x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BLACKPINK 1 đêm concert kiếm hơn 230 tỷ đồng, 4 cô gái đều là đại gia

Mỳ Quảng 10:20 - 05/07/2023

BLACKPINK đã vươn ra thế giới và ngày càng thành công vang dội hơn xưa, chính vì vậy cả 4 thành viên trong nhóm đều là những tỷ phú dù tuổi còn rất trẻ. Cùng tôi xem qua tài sản của họ thế nào nhé.

 BORN PINK hái tiền khủng cỡ nào?

Chuỗi concert BORN PINK đã kéo dài từ tháng 10 năm 2022 tới nay, bắt đầu từ Seoul (Hàn Quốc), đi qua châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á, nơi nào cũng cháy vé hết. 

 Tháng 4 vừa qua, BLACKPINK đã phá kỷ lục với doanh thu biểu diễn cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc trên toàn cầu. Với 2 đêm diễn tại sân vận động Foro Sol, Mexico, BLACKPINK đã đem về doanh thu lên tới khoảng 19,9 triệu đô, có nghĩa là mỗi đêm gần 10 triệu đô, tương đương hơn 230 tỷ đồng. Theo bài đăng của trang ALLKPOP thì đến cuối tháng 4 vừa qua, tổng doanh thu của chuỗi concert BORN PINK đã hơn 160 triệu đô (khoảng 3.800 tỷ đồng). Một con số quá khủng khiếp.

BLACKPINK giàu cỡ nào?

 Tài sản của Jisoo, Rosé, Jennie và Lisa hiện tại đã khó có thể đong đếm. Chúng ta chỉ có thể dựa vào những số liệu do các trang báo uy tín thống kê từ năm 2022 để áng chừng thôi. 

WealthyPersons từng cho biết giá trị tài sản ròng của BLACKPINK là khoảng 24 triệu đô (gần 565 tỷ đồng) mỗi năm, vậy là mỗi thành viên sẽ có trong tay 6 triệu đô (hơn 141 tỷ đồng) mỗi năm. 

Theo ước tính của Celebrity Networth thì tổng tài sản của 4 mẩu Hắc Hường lên tới con số 62 triệu đô (gần 1460 tỷ đồng). Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những con số tham khảo chưa đầy đủ.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kpop đọ dáng cực gắt: Lisa siêu thực với tỷ lệ 9:1 hiếm có

 Nhiều nguồn tin cho rằng cát xê của các thành viên BLACKPINK là ngang nhau, tuy nhiên đó chỉ là với những công việc theo nhóm, còn những công việc cá nhân thì sẽ được trả theo giá trị tên tuổi riêng của từng người. 

 Như SCMP đưa tin thì Jisoo là thành viên giàu nhất nhóm với tài sản khoảng 20 triệu đô (gần 471 tỷ đồng).

 Tiếp đến là Rosé với khoảng 18 triệu đô (gần 423 tỷ đồng), Lisa với 14 triệu đô (gần 330 tỷ đồng), và cuối cùng là Jennie với 10 triệu đô (hơn 235 tỷ đồng).

 Danh tiếng của BLACKPINK tăng nhanh và mạnh đến mức đáng kinh ngạc, nhóm mới thực sự bùng nổ danh tiếng từ năm 2019 thôi nhưng tới nay đã vươn xa ra ngoài Kpop. Trước khi tổ chức BORNPINK, chỉ với doanh thu từ các sản phẩm âm nhạc, đi show, quay quảng cáo, làm đại sứ, mỗi thành viên đã tích góp được khối tài sản khủng như thế. Bởi vậy tôi mới cho rằng cả 4 cô nàng Hắc Hường đều là những nữ đại gia, mỗi một giây một phút của họ đều có thể mang về số tiền mà có khi cả đời người cũng chưa kiếm được.

>>>> Xem thêm: 2023 được mùa của fan Việt: Hết SuJu tới BLACKPINK qua tổ chức concert

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích BLACKPINK vừa xinh đẹp lại tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.