x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Màn comeback gần kề nhau của chị cả và các cô em út IZ*ONE

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 06/04/2022

Đầu tháng 4 này, các cựu thành viên của IZ*ONE thi nhau phát hành sản phẩm âm nhạc mới gửi đến cho người hâm mộ của mình. Điều đặc biệt đó là lần này sẽ là cuộc chạm trán của cô chị cả Kwon Eunbi và hai cô em út nay là thành viên của IVE - Jang Wonyoung và Ahn Yujin. Trùng hợp hơn nữa thì đây còn là lần comeback đầu tiên của các chị em sau những sản phẩm đầu tay hậu IZ*ONE tan rả đó. Thành tích thương mại thì để cho khán giả lo còn bây giờ thì cùng tôi xem âm nhạc và hình tượng mà Kwon Eunbi - Jang Wonyoung - Ahn Yujin đem đến như thế nào nhé. 

Kwon Eunbi 

Nhìn ảnh teaser với concept underwater của Kwon Eunbi với mini album Color, tôi nghĩ bài hát chủ đề của cô sẽ mang hơi hướng kiểu nhẹ nhàng và chắc sẽ giống với hình ảnh đầy chất thơ. Ai ngờ Glitch lại là một bài hát với các cấu trúc rất bất ngờ đưa tôi đi từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Gọi là catchy để nhẩm đi nhẩm lại hoài thì chưa, nhưng thật sự Kwon Eunbi đã có một bài hát chủ đề xuất sắc hơn rất nhiều so với bài hát debut và điều này cũng đã thể hiện được tư duy âm nhạc rất có tiềm năng của cô. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ Kpop bị trang phục "dìm sắc" dạo gần đây

Chị cả của IZ*ONE comeback cùng mái tóc cắt ngắn cá tính và làm nổi bật lên những đường nét xinh đẹp của cô nữa. Lên sân khấu thì có thêm phần tóc mái càng làm cho ngoại hình Kwon Eunbi trở nên cực phẩm trong mắt người hâm mộ. Mini album thứ 2 này của Kwon Eunbi công nhận đã được công ty Woollim đầu tư hơn hẳn từ concept, tạo hình cho tới chất nhạc. Dù có hơi sớm để nói ra nhưng so với những gương mặt đã bước ra solo từ các nhóm nữ của Produce, Kwon Eunbi đang là người có chất lượng âm nhạc làm hài lòng tôi nhất đấy. 

Jang Wonyoung & Ahn Yujin 

IVE - nhóm nhạc nữ tiềm năng của Gen 4 đến từ nhà Starship cũng đã có màn comeback gây chú ý với single album thứ 2 cùng ca khúc chủ đề Love Dive. Ngay từ khi ảnh teaser được tung ra thì tôi đã khá hóng màn comeback này của IVE rồi, đặc biệt là với 2 cựu thành viên IZ*ONE là Jang Wonyoung và Ahn Yujin. Khi sản phẩm âm nhạc này chính thức được tung ra thì tôi cũng đã bị chinh phục ngay từ những phút giây đầu tiên của music video Love Dive. Phần âm nhạc có đôi chỗ tôi chưa hài lòng lắm, cơ mà với mong đợi của tôi dành cho IVE thì như vậy đã là khá ổn áp rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 mỹ nữ Kpop luôn đỉnh của chóp khi diện áo trễ vai

Điều cần phải được nói đến nhiều nhất chính là nhan sắc của Jang Wonyoung và Ahn Yujin trong lần comeback này đấy nha. Jang Wonyoung thì vẫn xuất sắc như bình thường với gương mặt thu hút và thân hình quá ấn tượng của một cô bé sinh năm 2004. Trong khi đó Ahn Yu Jin phải nói là bùng nổ nhan sắc đợt này luôn khi đoạn dance break gần cuối bài với hình ảnh của cô đang gây sốt rần rần trên Twitter kia kìa. Xét cả âm nhạc cho tới hình ảnh thì phải nói Love Dive đã có vị trí cao hơn Eleven trong lòng tôi rồi nha. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Phần hình ảnh hay concept thì tôi nghĩ tôi thích của Jang Wonyoung - Ahn Yujin hơn Kwon Eunbi một chút đó. Thế nhưng riêng ở phần âm nhạc thì sự mới lạ của Glitch - Kwon Eunbi đã khiến tôi thích thú hơn rất nhiều so với Love Dive của IVE rồi. Còn mọi người nghĩ thế nào về màn comeback đầu tiên này của Kwon Eunbi cùng Jang Wonyoung - Ahn Yujin với IVE nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.