x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Boygroup SM dùng Bubble: Nhóm gen 2 khiến fan tiền đình vì nhắn nhiều

Bingsu 12:00 - 09/11/2022

Bubble là ứng dụng trò chuyện được SM Entertaiment đưa vào sử dụng như một phần trong ứng dụng riêng của các nghệ sĩ công ty này mang tên LYSN. Theo thông tin tôi tìm hiểu, để tương tác với thần tượng các fan SM sẽ phải trả từ 4.500 Won trở lên (khoảng 90.000 VNĐ). 

Tuy nhiên, mỗi nhóm nhạc của SM lại có tần suất nhắn tin cho fan qua Bubble. Có những idol khiến fan “khủng hoảng” vì nhắn quá dài bất kể là ngày hay đêm. Thế nhưng ngược lại, cũng có những nhóm khiến fan thất vọng vì nhắn tin cho fan quá ít. Dưới đây là tần suất của các nhóm nhạc nam SM giao lưu với fan qua Bubble.

>>> Xem thêm: 4 nam idol hiếm hoi được quân đội tuyên dương trong quá trình nhập ngũ

SUPER JUNIOR

Với tư các là một SM Ent stant nói chung và là fan của Super Junior nói riêng tôi dám khẳng định mức độ tương tác với fan qua ứng dụng trò chuyện của “biệt đội siêu nhí” số hai không ai dám số một.

Số lượng tin nhắn mà các thành viên SUJU gửi đến cho fan luôn áp đảo các nhóm nhạc còn lại. Cộng đồng ELF chúng tôi có nhiều cô nàng đùa rằng số lượng tin nhắn mà các oppa gửi cho họ còn nhiều hơn cả tin nhắn của người yêu. Thậm chí, nhiều fan của nhóm còn hài hước đùa rằng họ bị “tiền đình” và “khủng hoảng” vì bị idol “tấn công” bằng tin nhắn.

Netizens Hàn từng thử tính toán số lượng tin nhắn mà các thành viên Super Junior gửi cho fan trong vòng 1 tuần. Nếu tôi nhớ không nhầm thì 860 là số tin nhắn các thành viên SUJU gửi cho fan bằng Bubble trong 1 tuần bao gồm cả tin nhắn văn bản, hình ảnh, video lẫn file âm thanh. Trong đó, chỉ riêng trưởng nhóm Leeteuk đã gửi đến hơn 400 tin nhắn.

SHINee

Quả nhiên là tiền bối lâu năm của SM, nhóm nhạc SHINee cũng rất chăm chỉ tương tác với các fan hâm mộ qua ứng dụng trò chuyện Bubble.

Nếu như một số nhóm nhạc cùng nhà bị cư dân mạng “tố” quá lười khi không gửi tin nhắn cho fan dù chỉ 1 lần trong suốt 1 tháng thậm chí là không nhắn tin cho fan trong một thời gian dài khiến họ cảm thấy lãng phí số tiền phải trả cho ứng dụng này thì fan SHINee lại ngược lại.

Từ gửi những thông điệp dài bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến người hâm mộ của mình đến những lời chào, lời hỏi thăm bình dị, các thành viên SHINee đều gửi cho fan rất thường xuyên. Thường thì tuần nào các anh chàng cũng nhắn tin cho fan, có tuần họ còn nhắn tin cho fan vài lần.

>>> Xem thêm: 4 nam thần diện vest hồng chuẩn chồng quốc dân

EXO

Không chỉ được biết đến là một trong những nhóm nhạc nam đình đám hàng đầu Kpop mà các chàng trai EXO còn nổi tiếng trong khoản cực kỳ cưng chiều fan. Điều này cũng được thể hiện trong việc EXO rất chăm tương tác với fan qua Bubble.

Hầu hết các anh chàng EXO rất chăm chỉ chia sẻ với những người hâm mộ một phần cuộc sống hàng ngày với “muôn hình vạn trạng” như món ăn họ tự nấu, chơi game, chơi với thú cưng hay mukbang,…  Khiến các EXO-L luôn cảm thấy được thần tượng quan tâm.

Tuy nhiên nhóm lại có một thành viên khá lười tương tác với fan. Đó chính là anh chàng “khủng long” Park Chanyeol. Chanyeol từng bị một số fan trách móc vì đã không gửi tin nhắn trong suốt 4 tháng. Cũng may sau đó anh chàng đã nhận ra sự vô tâm của mình và chăm chỉ nhắn tin cho người hâm mộ nhiều hơn.

NCT

So với các nhóm nhạc đàn anh cùng nhà có lẽ việc tương tác với fan qua ứng dụng trò chuyện Bubble của NCT là gây tranh cãi nhiều nhất bởi dù trong cùng một nhóm nhưng mức độ tương tác của các anh chàng NCT lại chênh lệch nhau rất nhiều. Nhiều thành viên trong nhóm còn bị netizens “chỉ đích danh” vì quá lười tương tác.

Để chứng minh những gì tôi vừa nói, thì dưới đây là bảng thống kê số lượng tin nhắn Bubble mà các thành viên NCT gửi cho fan trong tháng 9 năm 2021 do các fan của NCT thống kê. Nhìn lướt qua có thể thấy rõ sự chênh lệch giữa thành viên nhắn nhiều nhất và thành viên nhắn ít nhất. Trong đó thành viên Chenle nhắn nhiều nhất với số tin nhắn áp đảo hoàn toàn các thành viên khác.

>>> Xem thêm: Những idol Kpop ghi điểm bởi hành động siêu đáng yêu với fan Việt

Sự ra đời của Bubble đã mang đến niềm vui to lớn cho người hâm mộ, giúp họ trải nghiệm cảm giác được trò chuyện gần gũi và thân thiết như những người bạn với chính thần tượng mình. Việc idol không chăm tương tác đều đặn với các fan qua ứng dụng Bubble không chỉ khiến fan thất vọng vì bị thần tượng “ngó lơ” mà còn lãng phí tiền bạc của fan. 

Theo quan điểm của tôi, SM Entertainment cần quản lý chặt chẽ quá trình sử dụng Bubble của các idol hơn. Đương nhiên thần tượng nào nhắn tin cho fan nhiều cũng sẽ khiến fan vô cùng hạnh phúc rồi. Các bạn có ai đang dùng Bubble không? Thần tượng của bạn tương tác trên ứng dụng thế nào? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 100 Days My Prince? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.