x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

4 diễn viên nữ điểm 10 của Kbiz: Vừa xinh đẹp vừa nhiều tài năng

Bingsu 13:35 - 29/06/2022

Giới diễn viên nữ xứ Hàn xưa nay không thiếu người tài nhưng tôi thấy phần lớn họ chỉ giỏi ở một hoặc nhiều lắm là 2 lĩnh vực. Ấy vậy mà sau thời gian dài theo dõi làng giải trí Hàn Quốc tôi nhận ra có 4 trường hợp ngoại lệ khi sở hữu khả năng diễn xuất tốt, lại còn hát giỏi, nhảy đỉnh và xinh đẹp. Theo quan điểm của tôi họ là những mỹ nhân tài năng bậc nhất Kbiz. Và dưới đây là 4 cái tên mà tôi vừa đề cập ở trên.

>>> Xem thêm: Gong Hyo Jin, Jun Ji Hyun và những nữ hoàng rom-com xứ Hàn

Lee Sung Kyung

Đối với tôi “tiên nữ cử tạ” Lee Sung Kyung chính là mỹ nhân tài năng bậc nhất làng giải trí Kpop. Lee Sung Kyung chạm ngõ làng giải trí Hàn với vai trò người mẫu. Sở hữu chiều cao lợi thế với 176cm, gương mặt xinh đẹp nhưng vẫn rất cá tính, cô nàng “càn quét” mọi sàn catwalk trong nước và phủ sóng mạnh mẽ ở mảng thời trang.

Nhờ đó, Lee Sung Kyung có cơ hội chạm ngõ nghề diễn với vai diễn đầu tay trong It’s Okay That’s Love. Cũng từ đó cô nàng có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Mặc dù là một người mẫu lấn sân nhưng tôi thấy diễn xuất của cô nàng thật sự tốt. Lee Sung Kyung biến hóa tốt trong từng vai diễn cô đảm nhận. 

Từ ngố tàu đến sang chảnh hay “gái hư” cô nàng đều “cân” tốt. Không những thế tôi còn rất khâm phục cô nàng khi không ngại hi sinh vẻ ngoài lung linh để hóa thân vào từng vai diễn. Điển hình phải kể đến lần vào vai Kim Bok Joo, cô nàng đã phải tăng cân và cắt tóc để nhìn ngố đi và hợp vai diễn.

Không chỉ xinh đẹp, diễn giỏi thôi đâu, Lee Sung Kyung còn có tài chơi piano đỉnh. Từ năm 7 tuổi, cô nàng đã tập luyện chơi piano 10 năm với dự định thi vào Nhạc Viện, khoa piano.

 Tôi cũng rất bất ngờ khi biết tài nhảy nhót và hát của cô nàng không kém bất cứ idol nào. Nếu không tin bạn có thể xem những màn biểu diễn của Lee Sung Kyung trong chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao.

Với những tài năng này tôi tự tin khẳng định Lee Sung Kyung là cô nàng "tắc kè hoa" đa tài hiếm có của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung khi mặt nào cũng giỏi.

Kim Go Eun 

Kim Go Eun là cái tên tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Không chỉ diễn xuất tốt và hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực thời trang, mỹ nhân đình đám này còn khiến tôi rất bất ngờ với khả năng ca hát và nhảy không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp nào.

Thành thật mà nói tôi biết đến Kim Go Eun qua khả năng ca hát và nhảy nhót trước khi viết đến vai trò diễn viên người mẫu của cô nàng. Cách đây ít lâu tôi có xem chương trình Sea Of Hope của đài JTBC.

 Kim Go Eun là một trong sáu thành viên chính của chương trình. Đây là chương trình xoay quan sáu nghệ sĩ cùng nhau quản lý một quán bar. Tại đây, các thành viên sẽ tổ chức những buổi nhạc sống và phục vụ ẩm thực cho những vị khách mời.

Khi theo dõi chương trình, tôi thật sự rất bất ngờ với giọng hát của Kim Go Eun. Cô nàng hát rất hay, giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của Go Eun không kém bất cứ ca sĩ chuyên nghiệp. Kim Go Eun cũng rất thường xuyên thể hiện tài năng ca hát của mình tại các buổi fan meeting và chương trình truyền hình.

Sau khi biết đến cô nàng tôi bắt đầu tìm hiểu về Kim Go Eun nhiều hơn. Kim Go Eun là một nữ diễn viên người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim A Muse. Sau khi xem phim tôi hoàn toàn tin rằng Kim Go Eun thực sự có số làm ngôi sao vì diễn xuất quá đỗi xuất thần của cô nàng. 

