x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nét trang điểm đặc trưng của sao Hàn: Jisoo thu hút với "da thủy tinh"

Roses 08:35 - 22/08/2022

Nhắc tới sức ảnh hưởng của các ngôi sao Hàn Quốc thì không chỉ ở tài năng, lối sống, thời trang mà mình nghĩ ngay cả xu hướng trang điểm cũng dễ dàng “gây sốt” đấy nhé. Thời gian gần đây, có vẻ như Kbiz rất chuộng trào lưu làm đẹp “quay về thập niên cũ”. Dù đó là kiểu trang điểm đã được thử nghiệm trước đó, nhưng khi được một thần tượng lăng xê cũng sẽ nhanh chóng trở nên thịnh hành. 

Lông mi cong vút 

Mốt hàng mi dài và cong vun vút không phải là style gì mới mẻ cả, nhưng bất ngờ nó lại trở nên hot hit khi cô nàng Lisa trải nghiệm. Để có được vẻ ngoài như vậy, đầu tiên, bạn dùng mascara chuốt theo chiều dọc lông mi và sau đó theo chiều ngang để sợi mi không bị vón cục. 

Sau đó, bạn có thể cẩn thận dùng nhíp để kẹp các sợi mi giả lại với nhau thành một điểm để tạo được kiểu mi dày như thần tượng. Những người chuyên nghiệp hơn còn uốn mi bằng mái chuyên dụng, sau đó mới chuốt mascara giúp hàng mi có độ cong hoàn hảo. Mình thấy nữ idol thành công nhất với kiểu trang điểm này chính là Lisa nhờ lợi thế về đôi mắt to tròn.

>>Xem thêm: 10 diễn viên Hàn có cát-xê cao nhất: Bà xã Hyun Bin out top 

Má hồng đậm

Thật khó có thể tin rằng, kiểu makeup má hồng đậm lại trở nên thịnh hành trong thế giới Kpop gần đây. Mình thấy dù là lối trang điểm mang hơi hướng hoài cổ nhưng chiếc má đỏ ửng như quả táo này đã mang đến cho các ngôi sao màu sắc trẻ trung, khỏe khoắn. 

Để có được vẻ ngoài tự nhiên hơn, mình nghĩ bạn nên sử dụng phấn má có tông màu hồng nhạt một chút, tán rộng đều trên khắp khuôn mặt từng lớp một sẽ tạo hiệu ứng hồng hào cho đôi má. Màu sắc được sử dụng thường là tông hồng đào hoặc hồng phấn càng tăng độ ngọt ngào và dễ thương cho chủ nhân, giống như Taeyeon, Nayeon hay Jang Wonyoung chẳng hạn. 

Lông mày thẳng

Mặc dù lông mày thẳng đã thịnh hành trong vài năm gần đây nhưng nó lại bất ngờ trở thành điểm nhấn trên gương mặt các nữ idol xứ Hàn. Thông thường thì các mỹ nhân sẽ tô hoặc nhuộm màu nhẹ thường, tạo dáng ngang phù hợp với gương mặt. 

Để bắt đúng trend lông mày này, bạn có thể học Rosé, IU, Irene hay Karina tô nhẹ góc ngoài của chân mày bằng bút chì, tạo dáng thẳng từ gốc tới đuôi lông mày một cách tự nhiên. Hãy nhớ rằng, bạn không nên tô quá đậm mà phải sáng hơn màu tóc nhé.  

Son môi bóng

Một đôi môi căng mọng chính là niềm ước ao của rất nhiều cô gái. Và để biến nó thành sự thật, các nữ idol Hàn đã sử dụng son tint để có độ bóng hoàn hảo. Bạn cũng có thể sử dụng các loại son dưỡng để tô điểm thêm cho đôi môi ngập tràn sức sống. 

Điểm nhấn được đặt vào giữa môi, sau đó, thoa nhẹ son về phía khóe miệng sẽ giúp đôi môi của bạn như đang cười vậy. Việc lựa chọn màu son cũng là điều cần lưu ý. Hãy học Jennie, Joy hay Jisoo sử dụng tông màu hồng, cam đào hoặc đỏ cho bờ môi thêm quyến rũ nhé. 

>>Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop: BLACKPINK vượt TWICE

Kẻ mắt nổi

Kẻ viền mắt là bước quan trọng để hoàn tất quá trình trang điểm của một cô nàng. Thế nhưng không chỉ đơn thuần là đường eyeliner ôm sát mi mắt với đường cong hoàn hảo mà các thần tượng Kpop mới đây đã lăng xê cực tốt style kẻ mắt sáng màu tạo ảo giác cho đôi mắt lôi cuốn hơn.

 Để có kiểu kẻ mắt khác lạ này, bạn hãy dùng bút kẻ để tạo một đường viền trên bầu mí theo hình dạng tự nhiên của mắt và kéo dài đường kẻ mắt qua góc ngoài của đuôi mắt. Hãy nhớ là dùng màu sắc sáng, lấp lánh giống như Rosé, Taeyeon, Sunmi, Tzuyu Yeji để tạo hiệu ứng huyền ảo. 

Da thủy tinh

Khái niệm da thủy tinh có vẻ còn khá mới với nhiều người nhưng nó đã rất phổ biến trong giới Kbiz rồi, đặc biệt là các idol. Da thủy tinh chính là làn da trắng sáng không tì vết và căng mọng đầy sức sống. 

Để có được điều đó, bạn phải tuân thủ quy trình chăm sóc da hàng đêm bao gồm: tẩy trang, rửa mặt, sử dụng toner, thoa tinh chất dưỡng ẩm, áp dụng huyết thanh và các phương pháp điều trị da, đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng mặt, thoa kem dưỡng ẩm cho da mặt và dưỡng môi.

Thêm điều quan trọng hơn cả là bạn bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng vào ban ngày, kết hợp kem nền dạng lỏng hoặc cushion sẽ giúp da trông sáng tự nhiên. Bước cuối cùng là sử dụng xịt khoáng cung cấp ẩm và cố định lớp trang điểm. 

Quả thực không hề dễ dàng một chút nào phải không? Ấy vậy mà dàn mỹ nữ như Suzy, YoonA, Jisoo, Jennie đã rất thành công với visual mãn nhãn đấy nhé. 

Trên đây là 6 xu hướng trang điểm đang thịnh hành trong Kbiz, đặc biệt là các idol Kpop để có vẻ ngoài cuốn hút. Hãy cùng bắt tay vào thử ngay hôm nay để có diện mạo xuất sắc như thần tượng của bạn nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.