x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dư Hi đọ sắc "mỹ nữ khóc nhè", Mộng Hoa Lục phá trăm triệu view

An Lee 14:30 - 06/06/2022

Weibo ngày 6/6 là màn khoe nhan sắc của trai xinh gái đẹp gồm Trương Dư Hi, Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt. Ngoài ra còn có 2 bộ phim mới đã đóng máy. Riêng Ngọc Cốt Dao hôm nay lập kỷ lục mới dù chưa chiếu, làm người hâm mộ thêm mong chờ ngày phim chốt lịch. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn  

Trương Dư Hi khoe sắc dịu dàng, Tiêu Chiến quảng cáo thôi mà đẹp trai bá cháy

Đầu tuần mới, netizen đã được phen choáng ngợp trước nhan sắc thần tiên của Trương Dư Hi. Cô nàng diện bộ đầm trắng, makeup vừa phải, tóc búi gọn gàng nhưng đủ để làm bao người say mê. Nhan sắc đẹp, đầy khí chất cùng vóc người như siêu mẫu của Trương Dư Hi quả thật làm cho những người khó tính cũng phải khen ngợi.

Tiêu Chiến hôm nay có video quảng cáo mới. Tuy không quá rầm rộ, nhưng vẻ ngoài điển trai của anh chàng làm người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Chiếc áo với cổ xẻ sâu siêu mlem làm fan phải chảy máu mũi khi ngắm nhìn.

Dương Siêu Việt gần đây không có dự án phim mới nào. Cô nàng tham gia show Cực Hạn Khiêu Chiến, khoe nhan sắc xinh đẹp hút mắt. Làn da trắng, đôi mắt to cùng vẻ ngoài có chút ngây thơ, ngọt ngào của Dương Siêu Việt giúp cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ “giang cư mận”.

Ngọc Cốt Dao lập thành tích, Thành Nghị lại đóng cổ trang

Hôm nay, blogger đồng loạt đưa tin 2 bộ phim mới đóng máy. Đầu tiên là bộ Chỉ Là Giấc Mộng Giang Hồ do Cao Vỹ Quang và Tuyên Lộ đóng chính. Cả hai tuy đều từng đóng vai chính rồi nhưng An thấy vẫn chưa thực sự thu hút. So với vai nữ chính, Tuyên Lộ khi làm nữ phụ ở Thả Thí Thiên Hạ, Trần Tình Lệnh hay Dữ Quân Ca đều có nhan sắc hơn hẳn. Cao Vỹ Quang cũng là trường hợp tương tự khi vai phụ thì ổn, nhưng vai chính lại mờ nhạt.

Ẩn Nương do Tần Lam và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính hôm nay cũng đã làm lễ đóng máy. Xem poster thì thấy Tần Lâm vẫn rất trẻ đẹp đấy. Nhưng An chỉ lo cô không thể có chemistry với Trịnh Nghiệp Thành như những Viên Băng Nghiên hay Hồ Ý Hoàn được. Nhìn chung thì tạo hình của phim khá đẹp mắt, giờ chỉ trông chờ nội dung và diễn xuất của cả hai nữa mà thôi.

Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu do Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã khởi động máy. Gần nhất còn leak ra tạo hình của Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy. Cả hai đều có được những bộ trang phục vô cùng đẹp mắt. Được biết, đây là phim nam chủ, không có nữ chính. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải bàn tán, đó là Thành Nghị lại tiếp tục nhận cổ trang, chỉ sợ bị nhàm chán.

Mặc dù chưa chiếu và còn chưa biết hè này có thể lên sóng hay không, nhưng Ngọc Cốt Dao đến nay vẫn là bộ phim được nhiều người trông chờ. Gần nhất, bộ phim này lại lập kỷ lục lượng người xem trailer, khi phá mốc 500 triệu lượt xem. Cũng giống như Dư Sinh trước đó từng phá kỷ lục lượt xem trailer, dường như fan của Tiêu Chiến rất chăm chỉ cày số liệu thế này. Chỉ có điều dù có xem trailer nhiều, nhưng phim không hot thì cũng vậy. Nhưng An thấy với lượng fan đông của Tiêu Chiến thì dù không hay cũng sẽ hot thôi.

Hai bộ phim ;à Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng và Mộng Hoa Lục hôm nay đều mang lại tin vui cho Tencent. Bộ của Dương Siêu Việt, Tăng Thuấn Hy và Lưu Vũ Ninh đóng chính cùng bộ của Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu đều đã phá 500 triệu view. Đặc biệt, Mộng Hoa Lục đạt được thành tích này chỉ sau 4 ngày lên sóng. Thật sự rất đáng nể. 

>> Xem thêm: Nhan sắc của "hương dã thôn phụ" Lưu Diệc Phi được khen ngợi hết lời

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Trương Dư Hi và Dương Siêu Việt. Ngoài ra thì thành tích của Ngọc Cốt Dao càng làm An mong chờ phim lên sóng hơn, xem có thể gây bão được như Mộng Hoa Lục hay không. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Siêu Việt, Lưu Diệc Phi, Trương Dư Hi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.