x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

G-Dragon và loạt idol Kpop có căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Roses 10:35 - 07/06/2022

Với danh tiếng ngày càng thăng hoa, cộng thêm nguồn thu “khủng”, thật không khó hiểu khi nhiều thần tượng xứ Hàn chi mạnh tay cho khối bất động sản lên đến hàng trăm tỷ đồng. Cùng mình điểm qua những cái tên nổi bật Kpop đang nắm trong tay những căn hộ đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi ngay nhé.

G-Dragon

Vào ngày 3/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin G-Dragon vừa chốt đơn căn hộ rộng 244m2 ở khu phức hợp cao cấp Nine One Hannam, quận Yongsan, Seoul vào cuối tháng 3 vừa qua. Theo nhiều nguồn tin, trưởng nhóm BIGBANG đã bỏ ra 16,4 tỷ won (khoảng 303 tỷ đồng) để mua đứt căn penthouse sang xin mịn bằng tiền mặt, không vay nợ.

Với mức giá bán này, bất động sản mới của G-Dragon được ghi nhận là căn hộ có giá bán cao nhất khi vượt qua căn hộ "PH129" ở The Penthouse Cheongdam. 

Mình cũng chưa rõ đây có phải penthouse thứ hai của G-Dragon tại Nine One Hannam hay không, nhưng trước đó, đầu năm 2020 sau khi xuất ngũ, "Ông hoàng Kpop" đã chuyển về căn penthouse rộng 297m2 có giá 9 tỷ won (khoảng 171 tỷ đồng) cũng tại khu Nine One Hannam này.

GD đúng là “tay chơi” bất động sản khét tiếng bởi theo mình được biết thì trước đây, anh chàng từng có hai căn hộ chung cư, một ở Seongsu, Seoul trị giá 3,2 tỷ won (khoảng 64 tỷ đồng) và một ở Mapo, Seoul có giá 1,3 tỷ won (khoảng 26 tỷ đồng).

 IU

Bạn biết không, “em gái quốc dân” IU cũng là một “tay chơi” bất động sản cực chất đấy nhé. Vào tháng 2/2021, IU đã mạnh tay tậu một penthouse xa hoa tại Eterno Chungdam, Seoul ở tuổi 28. 

Theo mình được biết thì đây là một căn hộ áp mái thông tầng có diện tích khoảng 243 mét vuông, trị giá lên tới 13 tỷ won (270 tỷ đồng). Điều đáng nói là nữ "đại gia showbiz Hàn" đã mua nhà này để ở thay vì đầu tư bất động sản và nộp đơn xin cư trú tại Văn phòng quận Gangnam.

Trước đó, nữ idol đã bán villa cũ ở Bangbaedong, Seoul vào năm 2019, sau 7 năm gắn bó. Ngoài ra, cô nàng cũng đang sở hữu một số căn hộ khác cho thuê, nằm ở ngoại ô thành phố với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. 

>>Xem thêm: Sao Hàn bị dị ứng với chất kỳ lạ: Sợ nhất là căn bệnh của V (BTS) 

Jimin - RM (BTS)

Vào cùng một ngày 31/3/2021, hai thành viên BTS là RMJimin xác nhận trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp tại khu phức hợp Nine One Hannam - khu chung cư đắt đỏ nhất Seoul, được mệnh danh là "Beverly Hills" của Hàn Quốc. Thông tin này đã khiến mình và các fan Kpop thực sự “choáng” bởi mức giá của căn penthouse ấy không hề nhỏ chút nào.

Theo đó, RM đã thực hiện giao dịch mua căn hộ có tổng diện tích khoảng 293,93 mét vuông với giá trị 6,36 tỷ won (khoảng 131 tỷ đồng). Đáng chú ý, trưởng nhóm BTS đã trả toàn bộ bằng tiền mặt và không cần bất cứ khoản vay nào. 

