x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gonpinkk: Bà hoàng content gây bão nhờ remake Vườn Sao Băng

An Lee 07:01 - 23/06/2023

Gây bão mạng xã hội với loạt video remake phim Vườn Sao Băng, Gonpinkk hay tên thật là Nguyễn Nghi Văn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Theo tôi tìm hiểu thì cô nàng sinh năm 1999 này đang là nhà sáng tạo nội dung với kênh TikTok sở hữu hơn 1,2 triệu lượt người theo dõi và 63 triệu lượt yêu thích. 

>> Xem thêm: Bị cộp mác ca sĩ hội chợ: Lý Hải giờ là đạo diễn trăm tỷ 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng người hoàn hảo, vậy nhưng Gonpink trong các clip của mình lại rất hay diễn những vai lầy lội. Cô nàng có diễn xuất khá tốt, vào được nhiều loại vai nên các video của Gonpinkk làm người xem cảm thấy vô cùng thích thú.  Nổi tiếng từ lâu với những video mang nội dung hài hước, Gonpinkk thu hút lượng người xem lớn nhờ sự sáng tạo trong khâu kịch bản của cô nàng. Thay vì đi theo những motip cũ rích, được làm lại từ các clip ngắn trên TikTok Trung Quốc thì Gonpinkk lại tự mày mò, lên kịch bản với những câu chuyện thân quen với giới trẻ, thậm chí là đu trend bằng những video hài hước. Chẳng thế mà sau này, Gonpinkk được nhiều người gọi vui là “nữ hoàng content”.

Trong số những video nổi tiếng của Gonpinkk thì ăn view nhất có thể kể đến video Bánh tráng nướng Đà Lạt hay Hướng dẫn chơi hụi. Ngoài ra, một series khác của cũng làm cả cõi mạng phải xôn xao thời gian gần đây, đó là Vườn Sao Băng phiên bản Gonpinkk.  Với nội dung sẵn có từ bộ phim, Gonpinkk cùng ekip của mình đã xây dựng lại câu chuyện nhưng theo hướng hài hước, lầy lội hơn một chút. Nếu bình thường, các bộ phim remake hay bị netizen Việt chê bai, thì Vườn Sao Băng phiên bản Gonpinkk lại rất được lòng người xem. Đơn giản là nó hài và mọi người cũng chỉ xem để giải trí mà thôi.

Sau khi nổi đình nổi đám với loạt video remake Vườn Sao Băng, Gonpinkk được quan tâm nhiều hơn, đồng thời các thông tin về cô nàng cũng được đào xới. Trước đó, Gonpinkk cũng từng là cái tên rất ồn ào khi vướng vào loạt tranh cãi với hot Tiktoker Phan Bảo Long. Cả hai xảy ra tranh cãi khi Phan Bảo Long chỉ trích Gonpinkk quảng cáo sai sự thật về tác dụng của thuốc hỗ trợ giảm cân. Sự việc xảy ra xong, Gonpinkk cũng đã nhanh chóng đối chất với nhãn hàng, đồng thời có động thái xin lỗi. Vụ việc trôi qua, Gonpinkk cũng trở về làm video như bình thường, vậy nhưng hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Ngoài lùm xùm này thì trong suốt thời gian hoạt động trên TikTok, Gonpinkk cũng bị bàn tán về vấn đề can thiệp thẩm mỹ. Nhìn gương mặt hiện tại của Gonpinkk thì đa số đều nghi ngờ cô từng chỉnh sửa gương mặt. Trước những bàn tán này, nữ TikToker ban đầu im lặng, về sau đã thoải mái thừa nhận, thậm chí còn công khai chi phí để có được nhan sắc như hiện tại. Cụ thể, khi tham gia một chương trình do Trần Thanh Tâm làm trên kênh TikTok của cô, Gonpinkk đã chia sẻ rằng bản thân đã tiêu tốn khoảng 200 triệu cho việc chỉnh sửa nhan sắc, và đó là chưa kể những phần được tài trợ. 

Cũng trong chương trình của “mỹ nhân trứng rán”, Gonpinkk còn tiết lộ về thu nhập của bản thân. Được biết, cô nàng đã lấy chồng và có cho mình cơ ngơi khá hoành tráng với căn biệt thự xa hoa lộng lẫy. Chia sẻ với Trần Thanh Tâm, Gonpink cho biết bản thân làm TikToker kiêm thêm một vài công việc khác có mức thu nhập lên tới 9 số 0 một tháng. Cô nàng cũng rất ngại ngùng khi thừa nhận bản thân có thể “cá kiếm” cả tỷ đồng. Bên cạnh đó, chồng của cô cũng kinh doanh và số tiền kiếm về không phải dạng vừa. Hơn nữa, theo nhiều bàn tán của cư dân mạng thì gốc nhà vợ chồng Gonpinkk đã giàu sẵn, nên cuộc sống của cả 2 sung túc dư dả là điều dễ hiểu. 

>> Xem thêm: “Idol Tóp Tóp” Cổ Ngân "yêu lại từ đầu" với tỷ phú hon 46 tuổi

Kiếm tiền một tháng bằng lương cả vài năm của nhiều người, song Gonpinkk vẫn rất chăm chỉ làm việc. Cô nàng vẫn không ngừng ra clip mới và tham gia các sự kiện. Mặc dù đạt được thành công lớn với series Vườn Sao Băng, nhưng chưa rõ liệu Gonpinkk có tiếp tục làm tiếp video về đề tài này hay không. Nếu có thì tôi tin chắc cư dân mạng cũng rất đồng tình đấy, vì dù sao xem cũng rất vui mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Gonpinkk và dàn hot TikToker , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.