x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 idol mang visual "vượt thời gian": Yoona xứng danh "tổ ngành"

Roses 11:00 - 17/09/2022

Ngoài tài năng ca hát và vũ đạo, mình thấy ngoại hình chính là yếu tố quan trọng quyết định độ nổi tiếng của các thần tượng Kpop. Chính vì lẽ đó mà dàn idol ngày càng được chăm chút visual rất kỹ lưỡng với loạt khoảnh khắc đẹp “ná thở” trong mọi hoàn cảnh.

Nếu là fan Kpop như mình, chắc hẳn bạn cũng từng “đổ gục” trước dàn mỹ nam, mỹ nữ mang vẻ đẹp hoàn hảo. Cùng mình điểm qua những chiếc nhan sắc “bất biến” với thời gian và luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi ngay bây giờ nhé! 

Jisoo (BLACKPINK) 

Một trong những cái tên đang “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài nước thời điểm hiện tại là Jisoo. Cô chị cả BLACKPINK giữ vị trí visual của nhóm và vẫn luôn khiến fan trầm trồ về vẻ đẹp “nữ thần” của mình. Bạn biết không, những nét đẹp “chuẩn hoa hậu” trên gương mặt Jisoo đã giúp cô có thể “cân đẹp” mọi kiểu tóc và phong cách trang điểm đấy nhé. 

IU

 Với mình thì IU không chỉ là "bảo vật âm sắc" của xứ kim chi mà còn là "bảo vật nhan sắc" nữa đấy. Bạn biết không, trải qua bao nhiêu thế hệ idol mà visual của cô nàng vẫn luôn nằm trong top đầu. 

Nói IU "ăn thịt đường tăng" cũng không sai chút nào, bởi nhan sắc ấy ngày cảng trẻ trung, rạng rỡ hơn xưa. Vẻ đẹp thanh thuần, ngây thơ hệt như một cô tiểu thư quyền quý của IU đủ để khiến bất cứ ai cũng phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

>>Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Yoona (SNSD)

Nổi tiếng là một trong những “visual vàng” của Kpop, suốt 10 năm kể từ ngày debut, cái tên Yoona chưa bao giờ hạ nhiệt. Dù cho ngày càng nhiều các idol nữ xinh đẹp, trẻ trung ra mắt nhưng chưa một ai có thể thay thế vị trí của Yoona trong làng giải trí xứ sở kim chi đâu ạ.

Cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn “chuẩn Hàn”, làn da trắng ngần, nụ cười tươi tắn cùng vóc dáng mảnh mai,... Tất cả đã biến Yoona thành “biểu tượng nhan sắc” đình đám Kpop. 

Mina (TWICE) 

Được mệnh danh là mỹ nhân Nhật Bản đẹp nhất Kpop, Mina sở hữu nhan sắc đúng chuẩn tiểu thư đài các. Ở Mina toát lên khí chất cổ điển, thanh tao khiến ai cũng phải mê đắm. Dù không phải là visual chính của nhóm, nhưng mình nghĩ, Mina mang nét đẹp lạnh lùng, toát lên vừa thanh cao, nổi bật hẳn thành viên trong nhóm. 

Dù các đường nét trên khuôn mặt của nữ idol không quá sắc sảo nhưng lại dễ dàng mang đến sự thiện cảm với người đối diện đấy nhé. Đây đúng là “bảo bối nhan sắc” mà nhiều thế hệ đàn em phải “kiêng nể”. 

Wonyoung (IVE) 

Jang Wonyoung luôn được bình chọn trong top những visual nổi bật nhất Gen 4. Sau khi tái debut cùng IVE, Wonyoung lại ngày càng được khán giả chú ý nhờ nhan sắc thăng hạng. Nữ thần tượng ở độ tuổi 18 đang ngày càng nở rộ về visual, từ gương mặt đến vóc dáng đều miễn chê.

