x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Soi thời trang các thành viên BLACKPINK trong đợt debut solo

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 13/09/2021

Khi cô em út của nhóm là Lisa chính thức debut solo thì tôi biết chắc mọi người sẽ quan tâm ngay vấn đề thời trang của cô trông ra sao so với hai người chị đã ra mắt cá nhân trước đó. Tất nhiên thì cũng có những sự khác biệt về phong cách hay này nọ rồi, để biết rõ hơn về điều đó thì cùng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nha.

>> Bạn có biết: Phong cách trang điểm riêng biệt của các thành viên BLACKPINK

Jennie 

Để tôi nói cho mà nghe do hồi Jennie debut solo là trong khoảng thời gian cô nàng chưa thật sự mạnh về thời trang như bây giờ, nên khoảng tiền đầu tư cũng là ít nhất trong số 3 người luôn. Tuy nhiên so với thị trường K-pop thời đó thì màn solo của Jennie là chịu chơi nhất rồi đó. Nhìn xem có nữ thần tượng solo nào dám thay tới 22 bộ trang phục mà toàn hàng hiệu chỉ trong một music video ra mắt như Jennie hay không. 

Bộ trang phục đắt nhất, đẹp nhất và cũng là outfit mà tôi thích nhất trong màn debut solo của Jennie chính là bộ váy đến từ thương hiệu Off-White này đây. Đi kèm với bộ váy giá khoảng 270 triệu đồng này là đôi cao gót từ Yeezy có giá hơn 13 triệu đồng. Giá cũng không phải là quá trên trời cho một ngôi sao hàng đầu như Jennie nhưng outfit này thật sự rất đẹp và tôn lên vẻ sang chảnh của nàng IT Girl.

Rosé

Tới lượt solo của Rosé thì số lượng outfit dù chưa được một nửa của đợt Jennie nhưng tổng giá trị trang phục của cô lại lên đến khoảng 3 tỷ đồng. Trong đó, đắt đỏ phải kể tới chiếc váy Haute Couture giá trị từ bộ sưu tập Xuân 2020 của nhà thiết kế lừng danh Jean Paul Gaultier. Sắc tím của thiết kế công phu này giúp cho giọng ca sinh năm 1997 thể hiện được sự nữ tính cùng chất nghệ sĩ bên trong con người mình. 

Đặc biệt hơn nữa là Rosé còn diện hai thiết kế đẹp mắt từ nhà thiết kế số 1 của nước ta Công Trí trong hai MV solo nữa nè trời ơi. Giá của hai bộ này cũng khá là đắt đỏ á với 600 triệu đồng cho bộ váy sắc màu và khoảng 300 triệu đồng cho bộ bodysuit ánh bạc lấp la lấp lánh. Không phải tại Rosé diện đồ của nhà thiết kế Việt Nam mà khen đâu nhé, thật sự là tôi thấy xuất sắc không kém gì chiếc váy Haute Couture tím công phu ở trên đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc riêng biệt mỗi người một vẻ của BLACKPINK khi diện corset

Lisa

Với tổng số trang phục ở mức giữa hai chị là 14 bộ nhưng tổng giá trị trang phục của Lisa trong màn debut solo lại lớn nhất luôn khi rơi vào khoảng 5 tỷ đồng. Tất nhiên tốn kém nhất chính là 4 bộ Haute Couture được thiết kế công phu và tỉ mỉ để mang lại hiệu ứng tuyệt đỉnh nhất về mặt hình ảnh cho Lisa rồi. Tất cả các bộ Haute Couture này đều đến từ những thương hiệu danh giá nên dù không biết số tiền chính xác thì tôi nghĩ chúng cũng sẽ khiến ta bất ngờ đó. 

Nói đi nói lại hoài luôn nhưng vẫn phải nói nữa là sự đặc biệt của bộ trang phục truyền thống Thái mà thương hiệu ASAVA đã làm riêng độc quyền cho Lisa. Tính sơ sơ mấy cái hoa cài trên đầu thôi là đã hơn cả trăm triệu rồi thì một thiết kế được đính đá Swarovski công phu và bằng tay thì nó có hơn nửa tỷ cũng là chuyện bình thường. Nhìn thấy màu vàng chói lóa vậy là tôi chóng mặt rồi vì sự tinh xảo và đẹp mắt rồi chứ chưa nói đến tổng giá trị luôn đó. 

>> Xem thêm: Xếp hạng độ ấn tượng các bộ cánh mà Lisa đã diện trong MV solo

Sau khi xem qua một lượt về giá trị cũng như những bộ trang phục đẹp nhất của các mẩu BLACKPINK khi solo, thì mọi người ấn tượng với thời trang của ai nhất nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi rất mong chờ được đọc những quan điểm của mọi người về bài viết này đó. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.