x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Đặc sắc như nữ chính, phụ combat: Bạch Lộc, Đô Linh đấu từ phim ra đời

An Lee 12:20 - 12/05/2023

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữ nữ chính và nữ phụ đã không còn lạ gì với nhiều người xem phim. Đặc biệt là trong những tác phẩm do lưu lượng đóng chính gần đây, sự ganh đua của nữ chính và nữ phụ từ trên phim ra đến ngoài đời khiến người xem có một màn hóng drama vô cùng đặc sắc. Cùng tôi điểm qua những màn combat cực căng của nữ chính và nữ phụ trong các bộ phim Hoa ngữ nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân khoe sắc giữa vườn hoa trên phim Hoa Ngữ

Bạch Lộc – Trần Đô Linh của Trường Nguyệt Tẫn Minh

Một trong những cặp nữ chính – nữ phụ cạnh tranh quyết liệt nhất trong khoảng đầu năm 2023 này là Bạch Lộc và Trần Đô Linh. Khỏi giới thiệu thì ai cũng biết cả 2 cùng tham gia diễn xuất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Và chưa cần nói tới thời điểm phim chiếu, từ ngày tạo hình được công bố thôi thì fan 2 cô đã bắt đầu nhen nhóm những cuộc cãi vã rồi.

Được biết, những cuộc cãi vã ban đầu của fan Bạch Lộc – Trần Đô Linh là về tạo hình. Nhiều người cho rằng tạo hình của nữ phụ đẹp xuất sắc, chắc chắn lên phim sẽ lấn lướt nữ chính. Mà thời điểm đó tung poster thì khán giả cũng phải công nhận điều này. Để rồi sau đó, khi phim lên sóng bắt đầu nổ ra drama “nhường trang”, tức là nữ phụ Trần Đô Linh đã diện đồ kém đẹp hơn một chút để tránh lấn lướt nữ chính. 

Dĩ nhiên khi biết tin này, fan Trần Đô Linh đã không hài lòng với đoàn phim, bắt đầu có hành động bảo vệ thần tượng. Phía fan Bạch Lộc cho rằng drama “nhường trang” do phía Trần Đô Linh tung ra để “dẫm” nữ chính. 2 bên cãi qua lại, cuối cùng đoàn phim là người chịu thiệt vì bị cho là kẻ đứng sau cố tình tạo lùm xùm để gây chú ý cho phim đang chiếu. 

Tiếp đó, cuộc chiến giữa Bạch Lộc và Trần Đô Linh vẫn chưa hết. Trên phim thì 2 nàng thù hằn, ghét bỏ, thanh toán lẫn nhau. Trên mạng xã hội, cụ thể là trang Bilibili thì Trần Đô Linh được ca ngợi nhan sắc lẫn diễn xuất, cho rằng nữ phụ “diễm áp” nữ chính hoàn toàn. Rất nhiều video làm ra khen khí chất của Trần Đô Linh, song song với đó là dìm Bạch Lộc xuống tận đáy. Không rõ là do blogger hay antifan làm, nhưng những chiếc video này càng làm cuộc chiến giữa nữ chính và nữ phụ thêm phần căng thẳng hơn. 

Đỉnh điểm nhất chính là những người khen ngợi Trần Đô Linh, cho rằng đây mới là nữ chính của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Thậm chí còn ghép nhân vật của nữ diễn viên với nam chính La Vân Hi. Một số còn ghê gớm hơn khi lên tiếng phản đối với đoàn làm phim, cho rằng phân cảnh của nữ chính quá nhiều, cần lược bớt đi và nâng đất diễn cho nữ phụ. 

Trong khi đó đúng lúc này, Bạch Lộc lại vướng quá trời ồn ào không hay, đặc biệt là lùm xùm phát ngôn trong quá khứ, khiến cô càng bị chê mạnh. Sau cùng Bạch Lộc phải lên tiếng đính chính, im lặng trong suốt thời gian phim phát sóng. Còn phía Trần Đô Linh chiếm ưu thế, “người gặp người thương”, quả là lấn lướt nữ chính thật rồi. 

