x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội OTP cỡ "chiến hạm": TWICE Nayeon và Jeongyeon cập bến thành công

Bingsu 08:00 - 07/09/2022

“Đẩy thuyền” hai idol trong cùng một nhóm từ lâu đã tồn tại như một văn hóa đối với các fan hâm mộ Kpop. Văn hóa này bắt nguồn từ những khoảnh khắc “tình bể bình” của hai idol cùng nhóm dành cho nhau. 

Nếu như trước đây việc đẩy thuyền chủ yếu chỉ từ phía fan thì những năm gần đây tôi thấy các OTP lại chủ động có những hành động gần gũi nhau hơn khiến thuyền được nâng cấp thành “chiến hạm”. Cùng tôi điểm qua các “chiến hạm” đình đám của Kpop nhé.

 >>> Xem thêm: 10 MV debut của nhóm nhạc nữ Kpop được xem nhiều nhất

VKook (V và Jungkook)

Mặc dù là cặp đôi mới nổi những năm gần đây nhưng đối với tôi VKook (V và Jungkook) là cặp đôi mang tính biểu tượng của giới idol Kpop. VKook cũng là cặp đôi nam idol nổi tiếng nhất thế giới hiện nay với lượng “thuyền viên” đông đảo ở khắp thế giới. Theo thông tin tôi tìm hiểu, tính riêng ở Trung Quốc lượng fan theo dõi cặp đôi là 21,5 vạn trên Weibo.

Cùng là idol sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc vượt trội, những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi luôn khiến fan “quắn quéo”. Không chỉ thân với nhau trên sân khấu, cặp đôi Vkook còn dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt đầy ngọt ngào. Cũng vì vậy mà số lượng fanfic của cặp đôi nhiều không đếm xuể.

Ngay cả Dispatch – một trang chuyên khui chuyện hẹn hò của các idol cũng đặc biệt yêu thích cặp đôi và nhiều lần đăng ảnh chung của cặp đôi lên trang.

ChanBaek (Chanyeol và Baekhyun)

Cũng giống như cặp VKook, ChanBaek (Chanyeol và Baekhyun) là một trong những “chiến hạm” đình đám của giới idol Kpop mà tôi dám chắc là hầu hết những người quan tâm đến làng giải trí Hàn đều biết.

Chanyeol và Baekhyun vốn là bạn thân cùng tuổi nên hai anh chàng cực kì hợp “hợp rơ” với nhau. Bên cạnh đó, ngoại hình của Chanyeol và Baekhyun có chút chênh lệch nên khi đứng cạnh nhau tạo thành một cặp rất đẹp đôi.

Cặp đôi ChanBaek cực thân thương với nhau từ trên sân khấu cho đến ngoài đời. Cả hai thường xuyên đánh lẻ đi chơi, đón nhau lúc tan làm và không ít lần chia sẻ về tình cảm dành cho đối phương khiến khiến dân tình “tan chảy”. 

Chính sự tương tác ngọt ngào muối xỉu của Chanyeol và Baekhyun dành cho nhau đã khiến cho các fan ủng hộ cặp đôi này ngày càng nhiều, mức độ yêu thích càng cao.

 >>> Xem thêm: BLACKPINK và những lần lồng ghép văn hóa vào âm nhạc tạo tiếng vang

EunHae (Donghae và Eunhyuk)

“Chiến hạm” tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là EunHae (Donghae và Eunhyuk). Là bạn bè gần hai thập kỷ, Donghae và Eunhyuk được xem là một cặp bài trùng ở cả ngoài đời lẫn trong công việc.

Từ mặc đồ đôi, đi du lịch riêng, đồng hành nhau mọi lúc mọi nơi như một cặp đôi đích thực, EunHae luôn ở bên nhau. Bên cạnh đó, cả hai còn hoạt động với tư cách nhóm nhỏ 2 thành viên là D&E nên tình cảm của hai càng thêm thân thiết. Vì cả hai luôn dính nhau như sam nên có tin đồn còn rộ lên cho rằng Donghae và Eunhyuk chính là một cặp đôi thật.

Và đối với những người hâm mộ chèo thuyền EunHae như tôi thì khỏi phải nói, trước những cử chỉ ngọt muốn xỉu này đương nhiên sẽ tiếp tục công cuộc đẩy thuyền quyết liệt rồi.

2Yeon (Nayeon và Jeongyeon)

Ba chiến hạm nam – nam bên trên cũng đình đám đấy nhưng “độ real” tôi dám khẳng định thua xa cặp cuối. Cặp đôi 2Yeon (Nayeon và Jeongyeon)  là một trong những “chiến hạm” đình đám nhất giới idol nữ vì cả hai thường xuyên có cử chỉ thân thiết với nhau.

Nayeon và Jeongyeon mỗi khi ở bên nhau đều cười nói, đùa giỡn vui vẻ như một cặp đôi thực sự. Thậm chí hôn má, ôm ấp cũng là những hành động thường thấy của cặp đôi.

Những ngày vừa rồi các thuyền viên chèo thuyền 2Yeon cũng vừa được toại nguyện khi cặp đôi cuối cùng đã "cập bến" thành công. Cụ thể, Jeongyeon đăng tải bức ảnh chụp chung cùng Nayeon ở khu chụp ảnh. Trong ảnh cả hai cùng cầm tấm bảng với nội dung: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn". Cô nàng còn gắn thẻ tài khoản Instagram của Nayeon trong bài viết.

>>> Xem thêm: Những bản hit đình đám Kpop bị chính chủ nhân "ghét bỏ"

Bản thân là thuyền viên của một cơ số thuyền, nhưng tôi cảm thấy thuyền Vkook là đáng yêu và có nhiều skinship nhất. Với visual lung linh của cả hai, tôi chắc chắn sẽ khiến hội shipper ngày càng đông đảo. Các bạn có đang là thuyền viên của chiến hạm nào hay không? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.