x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí nguy cơ trượt top 1; Đàm Tùng Vận "gánh" phim

Meixing 14:10 - 04/05/2022

Bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang bị đối thủ đeo bám sát sao, có thể mất ngôi vị dẫn đầu bất cứ lúc nào. Tương lai của các bộ phim đam mỹ một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng xứ Trung. Cụ thể như thế nào, Meixing sẽ đề cập đến trong bài điểm phim hôm nay nè!!!

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như bảng số liệu thống kê thành tích phát sóng mà Vlinkage vừa mới công bố, sau buổi tối ngày 03/05, Thả Thí Thiên Hạ đã có được 84,26 triệu lượt xem. Tuy rằng vẫn đang ở trên đỉnh, song, việc sụt giảm tận hơn 1 triệu lượt xem không khỏi khiến những người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tương lai bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. 

Bởi vì, đang đứng ở vị trí thứ 2, Cánh Cửa Tái Sinh đã thu về tới 83,06 triệu lượt xem. Nếu như tập tối nay Trương Dịch và Vương Tuấn Khải duy trì phong độ ổn định thì hẳn thành tích vẫn sẽ tăng dần đều. Thật ra, Meixing công nhận với các bạn là Vương Tuấn Khải diễn còn chưa tốt, nhiều phân đoạn cần bộc lộ nội tâm đều chưa được như kỳ vọng. Nhưng rất may anh gặp được một cộng sự thực lực và kịch bản phim cũng cực kỳ hợp lý, hấp dẫn. 

Khoảng cách giữa 2 vị trí đầu tiên với các thứ hạng tiếp theo tương đối lớn. Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy có được 65,82 triệu lượt xem, chiếm giữ top 3 suốt nhiều ngày qua. Tuy rằng 42 tập phim chưa thể thỏa mãn những người yêu thích nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương, song, màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn xứng đáng được xếp vào top phim chuyển thể thành công nhất 2022. 

Trong khi đó, Chúc Khanh Hảo thu về 59,69 triệu lượt xem, vừa vặn nằm trong top 4. Nhân tiện, Meixing sẽ nói một chút về sự nghiệp sau này của Viên Băng Nghiên. Theo như những gì mình hóng hớt được thì nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian cân nhắc về các dự án phim mới. Nhưng sau cùng, cô vẫn quyết định sẽ tiếp tục theo đuổi, khẳng định danh tiếng ở dòng phim cổ trang.  

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao không được lòng khán giả vẫn nhiều tài nguyên 

Bảng nhiệt độ phim chiếu đài

Sang tới tình hình phát sóng của các bộ phim chiếu đài. Ây da, cũng không ảm đạm như những gì mà Meixing tưởng tượng. Sau tuần phát sóng đầu tiên, dù không quảng bá rầm rộ, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám vẫn thống trị bảng xếp hạng với thành tích 80,62 triệu lượt xem. Nghe nói rating của bộ phim đề tài công sở này khá ổn, độ thảo luận cũng cao. 

Thế nhưng, càng xem, mình càng thấy thương thay cho Đàm Tùng Vận. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà mình thấy cả nữ diễn viên và fan phải “gồng” hết sức lên để gánh phim như thế này. Trong khi diễn xuất của nhà gái rất tự nhiên, xuất thần thì nhìn sang Lâm Canh Tân mà chán. Anh vừa không có chemistry với bạn diễn, lại còn “mặt đơ”, diễn gượng gạo vô cùng. 

Nhìn Lâm Canh Tân xuống phong độ trầm trọng thế này, mình cũng hốt thay cho cả Triệu Lệ Dĩnh nữa cơ. Sắp tới ở Dữ Phượng Hành khéo cô lại còng lưng “gánh” nam chính mất thôi. 

Một cái tên nữa đáng được nhắc tới trên bảng nhiệt độ phim chiếu đài là Phong Khởi Lũng Tây. Tuy rằng bộ phim là do Trần Khôn và Bạch Vũ đóng chính nhưng người “giựt” spotlight cũng như được quan tâm nhiều nhất lại là AngelaBaby. Trong khi chỉ mới tuần trước thôi, nhiều người còn lo lắng cô sẽ thành “hố đen” của cả bộ phim cơ. Đúng là đời chẳng ai đoán trước được điều gì nhỉ?

Trương Triết Hạn “xé couple”, “thêm dầu vào lửa” cho dòng phim đam mỹ vốn đang mong manh

Nóng không kém bảng xếp hạng thành tích các bộ phim chính là tin tức liên quan đến Trương Triết Hạn. Meixing cứ nghĩ từ sau đợt “thanh trừng” trước là cái tên này sẽ “bay màu” khỏi làng giải trí Hoa ngữ luôn rồi cơ. Nhưng không, vừa qua chính chủ đã xuất hiện cùng với thư tay, và rạng sáng vừa rồi là cả một đoạn clip bộc bạch dài 6 phút.   

Lời lẽ tương đối dài dòng nhưng mình tóm gọn lại, đây có thể coi là lời “kêu oan” và đánh tiếng comeback của ngôi sao Sơn Hà Lệnh. Anh chẳng những phủi sạch quan hệ với Cung Tuấn mà còn khẳng định có một thế lực nào đó đã tung tin đồn thất thiệt, khiến sự nghiệp của anh tiêu tan và fan thì bị “bào” tiền. Thậm chí, tài tử này còn gián tiếp đả kích dòng phim đam mỹ đã lăng-xê cho mình.

Việc này nổ ra không chỉ dừng lại ở Trương Triết Hạn, mà còn khiến cho cả hội “mọt phim” nơm nớp lo sợ. Những năm nay, phim đam mỹ ở Cbiz đã bị kiểm soát rất chặt, nay lại có những lùm xùm “kinh thiên động địa” thế này thì càng khó hơn nữa. Rất có thể, những bộ phim chờ chiếu như Hạo Y Hành, Trương Công Án... sẽ tiếp tục bị “đắp chiếu” vô thời hạn. Và, Trương Triết Hạn sẽ trở thành “người hạ màn lịch sử” của dòng phim đam mỹ chuyển thể. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lộ Tư đều lu mờ trước diễn xuất của sao nhí đỉnh nhất Cbiz 

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay sẽ là loạt ảnh đậm màu thanh xuân của Lý Dịch Phong. Với khí chất ngời và góc nghiêng thần thánh như thế này, ai tin rằng hôm nay chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã đón sinh nhật tuổi 35 rồi cơ chứ?

Bạn đánh giá như thế nào về thành tích phát sóng của Thả Thí Thiên Hạ? Theo bạn, Trương Triết Hạn làm như vậy có đúng hay không?? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.