x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn no.1; hé lộ điểm Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Meixing 15:15 - 11/07/2022

Bộ phim mà Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính vẫn tiếp tục tăng tốc mặc phản ứng trái chiều của netizen xứ Trung. Trong khi đó, nhiều người lại tỏ ra bất bình trước số điểm Douban mà phim của Triệu Lệ Dĩnh đạt được. Cụ thể như thế nào, các bạn hãy cùng Meixing bàn luận trong bài điểm phim ngày đầu tuần mới này nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo dõi bảng thành tích phát sóng Vlinkage suốt hai ngày vừa qua, mình chỉ thấy có Tinh Hán Xán Lạn là có chiều hướng đi lên. Không ra tập mới, nhưng hiện giờ, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vẫn thu được 85,12 triệu lượt xem. 

Mà có ai thấy gì không, kể từ khi Tinh Hán Xán Lạn bắt đầu chiếu tập đầu tiên đến nay, hoàn toàn chưa có “cơn mưa” hot search Weibo hay bài “gây war” nào nhé. Không khí chiếu phim trầm lặng, khác hẳn với những lần xuất hiện trước đó của Triệu Lộ Tư luôn.

Quay trở lại với bảng xếp hạng, Mộng Hoa Lục hiện giờ chỉ còn 62,12 triệu lượt xem. Tuy nhiên, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vẫn đang nắm giữ ngôi vị thứ hai. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do AngelaBaby và Lại Quán Lâm đóng chính cũng đã kết thúc với thành tích 52,61 triệu lượt xem, đứng top 3. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn cast Hạnh Phúc Đến Vạn Gia so kè diễn xuất 

Bảng nhiệt độ phim chiếu đài

Sang tới bảng nhiệt độ phim chiếu đài, sau buổi phát sóng cuối tuần qua, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân với  86,71 triệu lượt xem. Tuy nhiệt độ khá cao như vậy nhưng những thành tích khác của phim không khiến các khán giả hài lòng.

Đặc biệt là khi vào ngày hôm qua, Douban của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mở đầu với con số 7.3 sau hơn 1 tuần chiếu. Không ít người, nhất là fan của Triệu Lệ Dĩnh đều cho rằng, số điểm của phim đang quá thấp so với kỳ vọng của họ. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ có phải bộ phim lại bị một thế lực nào đó “dìm” rồi hay không? 

Tuy nhiên, theo như ý kiến của Meixing, mình thấy con số 7.3 là tương xứng với chất lượng của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia rồi. Chúng ta nên biết rằng, đây là một bộ phim đề tài hiện thực xã hội, nội dung phim đã phản ánh những gì chân thực nhất trong cuộc sống con người. Trong phim thường có những tình tiết gây phẫn nộ, có những nhân vật phản diện, và dường như không một ai hoàn hảo cả. Do đó, tâm trạng của các khán giả cũng lên xuống theo từng tập phim, không phải lúc nào xem xong cũng cảm thấy yêu đời, muốn yêu đương như lúc xem ngôn tình. 

Thế cho nên, nếu như những ai thích xem thì sẽ mê mệt, không rời được. Còn ai mà thuộc phe fan ngôn tình như Meixing thì cũng chỉ xác định xem Hạnh Phúc Đến Vạn Gia để “giải trí” trong những lúc cảm thấy cuộc đời quá yên bình mà thôi. Nói chung, thành tích Douban trên 7 là vượt trội rồi. Hy vọng đến khi kết thúc, phim vẫn duy trì được phong độ ổn định như thế này. 

Trên bảng xếp hạng nhiệt độ cũng chỉ có duy nhất Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là được mọi người quan tâm, còn mấy bộ phim xếp sau gần như không sủi tăm. Tất Cả Về Bác Sĩ Đường Phúc đang có 72,41 triệu lượt xem, xếp hạng 2. 

>>>Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn sao hội tụ tại Hoành Điếm, chỉ tiếc cho Băng Nghiên 

Nhận thấy khán giả dành sự quan tâm lớn cho Tinh Hán Xán LạnHạnh Phúc Đến Vạn Gia, cho nên blogger cũng tập trung soi xét hai bộ phim đó mà tung ra rất ít “thính” mới. Vào ngày hôm nay, mình chỉ thấy có một vài hình ảnh mới của Dương Tử ở phim trường Trường Tương Tư, rồi Bạch Kính Đình ở Trường Phong Độ. 

Ngoài ra thì có tin, tháng sau, bộ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 sẽ chính thức được khởi động. Đây sẽ là màn hợp tác giữa 2 tiểu sinh và tiểu hoa hot nhất lứa diễn viên mới hiện giờ, Hứa Khải và Ngu Thư Hân. 

Bạn đã theo dõi phim mới của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chưa, thấy họ diễn xuất ổn không? Hay là theo bạn, con số 7.3 có xứng đáng với chất lượng của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.