x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chân Hoàn Truyện: Khi các nương nương mượn thú cưng để tranh sủng

Tiểu Thang Viên 07:46 - 09/04/2022

Mình đánh giá sở dĩ Chân Hoàn Truyện có thể trở thành huyền thoại là bởi vì kịch bản gay cấn, bối cảnh đạo cụ đều được nghiên cứu, tham khảo kĩ càng. Hơn nữa mỗi một động tác, một lời thoại thậm chí là một ánh mắt của mỗi nhân vật trong phim đều chứa đầy thâm ý.

Sống sót được trong thâm cung không dễ dàng, chỉ một chút sơ ý thôi các phi tần có thể sẽ bị người khác mượn thứ gì đó để khiến bản thân “hết vai”. Nhân vật tiêu biểu nhất chính là “Diệu Âm nương tử” Dư Oanh Nhi – Dư Đáp Ứng. Cô ta cậy sủng mà kiêu, nói năng ngông cuồng dẫn đến bị quở mắng, cuối cùng bị Tiểu Hạ Tử làm cho “bay màu” ở lãnh cung. Nhưng mà những chuyện này đều do cô ta tự làm tự chịu chẳng trách ai được. Tiếp theo hãy cùng Tiểu Thang Viên nói về những phi tần nuôi thú cưng nhé!

Những bạn từng xem Chân Hoàn Truyện chắc chắn biết Chân Hoàn biết mình có thai như thế nào, tất cả những chuyện này đều do con mèo Tùng Tử của Hoàng hậu gây ra. Tùng Tử là con mèo mà Tam a ca đem tặng cho Tề Phi để thể hiện lòng hiếu thảo, nhưng ai ngờ con mèo này lại có duyên với Hoàng hậu hơn, thế là Tề Phi thức thời đem tặng nó lại cho Hoàng hậu.

Trong lúc vui mừng, Hoàng hậu đã đặt tên cho nó là Tùng Tử. Cái tên này quả thật rất hay, thể hiện được hết sự đáng yêu, hoạt bát của con mèo. Nhưng liệu cái tên này có đúng là “Tùng Tử” không? Thật ra trong mắt Hoàng hậu thì “Tùng Tử” chính là “Tống Tử” (đồng âm với Tùng Tử trong tiếng trung), “Tông Tử” có nghĩa tiễn đi, tiễn đi từng đứa con của Hoàng thượng. 

Chẳng bao lâu sau, Hoàng hậu đã dùng Tùng Tử tiễn đi đứa con của Phú Sát quý nhân, mà Chân Hoàn cũng bị gặp chuyện ngay vào lúc này, suýt nữa trở thành người thế thân cho vụ Hoàng tự.

Cú đẩy của Tào Quý Nhân không chỉ giúp Chân Hoàn trở thành người có công bảo vệ Hoàng tự, mà còn được thái y chẩn đoán cho Phú sát quý nhân xác nhận có long thai, từ đó trở thành người được Thái hậu yêu thương, đồng thời cũng trở thành mục tiêu tiếp theo của Hoàng hậu Nghi Tu. Còn Phú Sát quý nhân sau khi biết được mình bị như vậy mà Chân Hoàn lại có thai thì càng giận cô hơn, cảm thấy con mình ra đi là do Chân Hoàn. 

Sau chuyện của Tùng Tử, Hoàng hậu cũng phải chịu sự trách phạt của Thái hậu, Hoàng thượng cũng ra lệnh không cho phi tần trong cung không được nuôi mèo. Tuy nhiên, sau này Diệp Lan Y đắc sủng không những nuôi mèo mà còn nuôi rất nhiều, thậm chí còn để mèo của mình dọa cho Chân Hoàn lúc này mới hồi cung. Nhưng tại sao Hoàng thượng lại không quản việc Diệp Lan Y nuôi mèo? Theo lời của Hoàng hậu thì chính là: “Hoàng thượng thích cô ta như thế này”.

Chân Hoàn cũng từng nuôi một con thú cưng, nó là một con vẹt màu trắng. Hoàng thượng vì sợ Chân Hoàn buồn chán nên đã tặng cho nàng con vẹt này để giải sầu. Mà Chân Hoàn cũng rất thích con vẹt này, thường đem nó ra để đùa nghịch. Mẹ của Chân Hoàn từng nhắc nhở con gái rằng, con vẹt này có thể sẽ vô tình tiết lộ bí mật của cô ra ngoài. Nhưng Chân Hoàn lại không sợ, vì căn bản con vẹt này không biết nói.

Còn về tại sao con vẹt này không biết nói, mọi chuyện hẳn phải cảm ơn Ôn thái y, hắn đã dùng thuốc khiến cho con vẹt bị câm để không gây bất lợi cho “thanh mai trúc mã” của mình.

Nhưng tại sao Chân Hoàn lại không dùng con vẹt này trợ giúp mình lật đổ một số người? Một là do vẹt vẫn luôn ở trong cung của cô, nếu như nó nói cái gì thì chắc chắn phải là Chân Hoàn nói trước nó mới học theo được. Nếu như để con vẹt nói ra thì không nghi ngờ gì hết, bản thân cô sẽ bị kéo vào cuộc. Hai là Chân Hoàn tuyệt đối sẽ không dùng thú cưng để tranh sủng. Đây cũng là nguyên nhân cuối cùng tại sao Chân Hoàn có thể thắng được Hoàng hậu.

Sống trong cung làm cái gì cũng phải có mục đích, đến nuôi một con mèo thôi mà cũng có thể lợi dụng nó để cho người mình ghét “đăng xuất” được. Tiểu Thang Viên cảm thấy vừa bội phục vừa sợ hãi với những người phụ nữ này. Không biết mọi người cảm thấy thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Lý Thấm và dàn sao không được đào tạo bài bản nhưng diễn đỉnh khỏi bàn

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.