x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa và những nữ thần tượng K-pop nổi bật cùng màu tóc cam

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 27/09/2021

So với những màu tóc nổi ơi là nổi khác như bạch kim hay hồng thì màu cam ít được các thần tượng nhuộm hơn hẳn luôn. Cơ mà tuy ít về số lượng nhưng chất lượng lại khá là gắt nha, khi toàn là các nữ thần tượng đình đám thử sức thôi. Trông ai cũng nổi bật hết nên tôi cũng không biết phải chọn ai là người đẹp nhất nữa.

>> Bạn có biết: Thần sắc của Jennie và hai gái nhà TWICE khi tham gia event cao cấp

Arin (Oh My Girl)

Một trong những quyết định sáng suốt nhất của Arin chắc hẳn là thử sức với màu tóc cam nổi bật rồi. Arin nổi tiếng với làn da trắng mịn nên tóc cam sẽ càng làm cho ưu điểm này của cô nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Không biết có phải do tôi có quá nhiều cảm tình với Arin hay không mà tôi thấy đường nét trên gương mặt cô cũng trở nên xinh đẹp hơn hẳn khi để màu tóc nhuộm này. Thật may vì Oh My Girl đã nổi tiếng như hiện nay để một visual chất lượng như Arin không bị trôi vào quên lãng.

Sana (TWICE)

Do tôi không thích màn tái xuất của TWICE với More & More lắm nên tôi cũng quên béng đi mất Sana đã từng để tóc cam trong đợt quảng bá đó. Khi có thời gian nhìn lại thì tôi tiếc hùi hụi luôn, sao lại có thể bỏ qua thời kỳ mà gái Nhật này xinh đẹp đến vậy chứ. Thông thường, tóc tai trong music video trông sẽ đẹp hơn là ở ngoài, nhưng mà với trường hợp của Sana thì lại khác nha. Sana tóc cam ở ảnh chụp bình thường xinh lung linh đủ để đè bẹp Sana trong More & More luôn. Nhìn mà hy vọng trong tương lai cô sẽ nhuộm lại quả đầu này ghê. 

Lisa (BLACKPINK)

Không sở hữu nước da trắng mịn giống Arin hay Sana nhưng diện tóc cam vẫn đỉnh thì quả nhiên đó là đẳng cấp riêng biệt của cô nàng Lisa rồi. Màu cam nhìn có vẻ cá tính và nổi loạn nhưng khi được Lisa nhuộm lên thì nó lại mang đến cho cô vẻ ngoài hết sức nữ tính, ngọt ngào. Lisa để tóc cam đẹp như vậy mà không hiểu sao các BLINKs lại hiếm khi nhắc đến lắm á nha. Tôi thấy mà muốn đòi lại công bằng cho Lisa thời kỳ tóc cam quá luôn đây nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Đội hình tham gia Street Woman Fighter phiên bản idol sẽ gồm những ai?

Seulgi (Red Velvet)

Chẳng biết Seulgi có phải là nữ hoàng của màu tóc cam không nhưng nhắc tới màu này là trong đầu tôi hiện lên cái tên Seulgi liền. Nếu màu cam mang đến cho Sana và Lisa nét dịu dàng, thì ở Seulgi đó là sự khác biệt cũng như thời thượng y chang như ngoại hình độc đáo của cô vậy. Khi hai thứ có nét riêng biệt kết hợp lại với nhau thì kết quả tất nhiên là vô cùng mỹ mãn dành cho người hâm mộ rồi. 

Yeji (ITZY)

Yeji khi để tóc cam khiến tôi mê mẩn không nỡ chớp mắt mỗi khi nhìn luôn á. Tính ra cái gương mặt của Seulgi và Yeji cũng có nét khá tương đồng nhau nè, thế nên Seulgi mà để tóc cam đẹp thì tất nhiên nữ thần tượng nhà JYP cũng phải ấn tượng theo một cách riêng nào đó rồi. Yeji cùng tóc cam phải nói là màu tóc mà tôi thấy hợp nhất với cô kể từ khi ra mắt cho tới bây giờ luôn.

>> Xem thêm: 10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube của Nhật năm 2021

Tôi yêu thích Lisa và Seulgi hơn nhưng mà cả 5 người này, ai cũng xuất sắc cả nên chẳng biết phải chọn ai là nữ hoàng tóc cam luôn. Lần này lại phải nhờ cậy ý kiến của mọi người nữa rồi. Cùng giúp tôi chọn ra xem giữa Arin, Sana, Lisa, Seulgi và Yeji thì ai mới thật sự là nữ hoàng của màu tóc nhuộm này nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.