x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ji Yeon của Vườn Sao Băng sau 13 năm: U40 nhan sắc thăng hạng

Pitaya 18:35 - 21/07/2022

Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) có thể nói là một trong những bom tấn truyền hình thành công nhất trong lịch sử phim ảnh xứ kim chi. Tham gia diễn xuất là dàn diễn viên gồm toàn gương mặt trai xinh, gái đẹp, thậm chí đến cả những nhân vật phụ, chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng cũng sở hữu nhan sắc rực rỡ. Trong đó, người khiến mình chú ý nhất đó là nữ diễn viên Kook Ji Yeon.

Trong phim, cô vào vai Ginger, thủ lĩnh của bộ 3 cô gái xấu tính Ginger, Sunny và Miranda - hội nhóm chuyên gây khó dễ cho cô gái nhà nghèo Geum Jan Di (do Goo Hye Sun thủ vai), tại ngôi trường dành cho con nhà giàu. 

Dù đây là nhân vật vô cùng xấu tính, chuyên bày trò để gây khó dễ cho nữ chính, nhưng mình phải công nhận nhan sắc của bộ 3 này “không phải dạng vừa”. Trong đó, thủ lĩnh Ginger có thể nói là sở hữu ngoại hình nổi bật nhất. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá là linh hoạt, tự nhiên hơn 2 bạn diễn của mình.

>>Xem thêm: Phim nào "chơi lại" Vườn Sao Băng: 4 phiên bản nữ chính đều có đời tư "ngập drama"

Theo mình được biết, Ginger là vai diễn truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của Ji Yeon. Cô là diễn viên thuộc sự quản lý của công ty Olive Nine. Tuy nhiên, sau khi vừa kết thúc dự án Vườn Sao Băng, cô lại bị công ty quản lý tố vi phạm hợp đồng độc quyền. 

 Theo đơn vị này thì Ji Yeon đã nhận các quảng cáo và dự án phim mà không xin phép ý kiến công ty. Vì vấn đề này, tên tuổi của Kook Ji Yeon ảnh hưởng nghiêm trọng, Olive Nine sau đó cũng không hỗ trợ cô trong các dự án phim ảnh. 

>>Xem thêm: F4 nhí "Vườn Sao Băng" sau 11 năm: Yoon Ji Hoo mẫu giáo trở thành mỹ nam làng phim

Là một tân binh, vừa mới chân ướt chân ráo, chưa có chỗ đứng trong nghề, lại không được công ty chủ quản hỗ trợ nên sự nghiệp của Ji Yeon nhanh chóng lao đao. Mình tưởng rằng với nhan sắc xinh đẹp cùng bệ phóng hoàn hảo là Vườn Sao Băng, Ji Yeon có thể dễ dàng vươn lên hàng ngũ ngôi sao, tiếp xúc nhiều hơn với những dự án chất lượng. 

Tuy nhiên, sau bộ phim này, cô chỉ đóng thêm 3 bộ phim truyền hình khác không mấy thành công. Sau năm 2014, Kook Ji Yeon không có thêm bất kì dự án phim nào nữa. Con đường nghệ thuật của cô chính thức kết thúc tại đây.

Hiện tại, Ji Yeon vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Nếu chỉ nhìn ảnh, khó ai tin rằng cô đã ngấp nghé ngưỡng tuổi U40. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội. Cô cũng được người hâm mộ ngợi khen bởi ngoại hình không tuổi cùng phong cách thời trang hiện đại, năng động. 

Mình thấy rằng, tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Kook Ji Yeon vẫn rất chăm chút cho phần hình ảnh của mình, bằng chứng là mình thấy nhan sắc của cô thăng hạng hơn hẳn so với thời Vườn Sao Băng.

>>Xem thêm: Lee Si Young: Mỹ nữ Vườn Sao Băng nay là phu nhân đại gia

Mình cho rằng, nếu khi xưa Ji Yeon không vướng phải lùm xùm không đáng có với công ty chủ quản, chắc hẳn bây giờ showbiz Hàn đã có thêm một bông hoa vừa tài vừa sắc. Mình thấy vô cùng tiếc nuối cho nữ diễn viên, khi cô chỉ thiếu may mắn chút thôi là sự nghiệp có thể đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. 

Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh cô đăng tải, mình nghĩ mỹ nhân họ Kook hẳn cũng cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.