x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám là "bom xịt" nhưng Lộ Tư lại được khen

Meixing 17:25 - 07/10/2021

Rốt cục bộ phim mới của Triệu Lộ Tư có gì đặc sắc mà dân tình phải triệu hồi cả Dương Mịch? Vì sao ai nấy khi thấy tạo hình mới nhất của Lưu Học Nghĩa đều phải hét lên? Tất cả sẽ được Meixing giải đáp trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư nên duyên 3 nam thần Dương Dương, Ngô Lỗi, Từ Khai Sính

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê của Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 06/10, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử có lượt xem trực tuyến cao nhất với 75,05 triệu. Đến nay, bộ phim của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đã đi được 2/3 chặng đường và nhận về đa số là phản hồi không mấy tích cực. Ngay trên các diễn đàn phim ảnh nổi tiếng như Douban, số lượng thảo luận cũng không nhiều. 

Trước tình hình này, Meixing mạnh dạn phong cho Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử cái danh “bom xịt” của màn ảnh Hoa ngữ năm 2021. Tuy vậy, bộ phim này vẫn có điểm sáng duy nhất mà dù khán giả có khó tính đến mức nào cũng phải gật gù công nhận. Đó chính là khả năng tạo couple cũng như chemistry của Triệu Lộ Tư với bạn diễn. 

Diễn xuất của nàng tiểu hoa họ Triệu chỉ ở mức dưới trung bình thôi, nhưng hãy thử nhìn những phân đoạn tình tứ của cô và bạn diễn nam, cặp đôi Quốc Tử Giám có nhiều cảnh “khóa môi” vừa ngọt ngào, vừa táo bạo, làm khán giả như Meixing xem thôi cũng thấy ngượng giùm luôn á. Thử điểm lại xem, trong giới diễn viên lưu lượng bây giờ, ngoài Triệu Lệ Dĩnh thì còn ai có khả năng ghép cặp đỉnh như Triệu Lộ Tư?

Hay chỉ cần so sánh với bộ phim ngôn tình đang đứng ở vị trí thứ hai mà Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng chính nè. Hai diễn viên tuy được khen ngợi có thực lực mà diễn cặp tình nhân kiểu nhạt nhẽo lắm luôn. Có lẽ nhiều bạn cũng giống như mình, xem đến cuối phim để chờ một cái gì đó “bùng nổ” hơn, nhưng chẳng thấy đâu. Tính ra “phản ứng hóa học” còn thua cả Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn trong bộ phim đang đứng thứ ba, Quân Cửu Linh. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Khoảnh khắc tình tứ của Dương Mịch và Hứa Khải trong phim mới 

Nhân vụ netizen đang khen Triệu Lộ Tư là “nữ hoàng chemistry”, có blogger đã tiện tay tiết lộ một số đoạn cắt trong Định Luật Tình Yêu 80/20. Người này cũng cho biết thêm, khi phim lên sóng, khán giả sẽ được xem rất nhiều phân đoạn tình cảm của Dương Mịch và Hứa Khải. 

Nhưng mà Meixing thì cảm thấy ngờ vực về cặp đôi Dương Mịch và Hứa Khải. Dù nhan sắc của nữ chính đúng là trẻ hơn tuổi thật, đẹp đôi khi đứng cạnh nam chính, nhưng giữa họ không hề có chemistry gì cả. Như vậy thì làm sao thể hiện được “mối tình chị em ngọt ngào” như nhà làm phim đã quảng cáo đây.  

Công bằng mà nói, Dương Mịch bây giờ đã mất đi khả năng tạo chemistry tuyệt đỉnh như hồi còn trẻ nên đương nhiên là không thể sánh bằng Triệu Lộ Tư rồi. Có lẽ đã đến lúc nàng tiểu hoa nên tìm một hướng đi mới, nhường lại “sân chơi” phim ngôn tình cho lứa trẻ tiềm năng. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn ác nữ sở hữu dung mạo thơ ngây

Bị phũ quá nhiều, Lưu Học Nghĩa quyết cạo đầu trong phim mới

Theo tin tức mà Meixing hóng hớt được, hôm nay, dự án phim Thiếu Niên Ca Hành đã khởi động. Cũng đúng như dự đoán ban đầu của mình, vai chính sẽ do Lưu Học Nghĩa và Lý Hoành Nghị đảm nhiệm. 

Thực ra, bình thường mình cũng không hứng thú lắm với bộ phim này đâu, chỉ là Lưu Học Nghĩa đã khiến Meixing hốt hoảng một phen. Ở đoạn clip hậu trường, nam diễn viên bỗng nhiên nổi bần bật với đầu trọc lóc và bộ đồ hòa thượng.

Bình thường thấy anh đóng vai phụ ở phim tiên hiệp đều diện những bộ trang phục sắc màu, bắt mắt, còn gắn liền với biệt danh như “Hạo trà xanh”, “cà tím”…  Tự nhiên sang đây lại thành như vậy, đúng là “áo anh trắng quá em nhìn không ra”. Nhưng mà mình cũng mừng cho Lưu Học Nghĩa vì thấy anh đã đổi vai, không còn bị nữ chính “phũ” như ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hay Thiên Cổ Quyết Trần nữa. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.