Jimin cũng trở thành hàng xóm với RM ngay sau đó khi tậu một căn hộ có diện tích giống hệt với giá trị 5,9 tỷ won (khoảng 121 tỷ đồng). Nam idol cũng thực hiện việc giao dịch bằng tiền mặt trong 1 lần và cũng không cần đến khoản vay nào.

J-Hope 

Mình còn nhớ vào năm 2016, J-Hope cũng từng gây chú ý khi gia nhập vào hội “triệu phú trẻ của Kpop” khi tậu căn hộ rộng 84,83 m2 tại Seoul Forest Trimage - nơi được mệnh danh là “Thánh địa của giới nghệ sĩ Kpop". Được biết, căn hộ mới của J-Hope rộng 152,17 m2 và có giá lên đến 3,3 triệu đô (khoảng 76 tỷ đồng).

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, lý do Seoul Forest Trimage được nhiều nghệ sĩ yêu thích là vì có view bắt trọn sông Hàn, dù cho đó là căn hộ trong tầng thấp hay cao trong tòa nhà thì vẫn có thể ngắm cảnh đẹp. 

Chính vì quá yêu thích không gian cùng những tiện ích tại nơi đây, 3 năm sau đó, nam idol tiếp tục mua thêm căn hộ thứ 2 tại khu phức hợp này. 

Suzy

Suzy cũng được biết đến là một trong những “đại gia bất động sản” nổi tiếng Kbiz. Cô nàng nắm trong tay biệt thự đắt đỏ thuộc khu Nonhyeondong, khu phố mang kiến trúc châu Âu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được biết, căn hộ rộng tới 134 mét vuông, gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, giá trị căn hộ đắt đỏ này rơi vào khoảng 4 tỷ won (77 tỷ đồng).

Bạn biết không, cô nàng còn có cả một tòa nhà ở Gangnam, Seoul nữa đấy. Năm 2016, Suzy từng vay 1,7 tỷ Won (khoảng 34 tỷ đồng) để mua đứt tòa nhà với giá thị trường là 3,7 tỷ Won (khoảng 74 tỷ đồng). Được biết, tòa nhà có 2 tầng hầm và 5 tầng lầu. Tiền thuê văn phòng hàng tháng được tính từ 15 triệu Won (khoảng 300 triệu đồng) trở lên.

Ngoài ra, Suzy cũng sở hữu một căn hộ sang trọng ở Samseong, Seoul, trị giá 3,1 tỷ Won (khoảng 62,1 tỷ đồng). Căn nhà này từng được cô nàng giới thiệu trong chương trình truyền hình thực tế Off the REC. 

>>Xem thêm: 10 nam idol Kpop được mệnh danh là "thánh mặt mộc": Jungkook xuất sắc

Cha Eun Woo

Vào hồi tháng 7/2021, “Ngôi sao trẻ đẹp trai nhất Hàn Quốc" Cha Eun Woo cũng tậu cho mình căn penthouse trị giá 4,1 triệu đô (khoảng 94 tỷ đồng) ở tuổi 24. Anh chàng mua nhà hoàn toàn bằng tiền mặt, không vay ngân hàng.

Căn hộ thuộc tầng trên cùng của tòa chung cư cao cấp Ville Polaris với diện tích hơn 160 m2 với bốn phòng ngủ và ba phòng tắm, "view" hướng ra phía nam cầu Yeongdong - cây cầu bắc qua sông Hàn. Như vậy là mỹ nam True Beauty chính thức chuyển tới chung cư ở Cheongdam-dong, Gangnam, làm hàng xóm của các nghệ sĩ nổi tiếng Kbiz. 

Đây đều là những gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc Kpop và còn thành danh hơn nữa khi họ quyết định lấn sân sang điện ảnh. Thành công và giàu có, việc các idol mạnh tay sắm nhà đắt đỏ cũng không quá khó hiểu chút nào. Bạn ấn tượng nhất với màn “chốt đơn” của ngôi sao nào? Hãy chia sẻ ngay nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và các idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.