x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đội hình tham gia Street Woman Fighter phiên bản idol sẽ gồm những ai?

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 25/09/2021

Street Woman Fighter đang là chương trình truyền hình hấp dẫn nhất nhì Hàn Quốc hiện nay với sự tranh tài của những nhóm nhảy nữ hàng đầu xứ sở kim chi. Rất nhanh chóng trên các diễn đàn K-pop đã có không ít bài thảo luận nhằm đề cử những thần tượng sẽ tham gia chương trình này nếu phiên bản dành riêng cho họ được tổ chức. Tôi mới xem sơ thôi mà thấy cũng kịch tính đó nha, chắc chắn nó sẽ hay lắm đây nếu được tổ chức thật sự trong tương lai.

>> Bạn có biết: 10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube của Nhật năm 2021

Team A

Ở Team A thì hai lựa chọn đầu tiên mà người hâm mộ đề cử là Hyoyeon của SNSD và Seulgi của Red Velvet. Cả hai đều đến từ công ty SM đấy. Chỉ cần nhìn thấy cái tên Hyoyeon thôi là tôi đã thấy chất lượng Team A được đảm bảo rồi đó. Đây cũng sẽ là cơ hội để Seulgi được thể hiện trình main dancer của mình một cách rõ ràng hơn cho công chúng thấy được.

Hai mảnh ghép còn lại của Team A cũng đến từ một công ty và lần này là Cube. Seungyeon của CLC và Soyeon từ (G)I-DLE chính là lựa chọn của người hâm mộ. Tôi đã từng xem qua những bài nhảy solo của cả Seungyeon lẫn Soyeon rồi và phải công nhận là động tác cũng như thần thái khi nhảy của họ đều rất tuyệt. Xem ra Team A là một đối thủ rất đáng gờm rồi đây.

Team B 

Khoan nói đến chất lượng thì Team B sẽ có sẵn được số lượng người ủng hộ cực kỳ đông đảo khi có sự góp mặt của Lisa (BLACKPINK) với tiền bối cùng công ty lúc trước là Minzy của 2NE1. Trình nhảy nhót của Lisa và Minzy đã quá nổi tiếng để mà có thể miêu tả bằng lời rồi thế nên sự kết hợp này chắc chắn khiến các đội khác phải dè chừng khi họ xuất hiện trước sàn đấu.

Kết hợp với những bước nhảy cá tính của Lisa - Minzy sẽ là phong cách phóng khoáng của Yooa từ Oh My Girl và sự tươi trẻ, nhiệt huyết từ Hayoung của fromis_9. Có thể thấy Team B có sự đa dạng trong phong cách nhảy của mỗi người, do đó chắc hẳn không một thử thách hay loại vũ đạo nào có thể làm khó họ được nè. Quả nhiên cũng rất là đáng để mong chờ đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Đi tìm thành viên "ăn" son phấn đỉnh nhất trong TWICE

Team C

Với đội hình cuối cùng ở Team C thì tôi dành sự chú ý đặc biệt cho hai chị em đến từ nhà JYP là Momo của TWICE và Ryujin trong ITZY. Momo thì đã từ lâu nổi tiếng là một main dancer hàng đầu Gen 3 với những động tác chắc chắn và kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình về khả năng nhảy rồi. Còn Ryujin cũng đã tạo được đủ ấn tượng qua những lần comeback với khả năng vũ đạo đỉnh nhất ở trong nhóm. 

Không hiểu sao mà mọi người lại khuyến mãi thêm cho Team C một thành viên nữa để đội này có năm thành viên chứ không phải là bốn như hai đội còn lại. Trong đó ngoài hai thần tượng trẻ là Yoojung của Weki Meki và Chungha ra thì còn đàn chị Hyuna cũng được bổ sung vào Team C. Tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn để giúp Team C có được chỗ dựa vững chắc khi thi đấu, vì Team A và Team B đều có những thần tượng thuộc Gen 2. Kiểu như các chị sẽ là thủ lĩnh và giúp động viên tinh thần cho các em vậy.

>> Xem thêm: Đọ trình chụp tạp chí của em út 3 nhóm nữ hàng đầu Gen 3

Street Woman Fighter bản idol mà diễn ra với đội hình này thật thì tôi nghĩ sẽ bùng nổ cực kỳ cho mà xem. Mỗi đội có những thế mạnh và những thiếu sót riêng nữa nên tôi không thể nào đánh giá được đội nào sẽ đi tiếp hay bị loại đâu. Còn mọi người nghĩ sao về ba đội hình được người hâm mộ đề cử này? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.