x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lộ Tư kén rể trong Thả Thí; Cúc Tịnh Y tái xuất

Meixing 15:25 - 05/05/2022

Thành tích bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư không ổn định mà cứ lên xuống thất thường, tùy vào nội dung các tập mới có gì hay ho không. Và thêm một vài tin tức về các bộ phim truyền hình cũng như dự án mới sẽ được cập nhật trong bài điểm tin Hoa ngữ hôm nay của Meixing, cùng theo dõi hết nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, về bảng thành tích của các bộ phim chiếu mạng. Theo số liệu ghi nhận từ trang Vlinkage, màn hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư sau buổi phát sóng tối 04/05 đã tăng nhẹ lên 85,69 triệu lượt xem. 

Thả Thí Thiên Hạ đang rơi vào tình cảnh tương tự như rất nhiều bộ phim, tổng thời lượng phát sóng quá dài lên tới 40 tập, trong khi xu hướng của đại đa số khán giả trẻ hiện nay chỉ thích xem những gì ngắn gọn và súc tích nhất. Do vậy, nhiều người chọn cách xem nhanh lướt qua các tình tiết nhạt nhẽo, chỉ khi nào đến phân đoạn quan trọng mới dừng lại xem kỹ hơn. 

Cũng vì lẽ đó mà sau khi đoàn phim hé lộ trailer tập mới nhất với các tình tiết bất ngờ, lượt xem của phim đã tăng lên chóng mặt. Dự là trong những tập sắp tới sẽ có phân cảnh nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) trở lại thân phận thật - công chúa Tích Vân và được tổ chức lễ kén phò mã. 

Quay lại với bảng xếp hạng của Vlinkage, Cánh Cửa Tái Sinh thu ngắn cách biệt với vị trí dẫn đầu khi tăng lên 83,57 triệu lượt xem. Kết thúc tuần chiếu phim đầu tiên, đại đa số khán giả đều có phản hồi tích cực với màn hợp tác của Trương Dịch và Vương Tuấn Khải. 

Đang đứng ở vị trí top 3 với 65,48 triệu lượt xem là Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy. Còn xếp ngay sau đó, Chúc Khanh Hảo đã thu về được 55,12 triệu lượt xem. Vì phim kết thúc quá nhanh nên đến giờ phút này, đoàn phim vẫn liên tục phải “xả” hình của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành, mình đoán là fan của cặp đôi đang rất phấn khích với điều này!

>>>Xem thêm: Thần Điêu: So kè cảnh Cô Long - Dương Quá tái ngộ qua các phiên bản 

Bảng xếp hạng phim chiếu đài

Chúng ta cùng chuyển sang xem tình hình của các bộ phim chiếu trên đài truyền hình nhé. Với diễn xuất nhập tâm cùng cái duyên qua đường của Đàm Tùng Vận, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám vẫn giữ vững ngôi vị cao nhất khi có được 82,05 triệu lượt xem. Thế nhưng, chỉ một người “còng lưng gánh” thì không biết phim sẽ duy trì được thành tích này trong bao nhiêu lâu nhỉ?

Đang đứng ở vị trí thứ hai là Đặc Chiến Vinh Quang với 74,69 triệu lượt xem. Còn xếp thứ ba, Phong Khởi Lũng Tây đã thu về 72,25 triệu lượt xem. Vừa rồi, Douban cũng chính thức công bố số điểm khởi đầu của phim là 7.7. Nhiều người cứ chê cười phim nhưng mình thấy con số này là một tín hiệu tích cực ấy chứ, mấy bộ phim đình đám gần đây toàn nhận đánh giá ở mức trung bình thôi à. 

Loạt phim mùa hè rục rịch lên sóng

Ngoài ra, hôm nay Meixing cũng nghe ngóng được một số tin tức về cuộc chiến màn ảnh Hoa ngữ mùa hè năm nay. Đầu giờ chiều, Hậu Lãng đã tung ra loạt poster mới toanh, giới thiệu dàn diễn viên đình đám của phim như Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu, Trương Manh...

Không kém cạnh, phòng làm việc Cúc Tịnh Y cũng chia sẻ liền tay loạt hình tươi tắn của tiểu hoa 9X ở Hoa Nhung. Bộ phim này, theo tin tức mà Meixing nắm được thì đã kết thúc quá trình ghi hình từ mấy tháng trước rồi, đang chờ ngày ra mắt khán giả mà thôi.

>>>Xem thêm: Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 và loạt phim kiếm hiệp ra tín hiệu "ét o ét" 

Cuối cùng, cuộc đua của dàn tiểu hoa 9X vào mùa hè này chắc hẳn sẽ gay cấn hơn bao giờ hết khi Trầm Vụn Hương Phai cũng vừa nhận được giấy phép phát hành phần 1 vào hôm nay. 

Với hàng loạt động thái mới của dàn diễn viên và các bộ phim, xem ra tất cả đều đã sẵn sàng lắm rồi. Việc của Meixing và các bạn lúc này chỉ là đợi lịch phát sóng chính thức từ các đoàn phim và nền tảng nữa thôi.

Bạn có dự đoán gì về tập tiếp theo của Thả Thí Thiên Hạ hay không? Theo bạn thì liệu Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y có đụng độ nhau trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè này hay không? Đừng ngại ngần, chia sẻ ngay suy nghĩ với mình ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.