x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên (Miss Universe): 1 ngày diện 4 bộ, tối lên đồ “chặt ngọt”

Bé Ba khó tính 22:27 - 05/12/2021

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện của Việt Nam đang thi đấu tại Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn Vũ) và Bé Ba đặt nhiều niềm tin vào nhan sắc này. Nói thật lòng thì, tui cảm thấy vẻ đẹp từ khuôn mặt và hình thể của Kim Duyên rất tiệm cận với gu của ban giám khảo cuộc thi này, rất chi là hiện đại, năng động và giải trí. Thế nên, tui lại tin tưởng vào thứ hạng của Kim Duyên ở Miss Universe nhiều hơn là Nguyễn Trần Khánh Vân đợt trước luôn.

Sau khi Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, trở thành Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế thì Kim Duyên chính là người đẹp làm cho tui quan tâm nhiều nhất. Chỉ trong 1 ngày, cô nàng này đã liên tục xả ảnh với hàng chục bức hình siêu đẹp, thậm chí là cũng thay đến tận 4 bộ trang phục mà bộ nào bộ nấy cũng đều thuộc hàng “đỉnh của chóp”.

Vào buổi sáng, Kim Duyên đã gửi lời chào đến Eilat - hẻm núi nổi tiếng của Israel. Mỹ nhân Việt Nam đến đây cũng với những người đẹp khác của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, đó là những người bạn thân thiết mà cô đã kết giao được trong chuỗi ngày ở tại đây, bao gồm đại diện của Australia, Namibia, Hàn Quốc, Campuchia, South Africa, Brazil… Thêm bạn thêm vui, quan trọng hơn hết chính là học hỏi được nhiều điều từ những mỹ nhân quốc tế.

Có mặt tại đây, Kim Duyên bộ váy suông dài màu xanh da trời, tương đồng với bầu trời trong xanh của Israel. Để di chuyển cho thuận tiện, mỹ nhân Việt Nam mang giày thể thao thay vì điệu đà làm khó mình với đôi giày cao gót cho khu vực nhiều đất đá này. Tui thấy là Kim Duyên đã nghiên cứu kỹ về những nơi mà mình sẽ tham quan để chọn trang phục cho phù hợp, không phải kiểu cứ nhắm theo sở thích rồi đến nơi thì “tá hoả” vì không thích hợp.

Trong loạt ảnh chụp cùng những mỹ nhân quốc tế khác, tui thấy Kim Duyên vẫn có nét riêng biệt nổi bật. Đầu tiên là màu trang phục của cô nàng có sự khác biệt, kế đến là màu da rám nắng và hàm răng trắng rạng rờ, lúc nào cũng cười thật tươi, đầy sảng khoái. Nhìn vào Kim Duyên là tui đã thấy sự thân thiện rồi đó.

Những bức ảnh Kim Duyên chụp cùng với chú chó thật sự rất đáng yêu. Nàng hậu thân thiện thế này thì cũng dễ gần với các thú cưng thôi. Tuy không phải một shoot ảnh thời trang có tính toán kịch bản trước nhưng tui nhận ra sự ăn ý của đại diện Việt Nam với “bạn diễn” của mình. Cậu ta cũng ngoan ngoãn quá chớ. Trời xanh mây trắng nắng vàng đã giúp cho Kim Duyên cho những bức ảnh siêu đỉnh tại Carmey Avdat Farm, và tui tin rằng đây là kỷ niệm đẹp với cô nàng tại Israel.

Sau đó, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên giăng buồm ra biển, tiếp tục cùng hội chị em toả sáng. Trên chiếc du thuyền, tầm chục cô nàng thí sinh của Miss Universe đã toả sáng rực rỡ trong những bộ váy áo nhiều màu sắc. Nhìn vào loạt ảnh, tui nhận ra đại diện của Việt Nam lựa chọn màu hồng óng ả nhưng không hề đơn điệu. 

 

Bởi lẽ nếu chú ý, bạn sẽ thấy mỹ nhân Iceland và Bahamas cũng diện sắc hồng nhưng đơn giản, ít điểm nhấn, trong khi Kim Duyên lại khác hẳn với hoạ tiết kẻ sọc cùng màu hồng trải qua nhiều gam, từ hồng đậm đến nhạt, lại thêm phần áo màu hồng phía sau cũng giúp cô gái của tui nổi bật hơn.

Không dừng lại ở đó, Kim Duyên quyết tâm phải có 1 ảnh xả ảnh tưng bừng, buổi chiều chiêu đãi khán giả bằng loạt hình trang phục đi biển vàng rực như ánh nắng chiều, đúng với ý nghĩa của một ngày đầy nắng tại Eilat. Rõ ràng là nước da của Kim Duyên quá phù hợp với gam màu này, nó khiến cho Duyên khoe được hình thể rắn rỏi, xinh đẹp mà lại còn quyến rũ nữa chứ. Chỉ là chụp ngẫu hứng thôi nhưng thần thái của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 cứ như là buổi photoshoot hoành tráng.

Kim Duyên cũng chia sẻ rằng, ở tại Israel thì chụp ảnh chẳng cần filter chỉnh ảnh chi cho cực đâu. “Thật sự là thời tiết tại Israel rất đẹp và phong cảnh thì vô cùng tuyệt vời! Chỉ cần lấy điện thoại ra, canh hướng sáng một tí là Duyên đã có thể chụp ngay được một bức ảnh đẹp rồi đó cả nhà!”.

Tui tưởng hôm nay đi khắp nơi, diện váy áo xúng xính vậy thì Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mệt nhoài rồi. Vậy mà cô nàng vẫn dư sức để khoe sắc trong buổi tối đầy náo nhiệt. Ban ngày thì xanh da trời, hồng rồi vàng óng ảnh rồi, đêm xuống thì sao? Kim Duyên “biến hình” thay đổi 180 độ, không còn vẻ ngoài hiền lành, một cô gái mang vitamin C lẫn vitamin sea đến cho mọi người nữa, thay vào đó là quý cô thời thượng, quyến rũ. 

Bộ outfit màu đỏ từ NTK Chung Thanh Phong cho buổi tối đã khiến Kim Duyên toả sáng thực sự khi ánh đèn flash chiếu vào và dư sức “chặt ngọt” hội chị em vừa mới thân thiết cả ngày hôm nay.

Nhìn vào hình ảnh của Kim Duyên trong 1 ngày thì tui thấy đi thi Hoa hậu cực quá xá rồi đó, quá nhiều hoạt động, lịch trình rồi trang phục, đổi make-up các kiểu. Bởi vậy nên tui rất ngưỡng mộ những cô gái như Kim Duyên khi luôn phải đầy năng lượng từ sáng đến tận đêm khuya. Nhưng, đây là trải nghiệm tuyệt vời mà tui cho là bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được nhỉ? Vậy nên Kim Duyên ơi, hãy cứ toả sáng đi nào, chuẩn bị cho những phần thi quan trọng ở Miss Universe 2021 nhé.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên đăng quang, Đỗ Hà tập luyện rốt ráo, Kim Duyên rạng rỡ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.