x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dahyun, Suga và những idol sẵn sàng "cân" cả bảng màu nhuộm tóc

Roses 11:50 - 24/12/2022

Bạn có biết những nhân vật nào thường xuyên tạo nên xu hướng thời trang tóc trong giới trẻ không? Với mình thì đó đích thị là dàn idol xứ kim chi rồi. Các fan Kpop chắc hẳn cũng nhận ra nhiều thần tượng thay đổi màu tóc như cơm bữa vậy. Mình có cảm giác như họ sẵn sàng “tô” cả bảng màu lên tóc ấy chứ. Đây cũng chính là một cách mà những gương mặt visual ấy tạo điểm nhấn, gây sự chú ý với công chúng đấy ạ. Cùng mình điểm qua những cái tên đổi máu tóc nhiều nhất Kpop nhé. 

Dahyun (TWICE)

Nhắc tới các “mẩu” TWICE xinh đẹp, người đầu tiên mình nghĩ đến là Dahyun. Lý do là bởi cô nàng luôn biết cách chiếm spotlight bằng màu tóc nổi bật mỗi lần comeback. Đến các thành viên trong nhóm cũng phải lên tiếng rằng màu tóc của Dahyun được ví như “hint” comeback mang thương hiệu TWICE vậy. Bạn cứ để ý mà xem, mỗi lần nữ idol đổi màu tóc là y như rằng TWICE sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới. 

Chaeyoung (TWICE)

Một mỹ nhân khác của TWICE cũng khá chăm nhuộm và đổi màu tóc, đó là Chaeyoung. Cô nàng không chơi hệ tạo “hint comeback” như Dahyun mà đơn giản chỉ là nhuộm tóc vì đam mê thôi. Mình thấy Chaeyoung không chỉ đổi màu tóc đơn thuần mà còn tích cực lăng xê nhưng mốt nhuộm thời thượng nữa đấy. Nhìn Chaeyoung sáng tạo với mẫu tóc của mình mà thấy cả một bầu trời xu hướng luôn ấy chứ.  

Rosé (BLACKPINK)

Trong số các thành viên BLACKPINK, mình thấy Rosé là người chăm đổi màu tóc nhất. Tuy không “đổ” cả bảng màu lên nhưng “đóa hồng nước Úc” luôn biết cách chiếm spotlight bởi màu tóc sáng nổi bật. Rosé thường gắn liền với mái tóc vàng óng đặc trưng, nhưng bạn cứ để ý mà xem, cô nàng cũng khá nhiều lần thử sức với những gam màu khác. Và mình thấy màu tóc nào cũng được Rosé chinh phục dễ dàng. 

Hyoyeon (SNSD)

Đến với nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD thì Hyoyeon chính là cái tên lọt top những idol thích đổi màu tóc nhất. Mình thực sự không đếm xuể số lần Hyoyeon đổi màu tóc trong suốt 13 năm hoạt động nghệ thuật ấy chứ. Cô nàng cũng rất chịu chơi khi thử sức với nhiều style nhuộm khác nhau như highlight hay ombre. Tất cả đều giúp Hyoyeon có một dung mạo trẻ trung, cá tính và thời thượng. 

>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc chiếm spotlight của Jennie và các nữ idol tại sân bay

Suga (BTS)

Bạn có biết thần tượng nào đổi màu tóc nhiều nhất Kpop không? Mình xin mạnh dạn đề cử anh chàng Suga. Riêng đối với Suga thì nhuộm tóc chính là một đam mê đấy ạ. Với gương mặt cực sáng, dù có nhuộm tóc màu nào thì mình thấy anh chàng vẫn luôn nổi bật. Nào là vàng, xanh bạc hà, nâu, đen, khói xám, hồng… trong màu tóc nào thì Suga vẫn cực kỳ xuất sắc luôn. 

Taeyong (NCT)

Taeyong là thành viên mà mình thấy nổi bật nhất nhì NCT luôn. Lý do là bởi anh chàng hiếm khi nhuộm cố định 1 màu tóc. Vì có một gương mặt đẹp cùng làn da trắng, nên Taeyong dễ dàng chinh phục mọi màu tóc. Nam thần tượng cực kỳ yêu thích các gam màu sáng nhưng hơi bị “khó nhằn” như: Vàng, khói, xám, xanh… và lần nào cũng chiếm spotlight luôn. Taeyong đúng là “cân” cả bảng màu luôn đấy ạ. 

Jimin (BTS)

Jimin cũng là thành viên chăm chỉ đổi màu tóc trong nhóm BTS. Mỗi lần comeback là một lần Jimin khiến fan trầm trồ bởi diện mạo mới toanh nhờ thay màu tóc. Mình thực sự ấn tượng với “cây visual” gen 3 này bởi dù nhuộm màu tóc nào đi nữa thì Jimin trông vẫn đẹp xuất sắc luôn. Jimin cực kỳ hợp với những gam màu sáng, khiến gương mặt ấy tỏa ánh hào quang mọi lúc mọi nơi. 

Woozi (SEVENTEEN)

Một thành viên của SEVENTEEN từng rất nhiều lần thử sức với các loại màu tóc khác nhau là Woozi. Đây mới đích thị là “cây phát sáng” của Kpop đây này. Mình thấy nam idol cực kỳ “chịu chơi” với những gam màu mà không phải ai cũng dám nhuộm luôn. Ví dụ như màu neon chẳng hạn. Và dù có là màu nào, kiểu nhuộm nào đi chăng nữa thì Woozi vẫn cứ tỏa sáng như thường.  

>>Xem thêm: Jennie và dàn mỹ nhân Kpop biến nụ cười hở lợi thành "vũ khí" đặc biệt

Minhyuk (MONSTA X)

Minhyuk của MONSTA X chính là cái tên tiếp theo lọt top những thần tượng Kpop có nhiều màu tóc nhất. Giống như Woozi, mình thấy Minhyuk có thể “cân” mọi màu tóc, kiểu tóc khác nhau. Thậm chí những gam màu “khó nhằn” lại càng giúp nam idol nổi bật hơn ấy chứ. Minhyuk đích thị là tâm điểm chú ý của MONSTA X bởi những mốt tóc bắt kịp xu hướng.

Thật sự mà nói, màu tóc nổi trội đã giúp các idol đổi mới hình tượng dễ dàng. Đó cũng chính là cách mà họ tạo điểm nhấn, gây chú ý, thậm chí là tạo trend luôn đấy ạ. Bạn còn biết idol nào thường xuyên đổi màu tóc nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!   

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.