x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: "Nhàn phi" Xa Thi Mạn rủ "Lệnh phi" quay phim chung

Meixing 17:10 - 11/10/2021

Ngoài cập nhật bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến thì bài điểm phim hôm nay của Meixing sẽ dành phần lớn để nhắc về những tin tức phim ảnh tưởng cũ mà không hề cũ. Hãy theo dõi hết bài viết của mình để không bỏ lỡ những điều thú vị nhé. 

>>>Xem thêm: Cung Tuấn bị nghi ngờ chiều cao thật khi sánh bước bên Nhiệt Ba 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta cứ ghé qua bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến để xem thứ hạng của các bộ phim ra sao. Bao ngày qua vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Bộ phim do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đóng chính đã thu được 70,22 triệu lượt xem. 

Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn gây bất ngờ khi leo một mạch lên vị trí thứ 2 với 67,47 triệu lượt xem. Meixing đoán là bởi hôm qua, những tài khoản thường mới được xem đến tập cuối cùng. Và cái kết của các nhân vật không làm các bạn thất vọng phải không nào? Xếp thứ 3 với 63,38 triệu lượt xem là bộ phim đang chiếu trên WeTV của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân. 

Đứng thứ 4 khi có được 53,16 triệu lượt xem tiếp tục là một tác phẩm được chiếu trên WeTV, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Nam chính Vương Tử Kỳ cũng không phải là gương mặt quá mới, anh từng được yêu mến khi đảm nhận vai vương gia ở bộ phim Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác phát sóng hồi đầu năm nay. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba lộ ảnh với Dương Dương và Cung Tuấn: Cặp nào mới là chân ái? 

Phim “nằm kho” của Cung Tuấn, Hứa Khải rục rịch lên sóng

Theo thông báo từ phía đoàn phim thì hôm nay 11/10, bộ phim “nằm kho” 4 năm trời của Cung Tuấn là Vừa Lúc Em Tỏa Sáng chính thức ra mắt khán giả Hoa ngữ. Meixing nhớ không lầm thì đây là bộ phim “xưa cũ” thứ 3 của anh lên sóng, kể từ khi nam diễn viên trở nên nổi tiếng qua bộ phim Sơn Hà Lệnh. Xem ra, sự nghiệp của anh cũng không bị ảnh hưởng nhiều từ sự cố của Trương Triết Hạn. 

Sau khi phim của Cung Tuấn lên sóng thì mình dự đoán tiếp theo đây sẽ là Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn. Tại sao mình có thể nói như vậy, là bởi trong năm nay, Hứa Khải đã trở thành một trong những sao nam được săn đón nhất Cbiz. Đồng thời, những ngày qua, đoàn làm phim này cũng liên tục cập nhật hình ảnh mới về phim. Nếu đúng như vậy thì chúng ta lại được chứng kiến màn tái hợp của Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng sau Diên Hi Công Lược rồi. 

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn và những vai diễn kinh điển trên màn ảnh TVB thời hoàng kim 

Hai “ác nữ” của Như Ý Truyện và Diên Hi Công Lược đụng độ trong phim mới

Chưa hết đâu, Meixing còn muốn nhắc đến màn kết hợp của Xa Thi Mạn và Lý Thuần nữa. Nhắc đến hai cái tên này, có lẽ nhiều bạn sẽ nhớ ngay đến hình ảnh 2 “ác nữ” từng phá đảo màn ảnh Hoa ngữ ở 2 siêu phẩm cung đấu đình đám là Như Ý TruyệnDiên Hi Công Lược. 

Giờ đây, họ sẽ cùng góp mặt trong một bộ phim hiện đại của Tencent có tên là Phụ Nữ Ngày Nay. Thật ra, thông tin này đã được nhiều blogger “buôn dưa” từ mấy tháng nay rồi nhưng Meixing phải đợi có thông tin chính thức mới dám gửi tới các bạn. 

Được biết, “Nhàn phi” và “Lệnh phi” sẽ cùng với Tống Dật hóa thân thành 3 người phụ nữ hiện đại, độc lập trong cuộc sống cũng như công việc. Mà thú vị hơn, trong phim này, nhân vật mà Xa Thi Mạn đảm nhiệm chính là người tạo ra sóng gió cho vai diễn của Lý Thuần. Nhìn thấy sự xuất hiện của 3 cái tên “uy tín” trên, Meixing khẳng định, khi ra mắt, Phụ Nữ Ngày Nay sẽ gây tiếng vang lớn như 30 Chưa Phải Là Hết từng làm được.  

Còn bạn thì sao, có đồng tình với quan điểm của Meixing hay không? Hôm nay, tin tức nào để lại ấn tượng nhất trong bạn?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật xem Xa Thi Mạn và dàn sao Hoa ngữ dạo này thế nào trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.