x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi các "cây visual" Kpop chỉnh sửa theo tỉ lệ vàng: Tzuyu đẹp chuẩn

Roses 10:00 - 07/08/2022

Mình thấy, một gương mặt đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Và khi chiêm ngưỡng dung nhan của các nữ thần tượng Kpop xinh đẹp, bạn có thắc mắc liệu những khuôn mắt ấy đã chuẩn tỉ lệ vàng? Câu trả lời là “chưa” đâu nhé.

 Khi đưa vào “khuôn” để chỉnh sửa sao cho chuẩn tỉ lệ, nhiều “cây visual” đình đám Kpop trông khác hoàn toàn. Liệu ai còn giữ được nét đẹp vốn có của họ? Cùng mình xem những hình ảnh dưới đây ngay nhé!

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo là một trong những “cây visual” đình đám gen 3 với vẻ đẹp cổ điển sang trọng. Nhan sắc của cô nàng thực sự không phải dạng vừa đâu nhé. Jisoo có thể tỏa sáng bất chấp mọi concept luôn đấy. Vẻ đẹp của nữ thần tượng còn được ví như Hoa hậu trong giới idol. 

Tuy nhiên, khi điều chỉnh theo tỉ lệ vàng, mình thấy nhiều nét đặc trưng trên gương mặt của Jisoo đã bị mất đi rồi. Đặc biệt, vầng trán và đôi mắt sâu quyến rũ của Jisoo trông không xuất sắc bằng nét đẹp tự nhiên vốn có. 

>>Xem thêm: Jisoo và dàn nữ thần tượng được sinh ra để trở thành ngôi sao

 Winter (aespa)

Đến với gen 4, Winter chính là một trong những visual nổi bật giữa “vườn bông” nhà SM. Nữ idol sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, ngũ quan hài hòa, sống mũi cao. Cô nàng còn được cho là có vẻ ngoài tựa như tiền bối Taeyeon (SNSD) nữa đấy. 

Và khi được chỉnh sửa khuôn mặt theo đúng tỉ lệ vàng, nhan sắc của Winter đã có những thay đổi đáng kể. Mình thấy các nét đẹp trên gương mặt cô nàng trông không còn tự nhiên như trước nữa. Nhìn vào khuôn mặt sau khi đã chỉnh sửa này, mình nghĩ Winter nên giữ nguyên nhan sắc như hiện tại thay vì “tút tát” theo bất kỳ khuôn mẫu nào.

Jang Wonyoung (IVE)

Nhắc tới những visual xuất sắc thuộc gen 4 mà quên Wonyoung thì quả là thiếu sót đấy nhé. Là visual trong nhóm nhạc IVE, nữ idol có vẻ ngoài dễ thương, khuôn mặt nhỏ, thon gọn nhiều người mơ ước. Nữ idol được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi khuôn mặt xinh đẹp tự “búp bê sống”.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, gương mặt của Wonyoung đã thay đổi nhiều khi chỉnh sửa theo tỉ lệ vàng. Mình thấy gương mặt của thành viên nhóm IVE trông kém tự nhiên hơn. Thôi, mình khuyên Wonyoung đừng tìm đến bác sĩ làm đẹp làm gì nhé!

Irene (Red Velvet)

Trưởng nhóm Red Velvet xưa nay vẫn nổi tiếng với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” cùng thần thái sắc lạnh đỉnh cao. Irene sở hữu đôi mắt long lanh, sống mũi cao và làn da trắng không tì vết giúp cô tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. 

Gương mặt của Irene cũng thay đổi hoàn toàn khi điều chỉnh theo tỉ lệ vàng. Tuy nhiên, mình thấy mặt của nữ thần tượng được thu nhỏ và có phần gọn gàng hơn. Nhiều fan đồng tình rằng nếu dựa theo tỉ lệ vàng thì mặt của Irene vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có. 

Tzuyu (TWICE)

Ngay từ thời điểm debut, Tzuyu đã được biết đến với vị trí visual của nhóm TWICE cùng vẻ đẹp xuất chúng khiến nhiều người xuýt xoa không ngừng. Bạn biết không, mọi đường nét trên khuôn mặt của Tzuyu gần như hoàn hảo và khớp với tỉ lệ vàng. 

Đây chính là lý do mà nhiều chuyên gia sắc đẹp nói Tzuyu là idol Kpop đẹp nhất mà họ từng biết. Và cũng chính vì lẽ đó mà khi chỉnh sửa theo “khuôn mẫu”, mình thấy gương mặt của Tzuyu không có quá nhiều sự thay đổi. Có chăng cũng là đôi mắt với phần lông mày sắc hơn một chút mà thôi.

>>Xem thêm: 5 "bản sao" gen 4 hoàn hảo của các nữ idol: J và Yoona như song sinh

Mỗi mỹ nhân đều mang những nét đẹp riêng, tạo nên visual xuất sắc. Và dù chẳng cần khớp với tỉ lệ vàng thì những chiếc nhan sắc ấy vẫn cứ tỏa sáng như thường. Còn bạn thì sao, bạn muốn các nữ idol giữ nguyên vẻ đẹp vốn có hay chỉnh theo tỉ lệ vàng?  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.