x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jo Woo Ri của Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Nhan sắc thăng hạng

Pitaya 14:50 - 21/07/2022

Nữ diễn viên Jo Woo Ri - người đóng vai phụ trong tác phẩm đình đám Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) đã thay đổi như thế nào sau 6 năm? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời, nữ diễn viên Jo Woo Ri đã có cơ hội xuất hiện trong một số phân cảnh đóng cùng Song Hye Kyo khi cô vào vai nữ y tá xinh đẹp Jang Hee Eun.

Mặc dù diễn xuất bên cạnh một đại mỹ nhân nhưng mình thấy trong một vài phân cảnh cô còn lấn át nữ thần họ Song bởi ngoại hình sáng, nụ cười tỏa nắng. 

Dù vậy đất diễn của cô không nhiều, thế nên mình thấy nhân vật của Jo Woo Ri bị mờ nhạt và không tạo được ấn tượng so với những nhân vật khác. Theo mình, đây không phải là một bước đệm quá tốt cho sự nghiệp của Jo Woo Ri chút nào.

>>Xem thêm: "Nữ hoàng công sở" mới gọi tên Suzy với style cực chảnh trong Anna

Kể từ sau Hậu Duệ Mặt Trời, trong khi các bạn diễn dần có được hào quang thì Jo Woo Ri lại khá chật vật sau dự án đình đám này. Jo Woo Ri từng chia sẻ sau vai diễn nhỏ trong tác phẩm đình đám này, cô đã mất hơn 1 năm lăn lộn vất vả, thậm chí từng tuyệt vọng tới độ muốn bỏ nghề diễn vì quá nhiều thử thách, khó khăn. 

Đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn luôn cảm thấy tự ti trước diễn xuất của chính mình khi đã vào nghề khá nhiều năm nhưng vẫn không có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Tuy nhiên hai kể từ ngày đóng Hậu Duệ Mặt Trời, vào năm 2018, Jo Woo Ri có cơ hội đóng vai thứ chính trong bộ phim chuyển thể từ webtoon khá nổi tiếng My ID Is Gangnam Beauty

Bộ phim kể về chuyện tình của một nữ sinh từng bị ghét bỏ vì ngoại hình xấu, sau đó đã nhờ công nghệ làm đẹp và có tình yêu đẹp với một nam sinh đẹp trai nổi tiếng của trường đại học. Đảm nhận hai vai chính trong bộ phim là mỹ nam Cha Eun Woo và nữ diễn viên  Im Soo Hyang.

>>Xem thêm: "Ngọc nữ SM" Lee Yeon Hee trở lại cực ngầu trong phim mới hậu kết hôn làm fan kinh ngạc

Về phần Jo Woo Ri, cô thủ vai Hoa khôi của chuyên ngành Hóa học tại trường Đại học, người có vẻ đẹp tự nhiên vô cùng rạng rỡ nhưng lại rất xấu tính và hay đố kị. Mình thấy bộ phim đích thị là một tác phẩm để đời, nổi bật của Jo Woo Ri khi nữ diễn viên có dịp khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng của mình. 

Dù là nhân vật phản diện với tính cách thảo mai nhưng nhan sắc tựa nàng thơ quá xuất sắc của Woo Ri vẫn khiến cho mình không thể ngừng theo dõi cô nàng. 

Sau bộ phim này, nữ diễn viên họ Jo lại tiếp tục miệt mài đóng phim và đi tìm hào quang. Cô nàng chủ yếu xuất hiện trên màn ảnh qua các vai phụ nhưng Jo Woo Ri hẳn đã tự tin hơn rất nhiều về năng lực của mình.

Thế nhưng từ năm 2020 đến nay, mình rất bất ngờ khi biết Jo Woo Ri đã không còn nhận phim mới dù trước đó mỗi năm cô góp mặt trong 3, 4 dự án và không hề quan trọng vai chính hay phụ.

Thật đáng tiếc khi nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng là thế lại không có được danh tiếng xứng đáng. Hiện tại, mình chỉ có thể theo dõi Jo Woo Ri qua trang cá nhân với những hình ảnh đời thường mà cô chia sẻ. 

Ở độ tuổi 30, Woo Ri ngày càng xinh đẹp, nhan sắc mong manh thanh thuần, thu hút người đối diện kể cả khi không dùng nhiều son phấn. Vóc dáng của nữ diễn viên cũng rất đáng ngưỡng mộ. 

Trời lạnh và chạy đến quán cà phê ...' Jo Woori, Instagram > Trending  (Tiếng việt) - EnterKPOP

Mình mong rằng, Jo Woo Ri sẽ trở lại màn ảnh trong thời gian tới, để các khán giả như mình có thể ủng hộ cho nhan sắc cũng như vai diễn của cô nhé!

>>Xem thêm: Màn đọ sắc của "tứ đại nữ thần" gây bão Baeksang 19 năm trước

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.