x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Tôi đoán Hoàng Tử Rồng của Ca Sĩ Mặt Nạ là Noo Phước Thịnh

Hoa Le 16:15 - 21/10/2022

Khi chỉ còn 4 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa, O Sen và Tí Nâu thì Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ tung chiêu khiến tôi không thể đỡ được. Hàng loạt mascot mới được giới thiệu, luật chơi cũng như cục diện của chương trình từ đây bị thay đổi. 

Tôi nghe nói, chỉ bằng một ca khúc mà Hoàng Tử Rồng nhận được tấm vé góp mặt trong top 5 khi nhận được 91,26% số bình chọn tại chỗ đồng thuận từ khán giả. Mặc dù nhiều khán giả bất bình vì những nghệ sĩ đình đám, hát muốn mỏi cổ từ vòng đầu tiên như Uyên Linh, Trung Quân, Lương Bích Hữu, Hà Nhi… bị lật mặt nạ và không thể bước tiếp. Vậy mà từ đâu một nhân vật bí ẩn tham gia giữa chừng, chỉ bằng 1 vòng chơi mà được đi thẳng tới bán kết. 

Bên cạnh những tranh cãi xung quanh vấn đề đổi luật, tôi còn đặc biệt quan tâm đến danh tính thực sự của Hoàng Tử Rồng. Nhiều cư dân mạng cũng giống tôi, bật mode thám tử để truy ra danh tính của mascot. Lướt qua một vòng mạng xã hội, tôi thấy nhiều cư dân mạng đoán đây có thể là Hà Anh Tuấn, Hoàng Dũng, Đông Hùng bởi theo như MC Ngô Kiến Huy thì đây là một giọng ca nội lực, tầm cỡ. 

Thậm chí, có người còn phỏng đoán Rồng là Long, nên đằng sau lớp mặt nạ là ca sĩ Long Nhật, Tự Long hoặc Kim Tử Long. Tuy nhiên, tôi thấy nhiều người suy luận khá logic, cho rằng nghệ sĩ này hẳn phải là nam tuổi Thìn, sinh năm 1988. Mà giọng ca nam sinh năm này, có sự nghiệp thăng hoa suốt 10 năm thì chỉ có 3 cái tên Trịnh Thăng Bình, IsaacNoo Phước Thịnh. 

Với dáng người cao, thậm chí còn vượt cả Ngô Kiến Huy, nên tôi mạnh dạn đoán nhân vật này chính là Noo Phước Thịnh. Bởi trong số những đề cử của khán giả, tôi thấy Noo là người duy nhất sở hữu giọng hát khủng, nội lực và trầm ấm. Chưa kể, tôi thấy anh ca hát cực kỳ tình cảm, từng được mệnh danh là hoàng tử tình ca. 

Chưa kể, dáng người của nam ca sĩ cũng dong dỏng cao, cân đối, cực kỳ khớp với nhân vật bí ẩn đứng bên cạnh MC. Nên tôi nghĩ làm gì còn ai phù hợp hơn Noo Phước Thịnh. 

>>> Xem thêm: Jolie Phương Trinh quyến rũ vừa phải thì đẹp, táo bạo quá thành ô dề

Chưa kể, thấp thoáng ở hàng ghế khán giả còn là diễn viên Thuỳ Anh, người bạn thân chơi chung trong nhóm Gia Đình Văn Hoá với nam ca sĩ. Điều này càng khiến tôi có niềm tin hơn vào danh tính của Hoàng Tử Rồng. 

Tuy nhiên, khi ngó một vòng sang trang cá nhân của quản lý của nam ca sĩ, anh lại có bình luận: “Bữa giờ quá trời người hỏi mình vụ này mà mình không biết trả lời làm sao luôn. Vì yes or no thì cũng không ai tin…”.

Mặc dù không xác nhận cũng chẳng ẩn ý gì nhưng tôi nghĩ quản lý của Noo hoàn toàn không có nghĩa vụ phải tiết lộ với mọi người danh tính của mascot vì vấn đề bảo mật. Nên tôi nghĩ thay vì đi đòi quản lý phải tiết lộ thông tin, thì khán giả hãy thưởng thức âm nhạc và enjoy cái moment giải trí từ chương trình. 

 >>> Xem thêm: Trấn Thành càng lên tiếng về chuyện ly hôn càng bị đồn

Càng xem chương trình nhiều, tôi càng thấy khán giả điều tra giỏi như Conan, chưa cần nghe giọng hát hay xem manh mối mà suy luận ra cả danh tính mascot. Điều này càng khiến cho trận bán kết trở nên gay cấn, khó lường và hấp dẫn hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn thích xem các tiết mục giải trí, thích hóng hớt những tin ngoài lề Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.