x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thả Thí bị Tư - Dương bỏ rơi, biên kịch chạy mất dép vì phim quá nát

An Lee 09:40 - 03/05/2022

Thả Thí Thiên Hạ quả là làm An không hề thất vọng khi chỉ chiếu chưa hết nửa bộ đã ngập trong 7749 drama. Trước khi chiếu, phim này cũng đã ầm ĩ chuyện tình cảm giữa nhà sản xuất và biên kịch. Đến nam nữ chính cũng vướng không ít đồn đoán đang hẹn hò. Phim chiếu rồi còn đặc sắc hơn khi từ trong phim ra ngoài phim dính thị phi, và tới nay ai nấy trong đoàn đều giữ phương châm “im lặng là vàng”.

>> Xem thêm: Tử - Nghị và dàn sao rơi cảnh idol đóng phim, fan ở nhà combat  

Cụ thể hơn, theo An hóng được thì khi mà Thả Thí Thiên Hạ mới bắt đầu quay, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ này “tình thương mến thương” tới mức hứa hẹn lẫn nhau sau khi xong việc sẽ về ly hôn và tiến tới với đối phương. Đáng tiếc là phim còn chưa xong, vị đạo diễn kia lật kèo, nhất quyết không ly hôn làm nhà sản xuất tan nát con tim, liền tiễn luôn đạo diễn ra khỏi bộ phim. Điều khiến An bất ngờ nhất đó là đoàn phim này hề hước tới mức đạo diễn còn không được xuất hiện trong đoạn giới thiệu.

Đạo diễn bị bỏ tên ra khỏi bài đăng giới thiệu phim trên Weibo.

Cũng vì tình cảm của đạo diễn và nhà sản xuất rạn nứt, nên nhiều người đồn đoán rằng nửa sau của Thả Thí Thiên Hạ sẽ ngày càng nát, đơn giản vì đạo diễn lúc này là “hữu danh vô thực”. Mà An công nhận là phim ngày càng xuống dốc không phanh thật. Coi lời thoại với nội dung mà chẳng hề ăn khớp, người xem cũng hoang mang vì không biết ý tứ của nhân vật là như nào.

Không riêng gì đạo diễn, biên kịch bộ này cũng chán ngán không kém. Thả Thí Thiên Hạ của tác giả Khuynh Linh Nguyệt vốn là đề tài nữ chủ. Biên kịch ban đầu viết kịch bản đã theo sườn nguyên tác lấy nữ chủ làm trọng. Tuy nhiên, vì để kéo Dương Dương tham gia nên buộc phải đổi từ nữ thành nam chủ. Kịch bản vì thế bị sửa đến tác giả còn không dám nhận. Biên kịch ban đầu cũng bỏ của chạy lấy người vì kịch bản quá nát. Và sau này là phần việc của biên kịch khác.

Đáng thương nhất không ai bằng chính là tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Đứa con tinh thần của vị tác giả này khi lên phim đã thay đổi đến mức fan nguyên tác chẳng còn nhận ra. Có khi chỉ giống mỗi tên nhân vật. Đã thế vị tác giả còn “năm lần bảy lượt” bị réo gọi vì Thả Thí Thiên Hạ “mượn ý tưởng” của Hạc Lệ Hoa Đình. Đến mức Khuynh Linh Nguyệt phải lên tiếng đính chính, phân định rạch ròi giữa phim và truyện, cho biết 2 bên không hề giống nhau, thứ mà cô viết ra không hề giống Thả Thí Thiên Hạ.

Sau tất cả thì netizen lại đổ dồn về nam nữ chính của phim là Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Từ lâu dân đu Cbiz đã rì rầm với nhau rằng, phim hot thì nhờ anh nhờ ả, phim flop thì không ai quan tâm. Và giờ Thả Thí Thiên Hạ chính là trường hợp này. Phía Dương Dương không ngừng đi bài, ý tứ đây là bộ phim mà đoàn đội anh không mấy hứng thú, không quan tâm và hiện anh tập trung hơn vào Đặc Chiến Vinh Diệu. Triệu Lộ Tư cũng chẳng thèm nhắc tới Thả Thí Thiên Hạ. Cô ngày ngày update hình ảnh mới trên mạng xã hội, nhưng với tác phẩm của mình thì không nhắc tới một chữ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn 

Hiện tại, theo An thấy Thả Thí Thiên Hạ gần như là thả trôi trên nền tảng phát sóng, đoàn phim lẫn diễn viên. Chẳng một ai lên tiếng thanh minh cho những lùm xùm của bộ phim này. Tương lai chắc phim vẫn cứ phát sóng, người xem thì xem, người trách mắng vẫn cứ trách mắng. Tóm lại, An nghĩ đây là tác phẩm cấp S thất bại của màn ảnh Hoa ngữ năm nay rồi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.