x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngu Thư Hân bị chê như bà cô, Bạch Lộc mất cả gia tộc vì yêu La Vân Hi

An Lee 09:50 - 10/04/2023

Weibo ngày 10/4 là loạt hình ảnh mới của Chúc Tự Đan và dàn sao dự sự kiện dịp cuối tuần qua. Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang là bộ phim có được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó Tương Tư Lệnh Dữ Phượng Hành cũng có loạt ảnh hậu trường mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phim của Bạch Lộc bị soi rổ sạn, Lộ Tư tươi tắn ở lễ đóng máy Thần Ẩn 

Chúc Tự Đan lên đồ dị vực, Cổ Lực Na Trát khoe sắc cực keo 

Dạo gần đây, Chúc Tự Đan tập trung công việc vào mảng thời trang. Cô nàng hết sải bước trên sàn catwalk lại dự sự kiện và chụp một vài bộ ảnh. Gần nhất, nữ diễn viên khoe sắc trong tạo hình dị vực. Tuy không phải mới mẻ gì, nhưng với Chúc Tự Đan lại là một thay đổi mang đến vẻ ngoài lạ mắt. Chỉ có điều nếu so với những mỹ nhân trước như Địch Lệ Nhiệt Ba thì nhan sắc của Chúc Tự Đan khi diện đồ dị vực không được xuất sắc bằng.

Cuối tuần qua, sự kiện phim ảnh diễn ra thu hút dàn sao đình đám tham dự. Trần Đô Linh với chiếc đầm trắng, khoe vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, tựa như “thần tiên tỷ tỷ”. Cô nàng hiện đang gây chú ý với vai nữ phụ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mặc dù trên phim là “bạch liên bông” đáng ghét, nhưng ngoài đời, Trần Đô Linh lại là mỹ nhân hiền lành xinh xắn, rất được lòng khán giả.

Ngu Thư Hân cũng tham gia sự kiện và diện lễ phục lộng lẫy. Hơi tiếc một chút là tạo hình lần này làm cô nàng bị tăng thêm vài tuổi. Không rõ ai makeup và làm tóc cho cô nàng nữa. Lớp trang điểm nhạt nhẽo không hề hợp với Ngu Thư Hân, lại thêm mái tóc bới hết lên làm cô như ngoài 30.

Trong khi đó Quan Hiểu Đồng và Cổ Lực Na Trát lại khoe nhan sắc keo lỳ, đẹp hết nước chấm. Với Cổ Lực Na Trát, cô diện đầm bó sát, khoe eo thon và làn da trắng mịn hoàn hảo. Gương mặt xinh đẹp không góc “chếc” càng làm Cổ Lực Na Trát thêm phần nổi bật.

Quan Hiểu Đồng cuối tuần qua dự một sự kiện trang sức. Nữ diễn viên lại khoe chân dài miên man với bộ đầm đen bó sát. Thiết kế trễ vai giúp bạn gái Lộc Hàm dễ dàng khoe được bờ vai trắng mịn. Dường như cứ chọn đúng tạo hình là kiểu gì nhan sắc của Quan Hiểu Đồng cũng được bung lụa hết mức, xinh đẹp chẳng kém cạnh những mỹ nhân top đầu Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với ảnh Dữ Phượng Hành, Bạch Lộc mất cả gia tộc vì yêu La Vân Hi

Đã khá lâu rồi người hâm mộ không thấy bóng dáng của Triệu Lệ Dĩnh. Và để vơi nỗi nhớ mong thì blogger mới đây đã xả loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành. Tuy không có tạo hình mới, nhưng dù sao với những tấm hình này, người hâm mộ cũng có cái để ngắm nghía trong lúc Triệu Lệ Dĩnh lặn sâu đi đóng phim.

Trường Tương Tư hiện vẫn đang trong quá trình quay phim. Mới nhất, hình ảnh hậu trường của AngelaBaby cho thấy cô nàng chăm chỉ thực hiện cảnh quay. Được biết trong thời gian này, AngelaBaby đã rất hạn chế tham gia các sự kiện, tập trung hoàn thành bộ phim. Không biết với sự chuyên tâm này thì liệu AngelaBaby có diễn tốt hơn so với những tác phẩm trước hay không.

Cuối cùng là loạt poster mới của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Được biết đây là tạo hình của nam nữ chính trong một phần truyện khác mang tên Bàn Nhược Phù Sinh. Ở đoạn phim này, Bạch Lộc và La Vân Hi sẽ trở về nhiều năm trước, có thân phận hoàn toàn khác.

Cả 2 trải qua kiếp yêu đương không mấy êm đẹp, Bạch Lộc hóa thành tiểu công chúa Tang Tửu, đem lòng yêu chiến thần Minh Dạ (La Vân Hi) để rồi cuối cùng khiến cả tộc bị bay màu, còn bản thân Tang Tửu cũng đọa ma. Trong phần phim này, cả 2 sẽ có tạo hình Đôn Hoàng cực đẹp mắt. Bộ đồ diện trong hôn lễ cũng được thiết kế lộng lẫy, mới lạ.

>> Xem thêm: Dương Tử đẹp đôi bên trai trẻ, Bạch Lộc bị chê chiếm đất diễn đôi phụ

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 10/4. Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát khiến mình thấy ấn tượng. Bên cạnh đó, loạt tạo hình mới của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng làm mình và nhiều khán giả mong chờ. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.