x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hoàng Tử Rồng Noo Phước Thịnh: Định ú òa fan, ai dè vừa hát đã lộ

Cào Cào 16:35 - 24/10/2022

Tập 15 của The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ) vừa qua đã để lại ấn tượng với sự xuất hiện của Hoàng Tử Rồng mở màn. Nếu như trước đây The Masked Singer Vietnam nổi tiếng với các cú twist bất ngờ về nhân vật thì có lẽ màn lộ diện của Hoàng Tử Rồng lại là một ngoại lệ.

Hoàng Tử Rồng thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới và nhận về số bình chọn đến 91,26 %. Màn trình diễn đẳng cấp dường như đã không cần tranh luận quá nhiều để đánh giá khả năng đi tiếp của nhân vật này. Gần như tất cả đều tin rằng anh “dư sức” để thách đấu với những nhân vật có giọng hát khủng khác trong chương trình.

Dù không gây bất ngờ về danh tính nhưng chương trình vẫn có một cú twist khác khi thông báo Hoàng Tử Rồng đến chương trình không phải thách thức top 4 mà sẽ trở thành một thành viên trong hội đồng cố vấn.

Nói đến đây, Trấn Thành, Tóc Tiên và Đức Phúc trực tiếp xuống sân khấu để cởi mặt nạ của Hoàng Tử Rồng. Danh tính nhân vật không ai khác chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sự xuất hiện của anh đã khiến cả trường quay thích thú. Trong khi đó, Trấn Thành cho rằng anh cảm thấy ấn tượng khi chương trình có thể mời được những nhân vật mà anh nghĩ rằng với tên tuổi đình đám của mình, họ không cần thiết phải cực nhọc tham gia.

Cả Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc cũng đều đồng loạt cho rằng họ đã biết được danh tính của Hoàng Tử Rồng ngay từ khi giọng hát mới được cất lên. Theo Trấn Thành, điều này nên được nhìn nhận một cách tích cực: “Đó là một điều đáng mừng cho người ca sĩ đó. Nói thiệt, hát mà người ta nhận ra mình ngay đó là thành công. Đó là giọng hát đặc trưng.

Ca khúc Định Mệnh mà “Hoàng Tử Rồng” Noo Phước Thịnh thể hiện đã chạm đến trái tim khán giả. Anh vẫn sử dụng chất giọng đặc trưng, ấm áp và giàu cảm xúc để thể hiện trên sân khấu và đã thực sự có một phần trình diễn hoàn hảo.

Theo như Cào Cào theo dõi, từ khi lên sóng, phần trình diễn của Noo Phước Thịnh đã có được những phản hồi hết sức tích cực. Đặc biệt, phần hát của Hoàng Tử Rồng ở tập 15 của The Masked Singer Vietnam đã được cắt thành nhiều clip ngắn và viral trên các diễn đàn mạng xã hội. Tất cả khán giả đều mong nam ca sĩ sớm ra bản audio của Định Mệnh để có thể thoải mái thưởng thức lại ca khúc.

* Bài viết của Cào Cào chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Noo Phước Thịnh và muốn cập nhật những thông tin liên quan đến nam ca sĩ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.