x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nam thần diện vest hồng chuẩn chồng quốc dân

Bingsu 07:00 - 16/10/2022

Màu hồng vốn được coi là sắc màu đặc trưng của phái yếu. Chính vì thế rất ít ngôi sao dám thử thách bản thân với trang phục hồng, đặc biệt là vest bởi chỉ cần sai sót một chút sẽ khiến họ bị “ô dề” và sến súa. Thế nhưng tôi thấy ở làng giải trí Hàn vẫn có những nam thần ngoại lệ khi có thể cân trọn tông màu “khó nhằn” này. Dưới đây là 4 nam thần tôi vừa nhắc tới.

Lee Min Ho

Là một trong những sao nam có phong cách thời trang bậc nhất showbiz Hàn, Lee Min Ho thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục nhiều màu sắc. Và đương nhiên với nhan sắc và thần thái đỉnh chóp, anh chàng chinh phục được một cách dễ dàng những bộ vest mang tông màu "hường phấn".

>>> Xem thêm: Dàn cast Quân Vương Bất Diệt tái xuất ấn tượng năm 2022

Khác hẳn hình ảnh mạnh mẽ như khi mặc vest tối màu, mỗi khi Lee Min Ho khoác vest hồng lên người tôi lại cảm thấy anh chàng toát ra vẻ ngọt ngào, lịch lãm mà vẫn phảng phất nét trẻ trung như một nam chính trong ngôn tình vậy đó.

Park Bo Gum

Vốn là một trong những mỹ nam diện vest đỉnh thuộc hàng top của Kbiz, thế nên vets hồng mang hơi hướng nữ tính cũng không thể nào làm khó được Park Bo Gum. Là một trong những ngôi sao điển trai bậc nhất truyền hình Hàn Quốc, Park Bo Gum sở hữu vóc dáng cân đối, vẻ điển trai ngọt ngào nên tôi thấy anh chàng rất phù hợp với các tone màu pastel, nhất là màu hồng.

Mỗi lần Park Bo Gum xuất hiện trong bộ vest hồng là lại trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn vì khiến chị em ngây ngất bởi visual đỉnh cao và phong thái lịch lãm. Không ít chị em và đương nhiên trong đó có tôi nhận vội anh chàng làm “chồng” vì diện vest hồng quá điển trai.

>>> Xem thêm: 10 nam idol có diễn xuất hay nhất do fan chọn: Cha Eun Woo hạng cao

Ahn Hyo Seop 

Từng một thời khiến những khán giả yêu phim chao đảo với style mặc vest cực ngầu trong phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ahn Hyo Seop luôn gắn với hình ảnh điển trai, lịch thiệp và phong trần mỗi khi diện trên mình những bộ vest tối màu.

Bên cạnh những bộ suit tối màu sở trường, Ahn Hyo Seop cũng thường xuyên làm mới hình tượng bằng cách diện trang phục này với những gam màu tươi sáng. Trong đó hình ảnh Ahn Hyo Seop diện vest hồng khiến tôi vô cùng ấn tượng.

Khoác trên mình nguyên cây hồng ngọt ngào nhưng độ nam tính của “chim thủy tổ” không hề giảm đi chút nào mà ngược lại kiểu vest này còn giúp anh chàng trở lên lãng tử và lịch lãm hơn.

Lee Jong Suk

Vest dường như là item không thể thiếu trong tủ đồ của Lee Jong Suk và trang phục này được sử dụng với tần suất dày đặc trong các phân cảnh phim, các sự kiện cho tới những buổi họp mặt cùng fan hay các buổi chụp hình. Và vest hồng được anh chàng rất chăm lăng xê dù màu sắc này rất kén người mặc.

Lee Jong Suk vốn xuất thân từ làng người mẫu với chiều cao 1m86, làn da trắng và gương mặt điển trai nên hiển nhiên, tôi thấy anh chàng rất hợp với loại trang phục này. Từ hồng phấn, hồng nhạt đến hồng cánh sen sến súa, Lee Jong Suk đều đã từng diện qua.

Cách mix match trang phục vest của Lee Jong Suk cũng không quá đặc biệt. Anh chàng chỉ đơn giản phối hợp chúng với áo sơ mi trắng, đen hoặc cùng màu và giày tây nhưng chúng lại “hợp rơ” với nhau một cách kỳ lạ. 

Diện vest hồng ở showbiz Hàn không hiếm nhưng để mặc đẹp như chàng thơ thế này thì tôi thấy chỉ có mình Lee Jong Suk làm được mà thôi.

>>> Xem thêm: Những lần "thánh nhọ" Lee Kwang Soo và dàn Running Man làm cameo dạo

Cả 4 nam diễn viên trên ai mặc vest hồng cũng đỉnh cả nhưng tôi vẫn thấy ấn tượng với Lee Jong Suk nhất. Tôi vẫn nhớ như in lần Lee Jong Suk xuất hiện ở buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình W trong Nam bộ vest hồng. Giây phút ấy tôi đã thốt lên rằng ở làng giải trí Hàn sẽ không ai mặc vest hồng qua được Lee Jong Suk và đến hiện tại tôi vẫn chưa thấy ai làm được điều ấy cả.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.