x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

2 "mẩu" BLACKPINK dẫn đầu danh sách mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất 2022

Roses 18:35 - 01/08/2022

Mình rất chăm chỉ theo dõi các bảng xếp hạng hay những cuộc bình chọn nhan sắc trên các tạp chí lớn. Bởi đó chính là nơi tỏa sáng của dàn mỹ nhân mà mình yêu thích. Mới đây, trang The Nubia Magazine đã công bố danh sách 10 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất 2022 với những phiếu vote đến từ các chuyên gia. 

Mình thật sự rất hài lòng với kết quả này, bởi ở 5 vị trí đầu đều là các người đẹp châu Á mà mình yêu thích, trong đó có 3 thần tượng Kpop đấy nhé. 

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nắm giữ vị trí thứ 5 là Địch Lệ Nhiệt Ba - sao nữ nổi đình nổi đám của làng giải trí xứ Trung. Thật sự giữa “rừng” mỹ nhân Cbiz, mình thấy Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp rất đặc biệt. Cô nàng có visual siêu sang với đôi mắt to, sóng mũi cao và nét lai tây ấn tượng. 

Không những vậy, chiều cao và vóc dáng chuẩn chỉnh của Nhiệt Ba cũng khiến hội chị em phải ghen tỵ nữa đấy. Từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay, Nhiệt Ba luôn ghi dấu ấn bằng những bộ phim ăn khách và chăm chỉ đổi mới hình ảnh trong mắt công chúng.

4. Hande Ercel 

Đứng thứ 4 trong danh sách này là nữ diễn viên, người mẫu và kiêm nhà thiết kế người Thổ Nhĩ Kỳ - Hande Ercel. Thật sự, khi nhắc tới những người phụ nữ nổi tiếng, xinh đẹp, quyến rũ trên thế giới mà không có Hande Ercel thì quả là thiếu sót. 

Vẻ ngoài ấn tượng, cộng thêm gu thời trang đẳng cấp đã giúp Hande Ercel liên tục giành vị trí cao trong các cuộc bình chọn nhan sắc. Với visual quyến rũ, cô nàng từng được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019 đấy nhé. 

>>Xem thêm: Các idol có nghệ danh đẹp nhất: Rosé không đơn giản chỉ là 1 loài hoa

3. Lisa 

Ở vị trí thứ 3 là Lisa - nữ thần tượng đình đám của Kpop. Mình còn nhớ ngay từ thời điểm debut, Lisa đã gây chú ý nhờ nhan sắc độc lạ. Vốn là người Thái Lan, Lisa không đẹp dịu dàng, ngọt ngào theo tiêu chuẩn Hàn Quốc mà mang visual sắc sảo cùng những đường nét thanh tú. Năm 2021, “búp bê sống” Lisa đã được chuyên trang TC Candler bầu chọn là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới.

2. 

Về đích ở vị trí á quân là Tzuyu - nữ thần tượng được nhiều chuyên gia ví là idol đẹp nhất Kpop mà không một visual nào sánh bằng. Sở hữu đôi mắt đẹp thoáng buồn, khuôn cằm tròn đậm chất Á đông, Tzuyu hiện là thần tượng nhận được nhiều sự yêu mến nhất nhì trong giới showbiz Hàn. 

Mình thấy dù debut cùng nhóm nhạc sở hữu toàn hot girl như TWICE, nhưng nhan sắc của Tzuyu không hề bị lu mờ chút nào. Chuyên gia trang điểm còn phải công nhận Tzuyu là nữ idol có mặt mộc rất đẹp, không cần son phấn vẫn đủ rạng ngời rồi.

1. Jisoo 

Người giành ngôi vị quán quân là Jisoo - chị cả mang visual xuất chúng của BLACKPINK. Mình không quá bất ngờ với kết quả này bởi nhan sắc của Jisoo xưa nay đã trở thành biểu tượng Kbiz với vẻ đẹp thanh tao, nền nã. 

Nét đẹp ấy mang một chút hơi hướng cổ điển nhưng vẫn mang đến cho Jisoo visual sang chảnh của một nữ idol thế hệ mới. Jisoo được ví như “cây visual” sáng nhất nhì gen 3 đấy ạ. Và dù ở concept nào đi chăng nữa, cô nàng vẫn cứ tỏa sáng theo cách riêng, bất chấp mọi khung hình. 

>>Xem thêm: Những khoảnh khắc giống nhau như song sinh của Jisoo và Lia

Những vị trí còn lại thuộc về các mỹ nhân sau: 

Ariana Grande đứng thứ 6

Scarlett Johansson đứng thứ 7

Dương Mịch xếp vị trí thứ 8

Bella Hadid ở vị trí thứ 9

Sira Kante đứng cuối trong top 10

Đây đều là những cái tên nổi bật trong giới giải trí với nhan sắc khiến bao người phải mê mệt. Không chỉ vậy, tài năng còn giúp họ có vị trí vững chắc trong showbiz và ngày càng được nhiều người mến mộ. Còn với bạn, ai mới xứng danh nữ thần xinh đẹp nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.