x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những điều cần nhớ khi săn vé concert BLACKPINK ở Mỹ Đình

Mỳ Quảng 11:50 - 05/07/2023

Mối quan tâm lớn nhất của BLINK và fan Kpop lúc này tôi dám chắc chính là concert BORNPINK của BLACKPINK tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào 2 đêm 29 và 30 tháng 7 sắp tới. Theo thông tin được công bố thì phải đến 12 giờ ngày 7 tháng 7, vé concert mới được mở bán. Mọi người có thể truy cập vào trang web BLACKPINKOFFICIAL của YG để đặt mua vé ở ô “ticket link” màu hồng. Còn ô “more info” kế bên sẽ là những thông tin thêm về concert giúp khán giả nắm được quy trình tham gia.

 Với một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu liên tục cháy vé như BLACKPINK, chắc chắn rất nhiều người đều lo lắng mình không thể săn được vé. Tuy nhiên, “cơ hội sẽ dành cho những người có chuẩn bị”, và sau đây là một số lưu ý để có thể cầm được chiếc vé đu idol đây.

 Theo thông tin từ các trang truyền thông cũng như những group chuyên về idol Hàn thì đợt concert này không có chế độ ưu tiên BLINK nên mọi người đều có cơ hội mua vé như nhau. Vì vậy, nếu được thì hãy “tay làm hàm nhai” để tránh gặp kẻ đầu cơ trục lợi, “tiền mất tật mang”.

 Hãy xác định bản thân muốn đứng quẩy chung với mọi người hay có chỗ ngồi để tận hưởng bầu không khí thôi, để tới giờ chiến là chọn ngay, không lăn tăn. Theo những fan kinh nghiệm đầy mình thì vé đặt rồi sẽ không được hoàn tiền, nên nếu lỡ đặt sai thì để đó bán lại cho người khác, còn mình phải đặt ngay chiếc vé khác, kẻo chậm. Vậy nên cần chuẩn bị kha khá tiền trong các tài khoản nhé.

 Đường truyền mạng nhanh và ổn định là một yếu tố không thể bỏ qua khi săn vé. Một vài bạn cho rằng ra tiệm net để đặt vé là yên tâm về đường truyền mạng nhất, nhưng không phải tuyệt đối đâu nhé. Nói chung, hãy chọn cho mình một nơi có mạng nhanh và tốt nhất có thể. 

 Nếu chẳng may khi vào được cổng đặt vé mà hết sạch vé thì cũng đừng nản lòng, thường sẽ có những đợt nhả vé ra do người trước đặt lỗi, chưa thanh toán tiền… và đây chính là cơ hội vàng. Lúc này tỷ lệ cạnh tranh đã giảm đi nhiều và nếu may mắn sẽ đặt được vé vào khoảng 15 phút, 30 phút, hoặc 1 tiếng sau đấy.

>>>> Xem thêm: 2023 được mùa của fan Việt: Hết SuJu tới BLACKPINK qua tổ chức concert

Hãy nhớ rằng thường các chỗ ngồi VIP, ghế đẹp mới thực sự bán hết nhanh, còn các hạng vé thấp hơn sẽ không “cháy vé” trong chớp mắt. Vậy nên, hãy bình tĩnh và kiên nhẫn trong quá trình “test nhân phẩm” nè.

 Đương nhiên sẽ có người vì một vài lý do như không có thời gian canh vé, sợ rủi ro… mà tìm đến phương án khác như thuê bên thứ 3 giành vé giúp mình. Tuy nhiên, việc này cần hết sức cẩn thận. Vì vé mua online sẽ có mã QR, và khi qua cổng soát vé cũng soát bằng mã này nên rất dễ bị lừa. Có thể tham gia các hội nhóm fanclub và đăng bài hỏi ý kiến mọi người, kiểm tra uy tín của shop mà mình muốn đặt vé trước để yên tâm hơn, chỉ chọn những chỗ đã có kinh nghiệm đặt vé lâu năm, từng đặt thành công nhiều concert cho nhiều người, làm việc nhanh chóng, rõ ràng và chưa từng có vết đen nào. 

 Khi có vé rồi thì hãy nhớ luyện tập thể lực, trước khi đi xem concert thì hãy ăn uống đầy đủ vì tham gia một buổi concert có thể kéo dài đến 4 tiếng với một không khí cực kỳ sôi động, sức lực sẽ tiêu hao rất nhiều và nhanh chóng đấy. Dĩ nhiên cần chú ý an toàn và giữ gìn tài sản cẩn thận, không chen lấn hay tụ vào những đám đông lớn để tránh những rủi ro không đáng có. 

>>>> Xem thêm: Loạt idol nữ được chọn là biểu tượng thẩm mỹ năm 2023

Cuối cùng, tôi cần phải lưu ý mọi người là phải đọc kỹ những quy định về vật dụng có thể mang vào concert, những lưu ý cấm của ban tổ chức để không bị làm khó dễ lúc vào sân. Với mùa này tại Hà Nội có khả năng sẽ mưa, đừng quên chuẩn bị trước áo mưa nhé. Chúc mọi người có một lần đu concert BLACKPINK vui hết mình, đã hết cỡ và sẽ là kỷ niệm đáng nhớ suốt cả đời.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích BLACKPINK vừa tài năng vừa xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.