x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Sở Nhiên có đối thủ nhan sắc, Châu Đông Vũ mảnh mai đến đáng báo động

An Lee 11:20 - 02/03/2023

Weibo ngày 2/3 là loạt ảnh của dàn sao đổ bộ trời Tây tham dự Fashion Week như Thành Nghị, Vương Sở Nhiên, Khổng Tuyết Nhi. Trong khi đó, Châu Đông Vũ gây thất vọng bởi vẻ ngoài không được hoàn hảo khi tham dự sự kiện. Cùng mình điểm qua loạt ảnh này nhé!

>>>Xem thêm: Ảnh Cbiz: Nhiệt Ba eo thon lại bị đồn mới sinh con, Bạch Lộc gây bão với sắc vóc hoàn hảo

Châu Đông Vũ xuống sắc, Vương Sở Nhiên có đối thủ ở trời Tây

Tham gia Fashion Week 2023, Vương Sở Nhiên nhanh chóng gây ấn tượng bởi bộ ảnh khoe vẻ đẹp vừa thanh lịch lại có phần quyến rũ. Cô nàng chọn bộ suit với tông màu nâu chocolate trầm ấm, makeup đậm và mái tóc xoăn dài thả bay nhẹ nhàng. Không bị “ố dề” như lần trước, lần này góc ảnh chụp Vương Sở Nhiên đã có tâm hơn, giúp cô nàng khoe trọn vẹn nhan sắc hoàn hảo.

Không hề kém cạnh Vương Sở Nhiên là Khổng Tuyết Nhi. Nữ idol diện đầm trễ vai, khoe làn da trắng như ngọc. Thêm vào đó, lối makeup đậm nét, mái tóc xoăn thả nhẹ giống Vương Sở Nhiên càng làm Khổng Tuyết Nhi đẹp xuất sắc. Không ít nhận xét cho rằng nhan sắc của Khổng Tuyết Nhi đang ngày càng lên hương, và vẻ đẹp của cô cũng rất giống với những mỹ nữ Hồng Kông thuở xưa.

Mới chỉ xuất phát sang Paris tham dự Fashion Week thôi, vậy nhưng Thành Nghị hôm nay đã làm náo loạn sân bay. Anh chàng được fan đến tận nơi hộ tống, đồng thời để lại nhiều lời chúc bình an cho thần tượng. Mặc dù đeo khẩu trang kín mít, nhưng nhìn phong độ của Thành Nghị vẫn rất tốt, chắc chắn sẽ có được rất nhiều bộ ảnh đẹp khi xuất ngoại.

Không tham dự Fashion Week, nhưng Trương Dư Hi gần đây cũng tham gia sự kiện và có bộ ảnh đẹp hết nước chấm. Diện đầm trắng đơn giản, mái tóc búi cao, makeup nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên vẫn nhanh chóng làm fan đổ gục. Không chỉ có mặt xinh, làn da trắng sáng cùng vóc dáng nhỏ nhắn của Trương Dư Hi cũng là điểm cộng cực lớn của cô nàng.

Nếu Trương Dư Hi được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng như công chúa, thì Châu Đông Vũ tại một sự kiện lại lên đồ có phần mạnh mẽ, quyến rũ. Tuy nhiên, trong loạt ảnh do người qua đường chụp và chưa chỉnh sửa, Châu Đông Vũ lộ rõ thân hình quá sức mảnh mai, cùng nhan sắc không được hoàn hảo. Điểm cộng duy nhất cho lần xuất hiện này của Châu Đông Vũ, chính là set đồ giúp cô “ăn gian” chiều cao, trông chân dài hơn hẳn. 

Sau loạt ảnh tạp chí, Dương Mịch tiếp tục chiêu đãi fan bằng những tấm ảnh chào tháng mới. Không cố “cưa sừng”, Dương Mịch trông cực hút mắt với tạo hình sang chảnh, đôi môi đỏ mọng quyến rũ. Tuy không có nhiều kiểu dáng, nhưng những tấm ảnh này của Dương Mịch cũng được netizen dành lời khen ngợi.

Vân Chi Vũ leak ảnh mới, Đặng Vi gây ấn tượng với tạo hình mỹ cường thảm

Hình ảnh hậu trường hôm nay chỉ có của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ. Cả hai lộ tạo hình mới. Trong khi Ngu Thư Hân nặng nề với bộ đồ đen nhiều lớp thì Trương Lăng Hách lại khiến fan rần rần vì ảnh lội nước. Theo mình thấy mấy tấm lội nước còn đẹp, chứ còn lại diện đồ đen rồi đeo cái vòng như mạt ngạch lại không được xuất sắc.

Tham gia diễn xuất trong Trọng Tử, song Đặng Vi có vẻ không được nổi bật là mấy. Cũng phải thôi bởi bộ phim này cũng không thuộc dạng quá hot. Gần nhất, blogger chia sẻ tạo hình mỹ cường thảm của Đặng Vi trên phim, thu hút được sự chú ý. Nói chung anh cũng đẹp thật, nhưng như vậy thôi chưa đủ, bởi Đặng Vi vẫn cần một nhân vật có sức hút hơn nữa mới mong nổi tiếng được.

>> Xem thêm: Top 3 cảnh bị thương "đỉnh cao" của Cbiz: Lộ Tư đọ không lại cô này 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/3. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Khổng Tuyết Nhi. Cô nàng ngày càng xuất sắc trong các bộ ảnh mới. Vương Sở Nhiên cũng có vẻ ngoài cực ổn, và trong số những tấm ảnh của hôm nay, đáng thất vọng nhất chỉ có Châu Đông Vũ mà thôi. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vân Chi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.