Dương Tử - Mạnh Tử Nghĩa trong Trầm Vụn Hương Phai

Mùa hè năm ngoái, nếu ai theo dõi Trầm Vụn Hương Phai có lẽ sẽ biết đến màn combat kinh điển của Dương Tử và Mạnh Tử Nghĩa. Trong bộ phim này, Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Nhan Đàm, còn Mạnh Tử Nghĩa đóng nữ phụ Chỉ Tích. Cả 2 tuy là chị em, nhưng Chỉ Tích lại luôn ganh ghét với Nhan Đàm, còn hãm hại cô em gái của mình. 

Trên phim là vậy, ngoài đời Mạnh Tử Nghĩa và Dương Tử cũng ganh đua nhau không ngừng trong suốt thời gian Trầm Vụn Hương Phai phát sóng. Gây tranh cãi nhiều nhất chính là màn so sánh nhan sắc giữa nữ chính và nữ phụ. Nhiều người cho rằng, nữ phụ có nhan sắc xinh đẹp, khí chất thần tiên rất hợp với cổ trang huyền huyễn. Trong khi đó, Dương Tử lại có phần kém sắc hơn một chút. Cô nàng trông vô cùng nhạt nhòa, mà vóc dáng cũng không được hoàn hảo như ngày đóng Hương Mật Tựa Khói Sương.

Cũng chính vì thế mà ngay từ những tập đầu phim lên sóng, hot search đã rình rang với cụm từ Mạnh Tử Nghĩa lấn át nhan sắc Dương Tử. Ngay sau đó, Mạnh Tử Nghĩa đã lên tiếng giải thích, cho biết bản thân cô và phòng làm việc không hề đẩy hot search đó, bởi dù sao sau khi đóng phim chung, cô và Dương Tử đã thành bạn tốt của nhau. Phía Dương Tử cũng lần đầu tiên gặp phải chuyện bị lấn lướt, đối phương còn giải thích nữa nên chỉ biết an ủi Mạnh Tử Nghĩa, cho rằng để đoàn làm phim giải quyết là được.

Trước hành động của Mạnh Tử Nghĩa, không ít cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên có chút “thảo mai”. Họ cũng nghi ngờ cô “vừa gieo hot search, vừa la làng”, bởi nếu cụm từ “lấn lướt Dương Tử” không phải do phía cô đẩy lên vậy ai đẩy? Chẳng lẽ người qua đường lại rảnh rỗi đến thế hay sao? 

Mặt khác, netizen cho rằng thể chất của Mạnh Tử Nghĩa cũng rất thần kỳ. Không chỉ ở Trầm Vụn Hương Phai mà trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, cô là nữ phụ cũng lấn lướt nữ chính Dương Siêu Việt. Cái này thì chẳng ai cãi được rồi, bởi bản thân Dương Siêu Việt cũng nhạt nhẽo quá đi, diễn cũng không ra sao nên bị Mạnh Tử Nghĩa “diễm áp” là chuyện dễ hiểu. 

Có điều “lấn lướt” người khác mãi thì cũng sẽ đến lúc bị lấn lướt lại. Năm nay, bộ Chuyện Kể Hoa Lưu Ly do Mạnh Tử Nghĩa đóng chính lên sóng. Tuy cô là nữ chính, nhưng lại bị 2 nữ phụ lấn lướt. Nhan sắc xinh xắn đáng yêu của cô gái đóng vai nha hoàn được cho là dễ nhìn hơn vẻ rực rỡ chói mắt của Mạnh Tử Nghĩa. Thậm chí, nữ phụ của phụ Tô Mộng Vân đóng vai quận chúa Điền Gia Mẫn cũng được cho là xinh đẹp, phúc hậu hơn nữ chính. 

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư diễn hay hơn Nhiệt Ba, Dương Tử, bảo sao được đại đạo khen 

Để bàn về những màn combat của nữ phụ và nữ chính, có lẽ không chỉ có 2 cặp này thôi đâu. Nhưng quả thật, đụng phải Mạnh Tử Nghĩa và Trần Đô Linh, tôi thấy cũng là quá xui cho Dương Tử và Bạch Lộc rồi. Cùng chờ kỳ sau với những màn combat nảy lửa hơn giữa nữ chính – nữ phụ nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.