x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Lộ Tư bị drama của Băng Nghiên, Thiên Tỷ giựt spotlight

An Lee 06:35 - 10/07/2022

Lên sóng ngay sau khi Mộng Hoa Lục kết thúc, thế nhưng An thấy vận may của Tinh Hán Xán Lạn có vẻ không được tốt lắm. Vừa mới ra mắt, còn chưa gây bão thì liên tiếp những drama của dàn sao Cbiz đã chiếm hết spotlight, khiến sự quan tâm của khán giả bị phân tán đi nhiều hướng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Tổ Nhi đẹp ma mị, Ngô Thiến xinh như thiếu nữ bên trai đẹp

Cụ thể, Tinh Hán Xán Lạn khởi chiếu vào ngày 5/7. Vậy nhưng chỉ trước đó một hai ngày, lùm xùm tiền thuế của Viên Băng Nghiên nổ ra, làm cho những chiêu trò makerting phim trở nên... vô nghĩa. An thấy sự chú ý của netizen đã tập trung hết lên mỹ nhân Lưu Ly rồi, còn ai ngoài fan quan tâm đến bộ phim của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi cơ chứ?

May mắn một chút là sự vụ Viên Băng Nghiên dù vẫn âm ỉ cháy và được mọi người quan tâm, song đến hôm 5/7 cũng hạ nhiệt phần nào. Bởi thế mà ngày đầu lên sóng của Tinh Hán Xán Lạn cũng có độ thảo luận. Quan trọng cũng là nhờ couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư được chú ý đi. Vậy nhưng chưa được bao lâu, ngay hôm sau đã lại có thêm người dính drama, đó là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Sự vụ đầu tiên của Dịch Dương Thiên Tỉ là liên quan đến vấn đề thi đỗ vào nhà hát kịch Trung Ương. Sau đó dần đào ra những lùm xùm không hay khác khiến tên của anh chàng trở thành tiêu điểm của vài ngày nay. Chẳng thế mà netizen giờ ham đi hóng drama chứ ai còn quan tâm gì đến phim ảnh nữa? Phim có thể để sau rồi xem, chứ bỏ lỡ drama là “tối cổ” ngay.

Một điều khác cũng khiến Tinh Hán Xán Lạn trở thành bộ phim “xu cà na” nhất hè này, đó là phải đối đầu với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy không cùng thể loại, nhưng ít nhiều gì hai bộ lên sóng  cùng lúc cũng sẽ bị phân tán sự chú ý. Ngoài ra, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử, Thành Nghị cũng sắp chiếu vào cuối tháng 7 này. Trước sau đều gặp đối thủ mạnh, cơ hội cho Tinh Hán Xán Lạn một mình quẩy vào hè này là gần như không có.

>> Xem thêm: Mịch - Dĩnh khoe sắc với tạo hình cổ trang, Tử - Nghị diện đồ cưới

Thực tế theo An thấy, nếu phim hay sẵn thì dù có đụng phải đối thủ sừng sỏ, hay Cbiz ngập drama thì người xem vẫn sẽ để ý đến thôi. Tuy nhiên có vẻ Tinh Hán Xán Lạn cũng không phải là bộ phim quá xuất sắc, nên đến hiện tại độ hot của phim cũng chỉ ở mức tạm tạm. Hi vọng là ở những tập sau, phim sẽ ngày càng gay cấn hơn, khiến người xem phải quan tâm nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.