x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa và dàn em út đình đám Kpop ngày ấy - bây giờ

Mỳ Quảng 08:50 - 20/07/2023

Với các ngôi sao Kpop thì chuyện thay đổi có thể nói là diễn ra cực nhanh và liên tục, nhiều khi đến fan còn bất ngờ nữa chứ đừng nói người qua đường. Cùng tôi xem những em út đình đám Kpop hiện tại đã thay đổi ra sao so với ngày đầu nhé.

Seohyun

 SNSD ra mắt năm 2007 khi đó Seohyun mới chỉ 16 tuổi, nhìn vào là thấy ngay sự ngây thơ, trong trẻo và nhút nhát ở cô nàng. 

 16 năm đã qua, Seohyun hiện tại là một phụ nữ 32 tuổi và phong cách đương nhiên có sự thay đổi cực lớn rồi. Em út của SNSD không chỉ xinh đẹp mặn mà, quyến rũ, nữ tính mà còn khí chất hơn xưa rất nhiều. Chỉ có mỗi đời tư sạch bong là mãi không đổi thôi.

Krystal

 Ngay từ khi mới ra mắt ở tuổi 15, Krystal đã có nhan sắc nổi bật, cùng khí chất đặc biệt, thế nên so với hiện tại thì nét đẹp của cô nàng gần như không thay đổi mấy.

 Ở tuổi 29, thần thái, độ tự tin của Krystal đều tăng lên, nét điện ảnh cũng rõ ràng hơn, nhan sắc lại như lão hóa ngược. Vẻ đẹp trường tồn nhưng khí chất thăng hạng, đây chẳng phải là ao ước của mọi cô gái đó sao.

>>>> Xem thêm: BLACKPINK và những nhóm nhạc “A và những người bạn” của Kpop

Suzy

 Suzy của năm 16 tuổi khi mới ra mắt với Miss A đúng là hình ảnh trong trẻo, xinh tươi, thanh thuần tuyệt đối, cũng xứng đáng với danh hiệu “tình đầu quốc dân” mà cô nhận được từ khán giả. 

 Còn hiện tại, ở tuổi 29, Suzy vẫn trẻ trung hệt như chục năm trước, nhưng nét trẻ trung ấy lại được điểm thêm sự mặn mà của thời gian, nên càng khiến người ta trầm trồ hơn nữa. Nói một cách đơn giản, Suzy của hiện tại vẫn là “tình đầu quốc dân” nhưng là phiên bản mọi người đều yêu chứ không chỉ những chàng trai trẻ như ngày xưa nữa.

Lisa

 BLACKPINK ra mắt năm 2016 tức là chỉ cách hiện tại có 7 năm thôi, tính ra thì sẽ không có thay đổi gì mấy, nhưng nhìn Lisa của hiện tại là một phiên bản nâng cấp sang chảnh gấp chục lần, không, phải là cấp số nhân so với ngày mới xuất hiện đấy.

 Xét về nhan sắc thì Lisa không thay đổi gì nhiều, ngày xưa cá tính thì hiện tại vẫn cá tính, chỉ là hình ảnh Lisa ngày ấy không thể mềm mại, sang trọng, đặc biệt là không thể mang dáng vẻ siêu sao như hiện tại được, đây là thành quả được thời gian và danh tiếng mang lại đấy. 

Tử Du 

 Tử Du từ đầu đã gây chú ý vì gương mặt xinh xắn thu hút, và nét đẹp đó vẫn được giữ trọn vẹn tới nay sau 8 năm TWICE ra mắt. Và cũng giống như Lisa, Tử Du thay đổi nhiều nhất là khí chất và sự trưởng thành trong phong cách. 

 Chỉ vậy thôi vì Tử Du luôn nổi bật và xinh đẹp từ xưa đến nay mà, cô nàng giữ trọn được vẻ đẹp ấy không bị thời gian làm lu mờ là đã xuất sắc rồi, không cần phải thêm gì nữa cả.

Yeri

 Nhìn đi nhìn lại thì sự trưởng thành và thay đổi rõ nét, táo bạo nhất trong dàn mỹ nhân Kpop chắc chắn thuộc về Yeri. Khi mới ra mắt cùng Red Velvet cô nàng mới chỉ 16 tuổi, gương mặt bầu bĩnh, siêu đáng yêu, đúng chuẩn là một cô nhóc dễ khiến người ta có thiện cảm.

 Còn Yeri của hiện tại chính là một mỹ nhân đang ở độ tuổi đẹp nhất trong đời. Từ nhan sắc tới thần thái đều có sự trưởng thành và thay đổi rõ rệt sau 9 năm hoạt động. Gần đây Yeri lại còn đóng phim nữa, khí chất càng thăng hạng hơn, nhìn vào quyến rũ không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn mỹ nhân Kpop đọ sắc dưới ánh sáng chói lòa của đèn flash

Em út luôn là cụm từ tràn đầy sự đáng yêu và bé nhỏ, nhưng ai rồi cũng lớn, cứ không để ý quay qua quay lại là tôi phải choáng váng với sự trưởng thành của họ, giờ hết gọi người ta là em bé được rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Yêu thích Lisa và những em út Kpop xinh đẹp tài năng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.