x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục sắp "ngập siro"; Canh Tân - Lệ Dĩnh lộ diện

Meixing 14:30 - 23/06/2022

Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu hứa hẹn mang tới những diễn biến bất ngờ vào 2 tập tối nay. Ngoài ra, Lâm Canh Tân đã lộ tạo hình phim mới, song, lại bị chê không xứng với Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể ra sao, chúng ta cùng thảo luận kỹ hơn trong bài điểm phim dưới đây cùng với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như bảng thống kê thành tích phát sóng mà trang Vlinkage công bố thì hết ngày 22/06, Mộng Hoa Lục tiếp tục bất bại trên đường đua. Chưa kể, tận tối nay mới chiếu 2 tập mới mà bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã tăng nhẹ, lên 82,54 triệu lượt xem.

Xuôi theo mạch phim, cộng với đoạn trailer vừa được “nhá hàng” thì Meixing dự đoán, tập tối nay hẳn sẽ buồn lắm đó. Chưa gì đã thấy Cố Thiên Phàm “hộc siro”, Triệu Phán Nhi cắt đứt quan hệ tình cảm, rồi còn bí ẩn về thân phận của 2 người nữa. 

Tạm dừng ở đây, chúng ta cùng trở lại bảng xếp hạng và xem thành tích của các bộ phim khác đi. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu không có bất cứ sự thay đổi nào khi vẫn đứng nguyên ở top 2 với 72,73 triệu lượt xem. 

Dạo này, AngelaBaby dường như khiêm tốn hơn trên mọi mặt, từ khoản quảng bá phim đến làm việc trên phim trường. Mình nghe nói, cô nàng cũng không ngại nghe đánh giá của các tiền bối và sẵn sàng diễn đi diễn lại đến khi đạo diễn hài lòng mới thôi. Thiết nghĩ, giá như nữ diễn viên ý thức được chuyện này ngay từ đầu, hẳn bây giờ cũng không đến nỗi nào đâu. 

Việc sắp đi đến hồi kết đã giúp Gia Truyền của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam có cơ hội trở lại với top 3 khi thu về 69,56 triệu lượt xem. Trong khi đó, Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng còn từ top 7 nhảy vọt lên top 4 với 67,61 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: 10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua 

Tạo hình Dữ Phượng Hành bị chê

Sau Triệu Lệ Dĩnh thì hôm nay cũng tới lượt Lâm Canh Tân bị leak tạo hình trong phim mới rồi. Mình còn nhớ, lúc đầu, đoàn làm phim giới thiệu đội ngũ stylist đều là những tên tuổi lớn, làm nên thành công của nhiều bộ phim. Song, nhìn bộ đồ đầu tiên của nam nữ chính thì mình thấy có vẻ không uy tín lắm nhỉ? 

Tạo hình Thẩm Ly đã sơ sài, thiếu khí chất rồi, nhìn sang Hành Chỉ lại càng đáng chê hơn. Vốn Lâm Canh Tân đã lấy lại thân hình cân đối, đậm nét cổ trang rồi, chỉ cần cho anh thêm một bộ đồ đúng như mô tả ở nguyên tác là ổn thôi mà. Chứ như bây giờ, ghép nam nữ chính Dữ Phượng Hành ở cạnh nhau, mình thấy không có khớp chút nào luôn á. 

Cặp đôi Trường Tương Tư – Tinh Hán Xán Lạn so kè

Ngoài ra, trên mạng xã hội ngày hôm nay còn chứng kiến màn so kè giữa 2 cặp đôi màn ảnh mới nổi. Đó là Dương Tử - Đặng Vi và Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư. 

Thông qua những bức hình rò rỉ từ hậu trường thì mình đánh giá chemistry của nam nữ chính Tinh Hán Xán Lạn vượt trội hơn hẳn so với Trường Tương Tư. Nổi bật nhất có lẽ là những màn bồng bế bạn diễn bằng 1 tay ngon ơ của Ngô Lỗi. Chẳng thế mà netizen mới khen gợi nam diễn viên có “năng lực bạn trai”.

>>>Xem thêm: Top 6 phim ngược sắp chiếu: Bộ của Dương Tử, Tiêu Chiến cẩu huyết nhất 

Còn bên Trường Tương Tư, có lẽ Dương Tử và Đặng Vi là gu của ai chứ chẳng phải gu mình. Hơn nữa, nghe nói đoàn làm phim này đề cao vấn đề bảo mật lắm, bất kể là ai khi bước vào phim trường đều bị thu hết điện thoại, sao mà vẫn bị lộ hình được ta? 

Giờ mà Mộng Hoa Lục ngược 2 – 3 tập gì đó rồi sau đó ngọt xỉu thì Meixing cũng chấp nhận thôi. Còn chuyện tạo hình của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành thì mình muốn chờ thêm xem ra sao. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.