x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kết thúc; Trầm Vụn Hương Phai nhạt

Meixing 15:15 - 21/07/2022

Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư cứ tiếp tục khẳng định vị thế theo thời gian. Trong khi đó, bộ phim do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính chỉ vừa ra mắt những tập đầu tiên thôi đã nhận về những phản ứng trái chiều. Cụ thể như thế nào, cùng Meixing phân tích trong bài điểm phim sau đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Với sự xuất hiện bất ngờ đến từ các bộ phim mới thì bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến ngày 20/07 của Vlinkage cũng bị xáo trộn khá nhiều. Sau buổi chiếu tối qua, Tinh Hán Xán Lạn lại tăng lên chút nữa, đạt mốc 88,37 triệu lượt xem rồi. 

Tuy nhiên, với mình và phần lớn khán giả, điểm sáng trong 2 tập mới nhất, không phải mấy cảnh tình bể bình của nam nữ chính đâu. Mình ấn tượng với phân đoạn mẹ con Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) đi “đấu võ mồm” hơn cả. Triệu Lộ Tư diễn như không diễn luôn, hình tượng nhân vật quá ư phù hợp đi.  

Sang tới vị trí top 2 của bảng Vlinkage cũng là một bất ngờ lớn với “giang cư mận” xứ Trung đấy. Sau 7749 lần cho dân tình ăn “dưa bở” thì Trầm Vụn Hương Phai đột nhiên “nhảy dù”, phát sóng một lúc 5 tập đầu tiên luôn. Thế nhưng, hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn, phim chỉ có được 71,37 triệu lượt xem cùng nhiều ý kiến trái chiều. 

Cụ thể, sau 2 tiếng công chiếu, bảng hot search Weibo như nổ tung với các từ khóa “Khó coi”, “Diễm áp”. Đa phần người xem đưa ra cảm nhận rằng kịch bản phim lỗi thời, nhàm chán. Trầm Vụn Hương Phai vẫn như bao phim tiên hiệp khác, để nhân vật xuất hiện bằng câu nói kinh điển: “Ngươi đáng ra không nên tồn tại trên cõi đời này”, rồi tiếp đó là hàng loạt tình tiết quá quen thuộc kiểu nam chính dặn lòng giữ tâm thanh tịnh, kết quả va vào tình yêu.

Phần kỹ xảo dở, tạo hình quê mùa mà diễn xuất… cũng chẳng thể khen nổi. Riêng mình thấy Dương Tử đang bị đóng khung trong một kiểu diễn xuất và đài từ tệ, cảm giác cô bị đi lùi so với hồi Hương Mật Tựa Khói Sương. Thế cho nên mới có chuyện xuất hiện nhận định cho rằng nữ diễn viên đang bị Mạnh Tử Nghĩa “diễm áp”, lấn lướt hoàn toàn về khoản nhan sắc trong những tập đầu tiên này. 

Tuy nhiên, Trầm Vụn Hương Phải chỉ mới bắt đầu lên sóng mà thôi, nếu như ai yêu thích phim tiên hiệp thì vẫn nên coi tiếp rồi chấm điểm sau nha. 

>>>Xem thêm: Tiếu Ngạo Giang Hồ 2001 chuyện chưa kể: Mã Vân xin vai bị từ chối 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kết thúc viên mãn

Meixing đã bảo tối qua có quá nhiều sự kiện cần quan tâm mà. Ở bên mảng phim chiếu đài, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Tối qua chỉ có một tập duy nhất, nhưng lại là tập cuối của phim. 

Ngay từ khi mở đầu, phim đã có khá nhiều tình tiết gây ức chế, song, mọi thứ đều được giải quyết ở tập 40 một cách rất nhân văn. Hà Hạnh Phúc lên chức Bí thư và các nhận vật đều nhận kết thúc viên mãn, làm hài lòng đông đảo khán giả. Nhờ đó mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh giữ vững thành tích bất bại tới cuối, với 87,29 triệu lượt xem. 

Với thành công vượt cả mong đợi như thế này, chắc hẳn không ai phản đối Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay là Triệu Lệ Dĩnh có tên trong danh sách đề cử các hạng mục giải thưởng Bạch Ngọc Lan đâu nhỉ? Nhưng mà mới là đề cử thôi nhé, còn có thể cạnh tranh với những bộ phim khác hay không thì chúng ta chẳng thể dự đoán được. 

>>>Xem thêm: Tạo hình trong phim Cbiz giờ hơi lạ, chẳng bì được so với trước đây

Phần cuối của bài viết này, Meixing sẽ đem tới một vài tin tức ngắn gọn về một số bộ phim mà khán giả đang quan tâm. 

Trước tiên, mình mới hóng hớt được ở Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Lý Hiện vẫn là nam chính phiên 1, Ngụy Đại Huân phiên 2. Chỉ có điều, nhân vật của sao nam họ Lý có chút gây tranh cãi nên bị cắt bớt đi một số cảnh. Thêm nữa, nếu được trở lại màn ảnh, có thể, phim sẽ đổi tên thành Bình Minh Bắt Đầu đó.

Ngoài ra, trước khi chính thức phát sóng vào ngày 22/07, Thiên Tài Cơ Bản Pháp cũng tung ra loạt poster giới thiệu dàn diễn viên. Hóa ra, bên cạnh dàn diễn viên chính là Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành, phim còn có sự góp mặt của Nghê Ni, Vạn Thiến và Đồng Dao. 

Giữa Tinh Hán Xán LạnTrầm Vụn Hương Phai, bạn sẽ ưu tiên xem phim nào trước? Bạn có hài lòng với cái kết của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.