x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Vân - Johnny Trí Nguyễn có tình duyên - sự nghiệp trái ngược

Hoa Le 14:45 - 25/05/2022

Nếu Ngô Thanh Vân là đả nữ số một màn ảnh Việt, thì Johnny Trí Nguyễn cũng là tài tử võ thuật đình đám. Cùng với nhau, họ trở thành cặp bài trùng của Vbiz, được khen ngợi bởi diễn xuất lẫn chemistry “đỉnh chóp” qua mỗi bộ phim. 

Nên duyên từ sau tác phẩm Dòng Máu Anh Hùng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từ đây trở thành cặp đôi vàng của làng giải trí. Họ không chỉ ăn ý ở trên phim mà còn là những người bạn cực kỳ gần gũi, thân thiết ngoài đời. Thế nhưng, chưa bao giờ họ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này. 

Sau bao lời đồn đoán thì bất ngờ gia đình của Johnny Trí Nguyễn đổ vỡ, Cathy - vợ của nam tài tử lên tiếng cho rằng chồng đào hoa và có “bé Ba”. Vậy là dư luận dồn sự chú ý vào bạn diễn ăn ý của anh, Ngô Thanh Vân bị vướng phải lùm xùm thời gian dài nhưng nhất quyết không lên tiếng. Tuy nhiên sau sự kiện chấn động này, tôi thấy nàng đả nữ vẫn thân thiết với Johnny Trí Nguyễn. Họ coi nhau như những người bạn dù sự thật năm xưa có là gì đi chăng nữa. 

Chớp mắt một cái đã 14 năm trôi qua, tin đồn phim giả tình thật năm xưa đã trôi vào quên lãng, cả Ngô Thanh Vân lẫn Johnny Trí Nguyễn đều có cho mình cuộc sống và sự nghiệp riêng. 

Kể từ ngày không còn tương tác với chàng võ sư Việt kiều, Ngô Thanh Vân cũng vướng phải tin đồn yêu đương với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng, nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng xác nhận. Mãi đến hồi năm 2020, dân tình mới soi ra hint hẹn hò của cô và chàng CEO Việt kiều Đức - Huy Trần. 

Và trải qua gần 2 năm bên cạnh nhau, chính chủ đã công khai mối tình này. Họ nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ khán giả. Dù kém bạn gái 11 tuổi nhưng chàng doanh nhân điển trai này cực kỳ trưởng thành, chín chắn và là chỗ dựa vững chắc cho người yêu. Nếu nàng là ngôi sao hạng A Vbiz, sở hữu khối bất động sản khủng, cùng studio làm phim riêng thì chàng cũng là giám đốc của một công ty dệt may, đồng thời là chủ một nhà hàng tại TP.HCM. 

Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to khổng lồ. Đến ngày 8/5 vừa rồi, họ đã chính thức về chung một nhà. Đám cưới được diễn ra trong không gian ấm cúng, thân mật tại khách sạn sang trọng bậc nhất bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. 

>>> Xem thêm: Khương Ngọc tổ chức hôn lễ bí mật với cô dâu làm ngành phim

Bên cạnh tình duyên phơi phới, sự nghiệp của Ngô Thanh Vân cũng lên như diều gặp gió. Cô trở thành bà bầu mát tay cho nhóm nhạc 365, giúp các thành viên trở thành các ca sĩ đình đám, có chỗ đứng trong Vbiz. Bên cạnh đó, thay vì miệt mài đi đóng phim, cô lui về sau ống kính để làm sản xuất, đạo diễn cho nhiều dự án lớn. 

Trong khi đó, Johnny Trí Nguyễn lại gặp nhiều biến cố sau ồn ào tình cảm với Ngô Thanh Vân. Sau đó, anh chọn sống kín tiếng, không còn tham gia đóng phim hay nhận bất cứ show nào. Có thời gian, anh gần như mất tích khỏi Vbiz. Đến khi tìm hiểu ra, tôi mới biết anh đang chuyên tâm làm võ sư, mở hẳn một võ đường để dạy võ chuyên nghiệp. 

Nếu Ngô Thanh Vân là mỹ nhân không tuổi, ngoài 40 vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Thì Johnny Trí Nguyễn lại đánh mất nhan sắc mạnh mẽ, điển trai cùng thân hình săn chắc năm xưa. Gặp lại anh ở một vài sự kiện hiếm hoi những năm gần đây, tôi cảm thấy sốc khi thấy nam diễn viên gầy gò, thiếu sức sống, già đi trông thấy. Tôi cũng quan ngại thực sự cho sức khoẻ của anh, không biết anh có đang ổn không. 

Trước những nhận xét của khán giả, anh tâm sự: "Trước đây, khi đóng các vai người hùng trong phim thì ngoại hình mình cần phải bự, phải hoành tráng hơn. Bây giờ, tôi cảm thấy không cần thiết phải chăm chút đến ngoại hình nhiều. Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc. Cái gì mà tích cực thì sẽ có tiêu cực và ngược lại, tại mình tách bạch hai khái niệm này thôi. Thay đổi là lẽ đương nhiên, làm gì có tích cực hoặc tiêu cực".

Tôi có cảm giác, anh gần như không còn muốn trở lại Vbiz, chỉ đứng phía sau làm hậu phương cho bạn gái Nhung Kate. Mà tôi cũng thắc mắc tại sao anh và bạn gái quen nhau đến nay cũng ngót nghét 10 năm rồi, tại sao chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, sinh con. Họ cứ bình yên bên nhau mà không đòi hỏi một danh phận hay điều gì cả. 

Có thể sau một lần đò, nam diễn viên không còn muốn ràng buộc điều gì, mà chỉ cần sống nhẹ nhàng, an yên với tình yêu của đời mình. Hai anh chị vẫn cùng nhau quay video, họ hiếm khi tương tác thân mật, tình tứ nhưng lúc nào cũng ở bên cạnh nhau chẳng rời.

 >>> Xem thêm: Huỳnh Lập và cuộc hành trình đi lên từ con số 0 đến nghệ sĩ triệu view

Trải qua 14 năm, cả Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đều đã có lối đi riêng trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Dễ thấy rằng, họ giống như hai người ngược lối, song tôi vẫn mừng vì họ cuối cùng đã tìm được sự bình yên, hạnh phúc của riêng mình.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.