x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những bộ trang phục màu đen cực đỉnh được BLACKPINK nâng tầm giá trị

Trà Đào Cam Sả 09:05 - 07/07/2021

Trang phục màu đen luôn được ưa chuộng rất nhiều không chỉ đối với người bình thường mà còn với những thần tượng hoạt động trong làng nhạc K-pop nữa. Với cái tên nhóm là BLACKPINK có sắc “black” ở trong đó thì tất nhiên nhóm nhạc nữ của công ty YG Entertainment cũng là những bà hoàng trong việc “cân” đẹp các bộ cánh mang sắc màu có hơi hướng bí ẩn nhưng vẫn rất thời thượng này rồi. 

Là một người luôn quan tâm sát sao tới phong cách của BLACKPINK thì tôi nhận ra rằng đã không ít lần 4 cô gái vàng này đã dùng thời trang để lên tiếng thay cho đẳng cấp của mình.

 >> Bạn có biết: 6 mỹ nhân thế hệ mới sẽ là tương lai rực rỡ của thị trường K-pop

Đồ đen từ đầu tới chân 

Có lẽ đây chính là phong cách diện đồ đen mà Jennie ưa chuộng nhất vì tôi thấy tần suất cô xuất hiện với tạo hình này nhiều hơn hẳn so với 3 người chị em còn lại. Jennie từ thời ra mắt cho tới bây giờ luôn được biết đến là một cô gái cá tính, thời thượng và có phần lạnh lùng. Và những bộ trang phục màu đen từ đầu đến chân cứ như được “đo ni đóng giày” cho cái khí chất riêng của Jennie vậy. Đó chính xác là những gì mà Jennie đã cho mọi người chiêm ngưỡng suốt thời gian qua.

Cô em út Lalisa Manoban cũng là thành viên rất chuộng diện đồ all black, tuy tần suất có ít hơn chị Jennie một chút. Bình thường thì Lisa đã có phong cách girlcrush ấn tượng và thu hút lắm rồi, nhưng có lẽ với cô thì bao nhiêu đó vẫn chưa đủ nên đã quyết tâm khiến sự phong cách đó đạt tới đỉnh cao với những bộ trang phục toàn đen là đen. Dù chung tạo hình all black nhưng rõ ràng giữa Jennie và Lisa đã mang lại hai thần thái khác hẳn nhau với Jennie là sự quyến rũ, còn Lisa chỉ thuần sự cá tính mà thôi.

Đồ menswear 

Jennie và Lisa đã “thị phạm” cho kiểu đồ all black rồi thì chị cả Jisoo sẽ là người thể hiện độ đẳng cấp qua đồ đen bằng set menswear. Jisoo quả thật là một người có tư duy thời trang khá là ấn tượng khi cô làm mới bản thân một chút với đồ menswear nhưng vẫn giữ lại được thương hiệu nữ tính và thanh lịch vốn có thông qua một số chi tiết nhỏ cùng thần sắc riêng biệt của mình. Ai trong BLACKPINK diện menswear cũng đẹp cả nhưng riêng set đồ này sắc đen thì với tôi Jisoo là nhất.

Cùng là đồ menswear và cùng sắc đen nhưng Rosé có một sự lựa chọn khác với Jisoo khi nữ thần tượng 24 tuổi kết hợp nó với các món đồ khác mang sắc trắng để tạo nên sự tương phản có chủ ý. Dù cho những sự kết hợp như thế này rất cơ bản nhưng vì người diện nó là Rosé nên đã được thổi vào đó khí chất sự đẳng cấp của thành viên nhóm nữ số 1 K-pop hiện nay. “Bánh bèo” hơn cả Jisoo nhưng khi điện đồ menswear đen thì Rosé bỗng trở nên soái tỷ liền.

>> Có thể bạn quan tâm: BLINKs tự hào ra mặt khi có được hai cô idol đỉnh như Jennie và Lisa

Đầm hoặc váy đen 

Khi diện đầm/váy đen thì BLACKPINK chia ra thành hai đội rõ rệt với Jennie - Lisa đại diện cho phong cách cá tính, gợi cảm còn Jisoo - Rosé lại đại diện cho sự nữ tính, dịu dàng. Cho dù đại diện cho phong cách nào đi chăng nữa thì nó cũng đã đều thể hiện được thần sắc, khí chất và tất cả những gì mà các cô gái BLACKPINK muốn nói với mọi người rồi.

Vậy nên tôi mới khẳng định, với BLACKPINK, họ không cần phải nói quá nhiều mà họ sẽ dùng sự đẳng cấp trong thời trang của mình để lên tiếng thay cho chính họ. Mà cái tôi muốn nói ở đây là mảnh ghép “black” trong BLACKPINK đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ này và một lần nữa chứng tỏ địa vị cao ngời ngợi của BLACKPINK trong địa hạt thời trang.

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.