x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nhóm Kpop sơ hở là "tố" nhau trên show giải trí

Bingsu 09:35 - 07/11/2022

Các nhóm nhạc Kpop thường tham gia các chương trình giải trí mỗi dịp comeback để quảng bá thương hiệu cho nhóm mình. Nhân cơ hội tham gia, các thần tượng thường tranh thủ thể hiện nhan sắc, tài năng hoặc tài lẻ tối đa để tăng độ phủ sóng với khán giả. Tuy nhiên không phải nhóm nhạc nào cũng vậy, tôi thấy một số nhóm khác hễ đi show tạp kỹ là như một “cái chợ” vì thường xuyên làm trò hài hước và tố nhau trên sóng.

SUPER JUNIOR

Vốn nổi danh là các "thần tượng giải trí" của Kpop, mỗi lần SUPER JUNIOR xuất hiện ở các show giải trí là chương trình đó lại cán mốc tỉ suất người xem cao hơn bình thường nhờ những màn tung hứng và tố nhau không thương tiếc giữa tất cả các thành viên.

Trong các chương trình Super Junior tham gia tôi ấn tượng nhất với show Knowing Brothers. Tại đây, loạt câu chuyện “tác động vật lý”, bừa bộn, hẹn hò bí mật… được các thành viên “khui” không chừa chuyện gì. 

Không chỉ vậy thôi đâu, nhóm nhạc Siêu Nhí còn có show riêng Super TV mang slogan bá đạo: "Có thể có những người ít điên hơn một chút nhưng không có một ai không điên cả". Nếu bạn đang buồn và muốn tinh thần trở nên tích cực hơn thì tin tôi đi, chỉ cần xem show của Super Junior là mọi muộn phiền tan biến hết.

>>> Xem thêm: Những MV Kpop mang đậm màu sắc cổ tích: IU đẹp như nàng công chúa

AKMU MUSICIAN

Xét về tần suất “tố” nhau trên các chương trình giải trí của Hàn quốc thì tôi thấy AKMU MUSICIAN xứng đáng lập kỷ lục. Trong tất cả các chương trình giải trí hai anh em tham gia, khán giả xem đài luôn chứng kiến vụ "lục đục nội bộ" vô cùng gay gắt của nhóm nhạc này. 

Một trong những lần em gái tố anh trai khiến tôi ấn tượng nhất chính là đợt comeback với ca khúc NAKKA, Suhyun đã "bóc" Chanhyuk thiên vị giữa IU và cô. Suhyun cho biết: "Anh ấy nghiêm khắc với em lắm. Nhưng khi chị IU thu âm, anh ấy cứ liên tục khen tốt quá rồi còn giơ ngón tay cái cho chị ấy nữa cơ”. 

Trong quá khứ Suhyun cũng nhiều lần chê anh trai rap , làm hành động đáng yêu nổi da gà trong Weekly Idol hay chê nhan sắc anh trai khiến Chanhyuk tức giận thẳng thừng đòi giải tán nhóm.

Không kém cạnh em gái, Chanhyuk cũng từng tuyên bố: "Suhyun không phải em gái mình. Suhyun chỉ là con gái của mẹ mình thôi". Và còn rất nhiều chành chọe nhau khác của hai anh em mà tôi không thể đếm xuể.

>>> Xem thêm: 5 nữ idol có năng lực tỏa sáng trên thảm đỏ: Jisoo thua đàn em gen 4

SNSD

Nhắc đến những nhóm nhạc sơ hở là tố nhau cái tên tôi không thể không nhắc tới đó chính là các thiếu nữ thời đại SNSD. Với những cô gái này, chuyện thường xuyên chí chóe, "dìm hàng", "phũ" nhau ở mọi mặt trận là chuyện thường như cơm bữa.

Điểm nhấn “đỉnh cao” trong mọi chương trình SNSD tham gia đó chính là những màn kể xấu nhau không thương tiếc. Và màn tố nhau đi vào lịch sử của nhóm chính là tại chương trình Knowing Brothers nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát. Trong khi Sooyoung liệt kê một điều mà cô “ghét” ở các thành viên thì các thành viên cũng nhanh nhảu “bật” lại và tố ngược cô luôn.

Nhờ khiếu hài hước và sự “lầy lội” chẳng màng đến hình tượng của mình, SNSD vẫn luôn được ưu ái đặt cho danh hiệu các “nữ hoàng giải trí” và là bảo chứng ratting của bất cứ chương tình nào nhóm tham gia.

EXID

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu tôi không kể đến “gánh hài thế hệ mới” – nhóm nhạc EXID trong danh sách này. Tham gia các chương trình giải trí với phương châm “hình tượng là gì ăn được không”? Mỗi show giải trí mà nhóm tham gia đều biến thành “biển muối” vì những pha tự làm xấu bản thân bất chấp hình tượng, dìm hàng nhau và bóc mẽ các thành viên không thương tiếc.

Một số show giải trí mà EXID từng “khuấy đảo” gồm: Weekly Idol, Knowing Brothers, Running Man… Hani “tố” người chị Solji rất thích mặc những bộ underwear màu dạ quang rực rỡ, Solji phản công ngay “Hani rất thích con gái”. Không chỉ chỉ vậy, LE còn bật mí thêm Hani là người rất lười tắm gội. Cũng nhờ việc hay bóc mẽ lẫn nhau mà EXID rất được yêu thích mỗi khi tham gia các chương trình giải trí.

>>> Xem thêm: 4 nữ thần Kpop sở hữu đầu gối “củ lạc”: Rosé, Yoona vẫn rất xinh

Nếu bạn muốn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi thì tin tôi đi, show giải trí có sự tham gia của 4 nhóm nhạc trên sẽ “đánh bay” mọi ưu phiền của bạn nhờ những mảng miếng hài hước và tố nhau không thương tiếc. Bạn còn biết nhóm nhạc nào giỏi đi show giải trí đặc biệt là hay tố nhau trên sóng thì giới thiệu với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.