x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chính thức: Những thành viên Illuminati trong Doctor Strange 2

Yasha 09:35 - 09/05/2022

Trước hết, tôi nghĩ các bạn đều đã đọc được tiêu đề trên rồi, tức là bài này sẽ có những chi tiết spoil, và tôi không muốn trở thành người phá hỏng hứng thú xem phim của các bạn. Nhưng nếu các bạn tò mò, tôi cũng không ngại tiết lộ cho các bạn về danh sách những thành viên Illuminati trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness (tên Việt: Pháp sư tối thượng trong Đa Vũ trụ hỗn loạn).

>> Xem thêm: El Muerto - gã đô vật sắp đối đầu với Spider-Man là ai?

Đã nói rồi đó, nếu không muốn thì hãy dừng lại ngay và đừng đọc đó nhé!

Captain Carter

Captain Carter chắc chắn là một nhân vật mà các bạn không hề thấy xa lạ chút nào. Trong MCU, cô xuất hiện lần đầu trong series What If?, vốn là một Peggy Carter tới từ thực tại khác.

Ở thực tại của cô, mọi sự kiện đều tương tự như ở vũ trụ chính, cho đến khi Project Rebirth bị Heinz Kruger - đặc vụ của tổ chức HYDRA phá hoại, dẫn đến chuyện các thiết bị thí nghiệm bị hỏng, còn Steve Rogers bị thương và không thể bắt đầu quá trình tiếp nhận huyết thanh Siêu Chiến Binh. Vì không muốn thành quả khoa học này bị phá hủy, Carter đã thay thế Steve và kể từ đó, cô đã trở thành Captain Carter, thành công ngăn cản âm mưu của Red Skull.

Trở lại thế giới hiện đại nhờ được SHIELD đánh thức sau giấc ngủ dài 70 năm, Carter trở thành bạn chiến đấu của Black Widow Natasha Romanoff rồi cùng tham gia vào chiến dịch trên tàu Lemurian Star. Nhưng trong lúc làm nhiệm vụ, Watcher đã tới và đưa cô đi. Carter đã đóng góp công sức không nhỏ trong trận chiến với Infinity Ultron, sau đó đã trở lại vũ trụ của mình. Phiên bản Carter của vũ trụ 838 có lẽ cũng có quá khứ giống vậy, rồi sau đó đã gia nhập Illuminati.

Nhân vật này được thủ vai bởi Hayley Atwell, tương tự như vũ trụ MCU gốc.

Captain Marvel

Như đã nói trong bài trước, “nhân vật bí ẩn” sẽ đấu trực diện với Wanda chính là Captain Marvel. Tuy nhiên, đây không phải phiên bản Carol Danvers như vũ trụ chính của MCU, và cũng có thể Yasha đã sai trong bài trước. Thay vào đó, Captain Marvel này được thủ vai bởi Lashana Lynch, cũng chính là diễn viên đảm nhận vai Maria Rambeau - bạn thân của Carol trong Captain Marvel (2019).

>> Xem thêm: Captain Marvel sắp đối đầu với Wanda trong Doctor Strange 2 là ai?

Có điều, trong truyện tranh thì người đảm nhận vai trò này lại là Monica Rambeau - con gái của Maria. Monica nguyên bản vốn là Captain Marvel thứ 2 sau siêu anh hùng người Kree Mar-Vell, tức là nhận danh xưng này trước cả Carol. Tuy nhiên, mọi sự kiện trong MCU lại khác xa truyện. Theo Yasha nghĩ, Captain Marvel của Lashana sẽ được dựa theo phiên bản của Carol, thay vì giống con gái là Monica.

Giáo sư Xavier

Giáo sư Xavier, hay Charles Xavier vốn không phải là nhân vật quá lạ lẫm đối với fan Marvel. Ông là một dị nhân sở hữu năng lực ngoại cảm siêu mạnh, đồng thời cũng chính là người lập nên ngôi trường cho những dị nhân. Nếu bạn đã từng xem series phim X-Men thì có lẽ bạn sẽ vô cùng ấn tượng với ông. Điều thú vị hơn cả là phiên bản Xavier này sẽ do diễn viên gạo cội Patrick Stewart đảm nhận.

Black Bolt

Black Bolt là hoàng đế của chủng tộc Inhuman, sở hữu siêu năng lực là tiếng thét siêu âm đủ mạnh để hủy diệt không gian. Thậm chí trong truyện tranh, phiên bản Black Bolt thuộc một tương lai khả dĩ còn đủ mạnh để tiêu diệt cả một nhóm Celestial. Do quá mạnh, nên Black Bolt không thể mở miệng nói bình thường mà buộc phải dùng năng lực tâm linh, hoặc giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể để tránh gây ra ảnh hưởng với những người xung quanh.

Phiên bản Black Bolt trong MCU sẽ được thủ vai bởi Anson Mount.

Mister Fantastic

Bạn nghĩ Tony Stark là người thông minh nhất Marvel ư? Không phải đâu. Sự thật là kể cả Shuri cũng chẳng có cửa để so sánh với người mà tôi đang định nói tới đâu, bởi đơn giản vì…đó là Mister Fantastic/Reed Richards thuộc nhóm Fantastic Four. Các bạn đã từng xem 2 phần phim cùng tên về nhóm siêu anh hùng này chưa nhỉ?

>> Xem thêm: Danh sách những bảo vật xứ Asgard mà Loki từng sở hữu trong MCU

Reed Richards là thiên tài của các thiên tài, là người từng được mệnh danh là người thông minh nhất với vô vàn phát minh, phát kiến xuyên suốt lịch sử Marvel; là người theo đuổi khoa học nhằm thỏa mãn đam mê khám phá, tìm kiếm những chân trời góc biển, những bí ẩn của thế giới, vũ trụ, khiến những công nghệ tương lai trở thành khả thi và vượt qua tất cả những vấn đề đã từng vượt qua bộ não của anh.

Người đảm nhận vai diễn này sẽ là John Krasinski.

Mordo

Khác với phiên bản Mordo thông thường mà các fan MCU từng biết, Mordo này vốn là người nắm giữ danh hiệu Pháp sư tối thượng của thực tại nơi anh ta sống. Trong phim, anh ta sẽ đối đầu với Strange và bắt anh về trình diện Illuminati, nhưng Yasha tin rằng gã này có ý đồ riêng, khác hẳn với dự tính của khán giả.

Bên cạnh đó, theo Yasha thấy thì Clea (cháu gái của Dormammu kiêm Pháp sư tối thượng của Dark Dimension trong truyện tranh) cũng sẽ xuất hiện trong phim nhưng ở vị trí và đoạn nào thì các bạn cứ ra rạp xem phim để biết nha.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.