x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim So Eun: "Nàng cháo" gây thương nhớ của Vườn Sao Băng

Pitaya 12:00 - 09/07/2022

Là fan ruột của phim Hàn, chắc hẳn không ai là không biết đến bộ phim Vườn Sao Băng (Boys Over Flower) nổi đình nổi đám một thời. Bộ phim này thành công đến mức không chỉ cặp đôi chính mà các diễn viên phụ tham gia cũng đồng loạt trở nên nổi tiếng, trở thành những ngôi sao được săn đón bậc nhất thời điểm bấy giờ. 

Trong đó, vai phụ khiến mình ấn tượng nhất chính là Kim So Eun - diễn viên đóng vai cô nàng bán cháo Chu Ga Eul, bạn thân của nữ chính Goo Hye Sun. Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, mình thấy vai diễn của So Eun còn nổi bật hơn cả Goo Hye Sun. 

 Tuy nhiên, giờ đây, cái tên Kim So Eun dường như khá mờ nhạt trong làng giải trí. Mình cũng cảm thấy vô cùng thắc mắc không hiểu lý do vì sao mà cô nàng lại không thể bật lên được dù sở hữu cả nhan sắc và khả năng diễn xuất ổn áp như vậy.

>>Xem thêm: "Nàng cháo" Kim So Eun trẻ đẹp hệt như 10 năm trước, sánh đôi ba trai đẹp trong phim mới

“Bước ngoặt” mang tên Boys Over Flower

Kim So Eun sinh năm 1989. Khi còn nhỏ, cô được đào tạo để trở thành vận động viên thể thao môn trượt tuyết. Tuy nhiên, khi mới là học sinh cấp 2, Kim So Eun lại tình cờ chạm ngõ điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Two Guys (2004). Bén duyên với nghề, kể từ đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như Fly, Daddy, Fly (Người Cha Vĩ Đại)The Show Must Go On (Buổi Diễn Phải Tiếp Tục)

Tuy nhiên, phải đến khi tham gia bộ phim đình đám Vườn Sao Băng, tên tuổi của Kim So Eun mới được công chúng biết đến rộng rãi. Trong phim, cô thủ vai Chu Ga Eul, bạn thân của nữ chính Goo Hye Sun. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong sáng cùng lối diễn tự nhiên, Kim So Eun thành công trong việc hóa thân thành cô nàng bán cháo đáng yêu, mộc mạc. 

 Mình thấy rằng, dù đóng vai phụ nhưng Kim So Eun còn tỏa sáng hơn cả nữ chính. Ngoài ra, chuyện tình yêu lãng mạn của cô và chàng thiếu gia Kim Bum trong phim cũng được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình, đến mức mà sau khi bộ phim đóng máy, khán giả còn liên tục “đẩy thuyền” cặp đôi và mong chờ cả 2 sẽ “phim giả tình thật” vì phản ứng hóa học bùng nổ tạo ra trong bộ phim.

Sau bộ phim, tên tuổi của Kim So Eun không chỉ phủ sóng khắp Hàn Quốc mà còn lan rộng sang cả Châu Á. Chính cô cũng phải thừa nhận rằng, vai diễn trong bộ phim Vườn Sao Băng đã trở thành bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của mình. 

Nhờ có bộ phim, cô được đông đảo khán giả biết đến và thu hút được một lượng người hâm mộ đáng kể. Tên tuổi của "nàng Cháo" liên tục xuất hiện trên mặt báo, điều đó cho thấy sức hút của cô nàng ở thời điểm bấy giờ là không thể phủ nhận. 

>>Xem thêm: F4 “Boys Over Flowers” đình đám sau 10 năm: Lee Min Ho bị chê “một màu”, ba mảnh còn lại lận đận

Cái bóng quá lớn không thể vượt qua  

Với nhan sắc xinh đẹp không phải bàn cãi, khả năng diễn xuất ổn cùng bệ phóng tên tuổi mà nhiều người mơ ước, những tưởng, sau bộ phim, Kim So Eun sẽ nhanh chóng phất lên thành sao hạng A của xứ sở kim chi, nhưng đến nay, khi nhắc đến cái tên Kim So Eun, mìng vẫn chỉ nhớ đến cô với vai diễn “nàng Cháo” trong Vườn Sao Băng

 Không giống nhiều diễn viên khác bỏ bê sự nghiệp hay lui về hậu phương chăm sóc gia đình, Kim So Eun vẫn chăm chỉ đóng phim qua từng năm. Các tác phẩm có sự tham gia của cô có thể kể đến như Mã Y, Trò Chơi Dối Trá, Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn, Chuyện Tình Trai Độc Thân, Ngôi Mộ Tang Thương… 

Các dự án này tuy không mang lại danh tiếng cho Kim So Eun nhưng cũng giúp cô khẳng định được năng lực diễn xuất. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc và tham gia các show truyền hình.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, mình thấy Kim So Eun gần như rất ít tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Nhiều người cho rằng, cô không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Vườn Sao Băng để tìm cho mình hướng đi mới.

 Trong khi đó, một số cho rằng, do bộ phim Vườn Sao Băng quá nổi tiếng, sẽ không có bộ phim nào trong tương lai có thể lập lại được kỳ tích như vậy, do vậy các diễn viên đều sẽ gặp phải áp lực rất lớn khi tham gia các dự án khác. 

Về phía cá nhân mình, mình thật sự rất tiếc cho Kim So Eun. Với nhan sắc và năng lực như vậy, cô hoàn toàn có thể vươn lên để trở thành những ngôi sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc. Mặc dù sự nghiệp không được thăng hoa nhưng Kim So Eun vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp với mình nhờ nhan sắc trẻ trung, dường như không hề thay đổi qua thời gian. 

Trải qua 13 năm kể từ ngày bộ phim Vườn Sao Băng lên sóng, hiện tại, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Kim So Eun thường khiến mình không khỏi trầm trồ kinh ngạc bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, tỏa sáng bất chấp mọi khung hình.

Nếu chỉ xem những hình ảnh mà cô đăng tải, khó có thể tin So Eun hiện tại đã 32 tuổi. Nhan sắc của cô có phần quyến rũ, đằm thắm hơn, dù vậy, cô vẫn giữ được nét trong trẻo, ngây thơ như thời Vườn Sao Băng

>>Xem thêm: "Nàng Cháo" Kim So Eun nổi bật trên thảm đỏ

Mình rất hy vọng rằng, trong tương lai có thể thấy Kim So Eun góp mặt thêm nhiều dự án chất lượng hơn. Biết đâu rằng, sẽ có một bộ phim với kịch bản xuất sắc và độ hot còn hơn cả Vườn Sao Băng khi ấy thì sao? Chắc chắn đến lúc ấy, việc tên tuổi của Kim So Eun càng thăng hạng hơn nữa thì sẽ không phải là điều phải bàn nữa rồi. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.