Thậm chí, mỹ nhân IVE còn đẹp bất chấp trong loạt ảnh do báo chụp nhờ tỷ lệ cơ thể không điểm trừ nữa đấy. Mình nghĩ Wonyoung chính là định nghĩa rõ nhất cho visual đáng yêu và trẻ trung của các nữ idol thế hệ mới.  

Moonbyul (MAMAMOO) 

Đảm nhiệm vai trò main rapper trong MAMAMOO nên hình ảnh của Moonbyul thường gắn với sự cá tính, năng động vô cùng hấp dẫn. Và thực tế đã cho thấy rằng, hình ảnh công ty xây dựng cho cô là hoàn toàn đúng đắn khi vẻ đẹp của Moonbyul mang đậm chất girl-crush, dễ dàng chinh phục trái tim của đông đảo công. 

Những đường nét thanh tú, chiếc cằm thon và nhọn của Moonbyul khiến cô nàng tựa như “búp bê sống” vậy. 

V (BTS) 

Anh chàng V của BTS vốn từ lâu đã nổi tiếng nhờ nhan sắc đỉnh cao của mình. Dù trong nhóm, vị trí visual chính thức được Big Hit giao phó cho Jin, nhưng visual của V lại gây chú ý không kém cạnh gì so với người anh. 

Chắc mình cũng không cần nói quá nhiều về vẻ đẹp ngoại hình của V nữa đâu nhỉ? Chỉ cần nghe danh xưng “trai đẹp toàn”, “nhan sắc chuẩn đồ họa”, “đẹp trai siêu thực” của V là bạn cũng đủ hiểu nam idol đẹp cỡ nào rồi nhỉ? Vẻ đẹp lãng tử ngọt ngào khiến V trông như một chàng hoàng tử đích thực vậy.

Suho (EXO)

Chắc chúng ta cũng không cần phải bàn cãi nhiều về nhan sắc của Suho khi anh chàng sở hữu ngoại hình vô cùng hoàn hảo. Suho từng được các bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc chọn là thần tượng có tỷ lệ khuôn mặt đẹp nhất đấy nhé. 

Nam idol có làn da trắng sáng, đôi mắt to, sống mũi cao, đẹp từ góc nghiêng đến chính diện. Đặc biệt, Suho luôn toát lên nét thông minh cùng khí chất vương giả. Mình thực sự bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp trưởng thành và quyến rũ của Suho.

Vernon (SEVENTEEN)

Vernon thường được ca ngợi về khả năng tác động tới thị giác người nhìn một cách đáng kinh ngạc. Vì sao ư? Vì nam idol mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Hàn với visual của một “hoàng tử lai” rất cuốn hút.

 Mình thực sự thích khí chất quý tộc ở Vernon. Anh chàng đã từng giành được danh hiệu “Tân binh đẹp trai nhất” do netizen Hàn bầu chọn đấy nhé. Trải qua thời gian, mình thấy vẻ ngoài không tì vết ấy vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ.

>>Xem thêm: Top 10 idol "đa-zi-năng" hàng đầu Kpop: J-Hope cân tất mọi thể loại

Kihyun (MONSTA X) 

Mình phải công nhận rằng, MONSTA X sở hữu cả dàn trai đẹp. Ngoài Hyungwon, Minhyuk hay Wonho, thì visual của Kihyun cũng đỉnh không kém đâu nhé. Chiếc mũi cao, đôi mắt to, bờ môi dày quyến rũ,... đã giúp nam idol thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Mình thích nhất chính là biểu cảm lạnh lùng của Kihyun, nó thực sự lôi cuốn mà không phải nam thần tượng nào cũng làm được. 

Bạn có thấy “đã” mắt khi chiêm ngưỡng những chiếc visual xuất sắc này? Qua thời gian, họ ngày càng đẹp hơn và quyến rũ hơn xưa đấy ạ. Còn với bạn thì ai mới xứng danh “visual vàng” của Kpop? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.