Với những tố chất của một ngôi sao thực lực tôi tin tưởng rằng Kim Go Eun sẽ ngày càng thành công hơn trong tương lai.

Park Shin Hye

Sẽ là một thiếu sót lớn của tôi nếu không nhắc đến Park Shin Hye trong danh sách này. Đối với tôi Park Shin Hye không chỉ là một trong những diễn viên trẻ dẫn đầu làn sóng Hallyu trong thập niên 2010 khi tên tuổi của nữ diễn viên luôn gắn liền với những bộ phim nổi đình nổi đám và cô còn là một nghệ sĩ đa năng hàng đầu khi giỏi toàn tập.

Park Shin Hye sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở thành phố Gwangju, cha của cô là nhạc sĩ kèn saxophone chuyên nghiệp, mẹ là người chơi sáo cổ ocarina và anh trai là nhạc sĩ. Cũng vì vậy mà “máu” âm nhạc đã ngấm vào cô nàng từ khi còn bé. 

Trước khi debut làm diễn viên, Park Shin Hye từng là thực tập sinh của công ty âm nhạc Dream Factory Club. Cô được được đào tạo để trở thành một nghệ sĩ đa năng với các kỹ năng hát, nhảy, diễn xuất. Cũng chính vì vậy mà cô sở hữu một giọng hát ngọt ngào và kỹ năng nhảy tốt.

Nhưng dường như “tổ nghề diễn” chọn cô nàng nên trước khi có cơ hội debut là ca sĩ, Park Shin Hye đã xuất hiện với vai trò diễn viên trong siêu phẩm Nấc Thang Lên Thiên Đường. Với tài năng diễn xuất của mình Park Shin Hye đã ghi dấu ấn trên màn ảnh Hàn với loạt phim đình đám như: Ác Quỷ Sinh Đôi, Cô Nàng Đẹp Trai, Những Người Thừa Kế, Pinocchio, Chuyện Tình Bác Sĩ, Hồi Ức Alhambra, Alive

Bên cạnh những tài năng trên, Park Shin Hye còn rất thành công ở mảng thời trang. Cô nàng làm đại diện cho rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang đình đám nhờ nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng thanh mảnh.

Hiện tại Park Shin Hye đang tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Mong rằng cô nàng sẽ luôn hạnh phúc và thành công vì một người tài năng như Park Shin Hye hoàn toàn xứng đáng.

>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ diễn viên Hàn thở thôi cũng thấy sang

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung chính là mỹ nhân cuối cùng góp mặt trong danh sách này. Kim Yoo Jung đã là diễn viên từ khi lên 4 tuổi, dù còn rất trẻ nhưng “Em gái quốc dân” đã sở hữu một gia tài phim ảnh lên tới khoảng 40 đầu phim lớn nhỏ và rất nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực diễn xuất, Kim Yoo Jung còn rất thành công ở mảng thời trang nhờ nhan sắc xinh đẹp thanh băng ngọc khiết lẫn quyến rũ trưởng thành, nụ cười tỏa sáng và làn da sáng mịn. Cô nàng đang là đại sứ cho hãng đồng hồ hạng sang, mỹ phẩm quốc dân và loạt hãng thời trang đình đám.

 Chắc hẳn mọi người ai cũng nhớ đến điệu múa truyền thống tuyệt đẹp do cô nàng thể hiện trong phim Mây Họa Ánh Trăng. Đây cũng không phải là lần đầu cô thể hiện tài năng nhảy múa của mình. Tôi vẫn nhớ như in màn biểu diễn vừa hát vừa nhảy ca khúc Mr Chu của cô nàng trong chương trình âm nhạc Inkigayo 2014.

Với giọng hát trong trẻo và kỹ năng nhảy điêu luyện như một thần tượng thực thụ tôi chắc rằng cô nàng hoàn toàn dư sức debut trong một nhóm nhạc Kpop và sẽ nổi tiếng vì nhan sắc lẫn tài năng của mình. 

Học hành giỏi giang, vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất giỏi, ca hát hay, nhảy điêu luyện, “em gái quốc dân” Yoo Jung quả là “viên ngọc quý” của làng giải trí xứ Hàn.

>>> Xem thêm: Seok Koo và các "ông chú" mỉm cười là khiến fan đổ gục

Tôi tin rằng nếu bạn fan của ai trong 4 mỹ nhân này cũng sẽ rất tự hào khi có một thần tượng giỏi giang như vậy. Các bạn có biết thêm mỹ nhân nào toàn năng như những cái tên tôi vừa kể trên không? Hãy chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yumi's Cell? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.