x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc khởi động mùa thất tịch, Dương Mịch hóa hồ ly đẹp rực rỡ

An Lee 12:50 - 09/07/2022

Weibo ngày cuối tuần có vẻ nhộn nhịp hơn một chút với loạt ảnh mới của dàn sao như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, La Vân Hi, Cúc Tịnh Y... Poster của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hôm qua đã có rồi, nhưng ảnh hậu trường hôm nay tung ra cũng đẹp không kém. Cùng An điểm qua loạt ảnh của ngày 9/7 nhé!

>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên không bay màu, phim mới vẫn PR như chưa có gì xảy ra 

La Vân Hi đẹp gây mê trong bộ ảnh mới, Bạch Lộc ngọt ngào khởi đầu mùa thất tịch

Gần đây, La Vân Hi đã có bộ ảnh mới gây chú ý. Gương mặt điển trai của nam diễn viên làm fan “xỉu up xỉu down”, không nghĩ rằng khi chụp với phong cách mơ màng lãng mạn lại đẹp thế này. Vì là ảnh chụp cận nên khoe được trọn vẹn gương mặt hoàn hảo, đồng thời giấu nhẹm được thân hình có phần hơi mảnh khảnh của anh.

Hôm nay, Lưu Diệc Phi, Kim Thần và Âu Dương Na Na đồng loạt có ảnh mới quảng cáo cho mẫu túi xách mới của một thương hiệu đình đám. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được chú ý hơn cả vì không chỉ đẹp còn sang chảnh hết nấc. Tuy nhiên, một mỹ nhân khác cũng chẳng kém cạnh đó là Kim Thần. Vóc người nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp chảnh xả, Kim Thần quả thật là đối thủ nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Còn Âu Dương Na Na, loạt ảnh này cũng đẹp, có điều không thể sánh bằng khí chất của 2 đàn chị.

Mùa thất tịch năm nay còn khoảng 1 tháng nữa mới đến, thế nhưng chưa gì các nhãn hàng đã rục rịch quảng bá rồi. Sớm nhất có lẽ là loạt ảnh của Bạch Lộc khi cô nàng diện nguyên cây hồng, quảng cáo cho một nhãn hàng nổi tiếng nhân dịp thất tịch. Nhan sắc của nữ diễn viên ở những tấm ảnh này thật sự rất xinh đẹp, còn sang xịn mịn nữa chứ.

Cúc Tịnh Y dạo gần đây không có nhiều hoạt động mới. Tuy nhiên gần nhất, An đã bắt được bộ ảnh cô nàng di chuyển ở sân bay do fan chụp. Diện bộ đồ hoa lá hẹ với màu đen và đỏ, làn da trắng của Cúc Tịnh Y nổi bật phát sáng. Góc nghiêng của nữ idol cũng làm bao người phải mê mẩn.

Tham gia show Hoa Tỷ Đệ, Dương Mịch có không ít hình ảnh đời thường làm netizen phải chú ý. Dù là đi đường bình thường thôi nhưng nữ diễn viên vẫn phải đẹp, thậm chí còn rất thời trang nữa. Cứ thế này bảo sao Dương Mịch được khen là fashion icon đẳng cấp nhất trong dàn mỹ nhân Cbiz.

Cung Tuấn, Dương Mịch đẹp xỉu ở hậu trường chụp poster, Lâm Canh Tân tái hiện cuộc sống dưới hồ băng của Vũ Văn Nguyệt trong Dữ Phượng Hành?

Bộ phim Tam Phân Dã do Trương Bân Bân và Ngô Thiến đóng chính hôm qua đã làm lễ đóng máy. Cả hai đã có những tấm ảnh chụp khá thân thiết, làm fan được phen quắn quéo và quyết định đẩy thuyền. Trước đó, Trương Bân Bân và Ngô Thiến còn lên tạp chí chung, cho thấy cả hai rất hợp đôi.

Trầm Vụn Hương Phai do Thành Nghị và Dương Tử đóng chính gần đây lại có thông tin mới. Phần 2 của bộ phim đã xin được giấy phép phát sóng, và nhiều blogger cho rằng có thể phim sẽ lên sóng vào ngày 20 tháng 7 này. Tuy chưa biết có hot hay không, nhưng poster của phim thì đã đẹp tràn màn hình rồi.

Loạt ảnh leak hôm nay làm fan Thành Nghị mê mẩn bởi thần tượng có tạo hình cổ trang quá đẹp mắt. Diện bộ đồ trắng đơn giản thôi, nhưng vẻ ngoài đậm chất tiên khí của nam diễn viên làm bao người phải xuýt xoa, có khi còn đọ được với La Vân Hi luôn ấy.

Dữ Phượng Hành dạo này hết leak ảnh của Triệu Lệ Dĩnh lại đến Lâm Canh Tân. Gần nhất, hình ảnh nam diễn viên mặc đồ trắng đã thu hút sự chú ý. Không ít người cho rằng trông tạo hình này khá giống với Vũ Văn Nguyệt ở Sở Kiều Truyện. Thậm chí có netizen còn đùa rằng, đây là tấm ảnh mô phỏng lại cuộc sống của Vũ Văn Nguyệt dưới hồ băng chứ không phải nam chính Dữ Phượng Hành.

Hôm qua, netizen được phen choáng ngợp với nhan sắc đỉnh chóp của Dương Mịch và Cung Tuấn trong poster Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Ngay sau đó, đoàn làm phim còn tung ra video hậu trường và vẻ ngoài của couple này vẫn đẹp chẳng kém. Nói chung, Dương Mịch rất hợp với tạo hình hồ ly rực rỡ lần này. Còn Cung Tuấn, vẻ ngoài đẹp trai của anh thì đóng cổ trang là chuẩn bài rồi.

 >> Xem thêm: Viên Băng Nghiên không bay màu, phim mới vẫn PR như chưa có gì xảy ra

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 9/7. Khiến An quan tâm nhất chắc là nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Kim Thần. Cúc Tịnh Y ảnh sân bay tuy không lộ mặt nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.