Kpop: V dẫn đầu với mức giá gần 20 triệu đồng

Bạn thấy đấy dù có là những thần tượng hàng đầu Kpop đi chăng nữa thì họ cũng có khuyết điểm như người thường mà thôi. Vì vậy nếu chúng ta có khuyết điểm thì hãy cứ tự tin lên nhé. Chỉ cần trau dồi tài năng và tìm ra điểm cuốn hút của riêng mình thì dù không cao mọi người vẫn phải ngước nhìn ta thôi.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chỉ Có Thể Là Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.