x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hội “thâm niên” ở Miss Universe: Hương Ly, Hoàng Phương phục thù

Hoa Le 22:45 - 28/04/2022

Miss Universe Vietnam 2022 chứng minh sức hút của mình khi liên tục lọt top trending, trở thành chương trình được khán giả theo dõi, quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ở vị thế khán giả, tôi không chỉ quan tâm tới hành trình các giám khảo tìm ra địa diện nhan sắc cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế, mà còn bị thu hút bởi dàn thí sinh “in tư” cực khủng. 

Năm nay, các người đẹp chẳng những sở hữu nhan sắc, vóc dáng vượt trội, kiến thức uyên bác, kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuẩn mực mà còn có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi. 

Quen mặt nhất chắc phải kể đến Ngọc Châu - ứng cử viên số 1 cho chiếc vương miện năm nay. Sau thành tích xuất sắc tại Miss Supranational, mỹ nhân Tây Ninh được kỳ vọng có thể kế thừa thành tích tích của đàn chị H’Hen Niê. 

Xuất thân từ siêu mẫu, từng là quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2016, khỏi cần tôi bình luận gì thêm, mọi người cũng đã đủ thấy sắc vóc, thần thái và khả năng trình diễn của Ngọc Châu thượng thừa tới đâu. Đã vậy, cô còn là giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam đi thi quốc tế, lọt top 10 chung cuộc và trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019. 

Với bảng vàng thành tích, cùng kinh nghiệm hết sức dày dặn này, Ngọc Châu đến Miss Universe 2022 để giành vương miện chứ không phải thử sức nữa. Tôi cũng kỳ vọng cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. 

Trong khi đó, đồng nghiệp của cô là Hương Ly cũng từng giành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Điều đáng nói, đây là lần thứ 3 Hương Ly tham gia cuộc thi này. 

Trước đó, người đẹp Gia Lai từng tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào năm 2017 và 2019 nhưng không lọt top cao. Lần này trở lại, có thể thấy Hương Ly nuôi ý chí phục thù rất cao, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. 

Xuất sắc không kém Hương Ly, Hoàng Phương cũng là một thí sinh đáng gờm khi giành giải Best Face trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Với hình thể chuẩn từng centimet, lối catwalk tự tin, thần thái, mỹ nhân Khánh Hoà lần này cũng trở lại để phục thù và luôn được xếp vào top thí sinh tiềm năng. 

Nhân vật được chú ý nhất từ vòng audition có lẽ là Đỗ Nhật Hà - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018. Đến với cuộc thi lần này, top 6 Miss International Queen 2019 mang tới một nhan sắc tươi mới, rực rỡ cùng câu chuyện vô cùng truyền cảm hứng. 

Với nhan sắc, trí tuệ và kinh nghiệm dày dặn, cô thừa sức để trở thành ứng viên cho chiếc vương miện. Nhưng vì một số hạn chế về pháp lý, cô chỉ được đi sâu nhất vào top 16, tuy nhiên đây vẫn là một kỳ tích làm nên lịch sử tại Miss Universe Vietnam. Bởi sứ mệnh của Nhật Hà tới đây là để lan toả năng lượng tích cực và phấn đấu vì sự công bằng dành cho cộng đồng LGBT.

>>> Xem thêm: Loá mắt với sính lễ toàn vàng ròng tại đám cưới mỹ nhân Vbiz

Một thí sinh khác mà tôi thấy cũng vô cùng quen mặt đó chính là Thu Hiền. Tìm lại profile mới nhận ra đây chính là người đẹp từng tham gia Miss World Vietnam 2019 và dự thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019. Dù không in top quốc tế nhưng cô vẫn có được kinh nghiệm quý báu để toả sáng ở Miss Universe năm nay.  

Cùng tham gia cuộc thi năm đó với Thu Hiền còn có Thanh Khoa, người đẹp với gương mặt lạnh lùng, đôi mắt sắc sảo, cuốn hút. Cô từng lọt top 15 chung cuộc, nên nhiều khả năng năm nay, cô sẽ tiến xa tại Miss Universe Vietnam.

Cuối cùng là Tuyết Như, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Trung Quốc - Châu Á 2017 và giành giải Á hậu 1. Nhan sắc của Tuyết Như sau nhiều năm ngày càng thăng hạng, kỹ năng catwalk, ứng xử cũng nâng tầm đáng kể. Sự xuất hiện của cô khiến đường đua tới chiếc vương miện năm nay ngày một gay cấn hơn. 

>>> Xem thêm: NSND Minh Đức ở tuổi U80: Vẫn đóng phim, viên mãn bên chồng nổi tiếng

Các ứng viên của Miss Universe năm nay quả thực quá xuất sắc, chẳng những đẹp - giỏi - bản lĩnh mà còn kinh nghiệm dày dặn, thậm chí nhiều người từng quậy đục nước ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Xem ra năm nay, giám khảo sẽ phải rất đau đầu để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.