x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Dàn mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký 1986: Hằng Nga, Thỏ Ngọc chỉ đứng nhì

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 19/05/2023

Tây Du Ký 1986 là một trong những bộ phim thần thoại sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Và dàn mỹ nhân là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hút của tác phẩm đình đám này. Mọi người hãy cùng mình xếp hạng nhan sắc của dàn mỹ nhân đẹp nhất bộ phim này và chọn ra ai xứng đáng đứng top 1 nhé.

Top 6. Hạnh Tiên

Hạnh Tiên của Vương Linh Hoa không chỉ đẹp lấn át dàn yêu tinh khác trong Tây Du Ký 1986 mà còn là diễn viên đẹp nhất trong các phiên bản chuyển thể đó. Thật ra, Vương Linh Hoa chỉ là người thay thế thôi. Thế nhưng, dựa vào tài múa xuất sắc cùng nhan sắc mỹ miều, bà đã chinh phục được đạo diễn Dương Khiết cùng khán giả truyền hình.

Hiện tại, Vương Linh Hoa vẫn theo đuổi đam mê múa và thường xuyên khiến khán giả xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự dẻo dai đáng nể dù đã hơn 60.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Top 5. Ân Vân Kiều

Dù xuất hiện trong Tây Du Ký có vài phút ngắn ngủi, nhưng Mã Lan vẫn kịp để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhờ nhan sắc đài các, xinh đẹp và phúc hậu. Chính ngoại hình vượt trội cùng danh tiếng đình đám là lý do mà bà được đạo diễn Dương Khiết o bế vô cùng, sẵn sàng trả cát-xê cao nhất dàn diễn viên năm đó đấy.

Mã Lan là diễn viên kịch Hoàng Mai và dành cả đời mình cho bộ môn nghệ thuật này. Hiện giờ, bà đã lui về hậu trường, làm giáo sư của học viện hí kịch Thượng Hải để truyền lửa đam mê cho học trò.

Top 4. Vạn Thánh công chúa

Vạn Thánh công chúa là vai diễn nhỏ nhưng lại có nhiều duyên nợ với thầy trò Đường Tăng. Nhân vật này phản bội Bạch Long Mã để đi theo Cửu Đầu Trùng, cũng là một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của họ. Dù nết khó thương yêu nổi, nhưng nhan sắc quyến rũ của Vạn Thánh thì khiến người ta thổn thức mãi, đúng chuẩn "đệ nhất mỹ nhân" Long Cung.

Người vào vai này là nữ diễn viên Trương Thanh. Hiện giờ, bà vẫn cống hiến không biết mệt mỏi cho nghệ thuật. Đáng tiếc vì dung mạo thay đổi nhiều nên ít ai nhận ra bà.

Top 3. Thỏ Ngọc tinh

Trong dàn yêu tinh Tây Du Ký 1986 năm đó, có lẽ Thỏ Ngọc tinh là nhân vật được yêu thích nhất nhỉ? Bởi ngoài nhan sắc xinh đẹp quyến rũ đậm nét Thiên Trúc thì giọng hát ngọt ngào của Thỏ Ngọc cũng khiến khán giả mê đắm không thôi. Và sự nghiệp của ca sĩ Lý Linh Ngọc cũng nhờ thế mà càng phát triển hơn.

Lý Linh Ngọc hiện giờ vẫn hoạt động trong làng giải trí với vai trò ca sĩ. Dù đã hơn 60 tuổi bà vẫn khiến công chúng xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp quyến rũ như thuở nào.

Top 2. Hằng Nga

Đạo diễn Dương Khiết từng gặp khó khăn rất lớn khi đi tìm Hằng Nga vừa đẹp lại vừa múa giỏi hợp ý mình. Chính Khâu Bội Ninh là người đã khiến bà chú ý từ cái nhìn đầu tiên rồi thuyết phục vào vai cho bằng được. Và người đẹp họ Khâu đã chứng minh, mình sinh ra để làm Hằng Nga. Với vẻ đẹp trong trẻo thoát tục cùng thần thái đầy tiên khí, bà đã trở thành ký ức khó quên trong lòng khán giả.

Khâu Bội Ninh hiện tại đang là nữ đại gia khét tiếng của xứ Trung. Ngoài tài kinh doanh, bà còn thường xuyên được tán tụng vì vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp hệt như thần tiên.

Top 1. Tây Lương nữ vương

Không chỉ mình mà với nhiều khán giả, Tây Lương nữ vương xứng đáng nhất với vị trí top 1 trong bảng xếp hạng mỹ nhân của Tây Du Ký. Ngoài việc xây dựng thành công hình tượng thiếu nữ si tình, Chu Lâm còn khiến người ta phải ngẩn ngơ với vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn toát lên thần thái uy nghi của một đế vương.

Từ nhiều năm trước, Chu Lâm đã rời làng giải trí để đi theo con đường kinh doanh. Nhờ thế mà bà cũng trở thành doanh nhân thành đạt nổi danh, sở hữu khối gia tài khổng lồ cùng dung mạo trẻ trung hơn tuổi thật.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Với mình, đây chính là 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất trong Tây Du Ký bản 1986 đó. Mỗi người họ là một sắc thái khác nhau, khiến khán giả càng ngắm lại càng mê. Hiếm có bộ phim thần thoại nào của Hoa ngữ giống như Tây Du Ký, quy tụ dàn diễn viên nữ đẹp đều như vậy, dù là vai xuất hiện chớp nhoáng cũng khiến người ta phải ngẩn ngơ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.