x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Lộ tin nhắn giữa Song Joong Ki và Liên Bỉnh Phát

Soopatch 07:01 - 27/10/2021

Trong tập Running Man Việt Nam mùa 2 được phát sóng gần đây, các thành viên có chuyến du ngoại đến Hàn Quốc, đặt chân đến trụ sở đài truyền hình SBS cũng như các địa điểm xuất hiện trong bản gốc: đầm lầy, tháp Namsan, khu nhà cổ, Bảo tàng nghệ thuật… Thông qua sê-ri ngoại truyện mang tên Focus Cam, tôi có cái nhìn trọn vẹn hơn về cuộc hành trình chinh phục thử thách tại xứ Kim Chi của bộ ba Liên Bỉnh Phát  Thuý Ngân.

>> Xem thêm: Dù nhạt, Rap Việt 2 vẫn đứng Top 1 Trending: Khẳng định được gì?

Đầu tiên, Thúy Ngân mê đắm và thể hiện tình cảm ngọt ngào với mỹ nam hàng đầu Song Joong Ki. Từ khoảnh khắc ngồi trên xe, cô ấy đã háo hứng mong chờ và hy vọng có thể được gặp idol trong mộng. Thậm chí, Thúy Ngân có dành nhiều lời khen có cánh cho chồng cũ Song Hye Kyo: "Người gì đâu mà hiền lành, nhẹ nhàng, đáng yêu". Chính phản ứng “fangirl” này của cô đã khiến Trương Thế Vinh “cạn lời” và đòi rút khỏi đội. Chưa hết, trong lúc thực hiện thử thách, Thuý Ngân còn hô to tên Song Joong Ki khiến đàn anh cũng phải bó tay.

>> Xem thêm: Rap Việt 2 tấu hài: BinZ nói nửa tây nửa ta, Trấn Thành vội phiên dịch

Với người khác có thể Thúy Ngân “diễn” hơi lố nhưng tôi đồng cảm với cô ấy vì bản thân tôi cũng là một fan girl. Mỗi khi nghĩ rằng có thể hít chung bầu không khí với anh, đến những địa điểm mà anh từng đặt chân hoặc có cơ hội gặp được anh là máu “fan girl” trỗi dậy, thậm chí không kiềm chế được cảm xúc.

Không riêng Thúy Ngân, ngay cả Liên Bỉnh Phát – một mỹ nam mạnh mẽ với vẻ ngoài vạm vỡ, cũng không thể qua được “lưới tình” với Song Joong Ki. Sau tập phim, tôi có thể khẳng định Liên Bỉnh Phát chính là fan boy chính hiệu của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời. 

Cụ thể, trên xe buýt di chuyển đến nơi thực hiện thử thách, Liên Bỉnh Phát bất ngờ tiết lộ tin nhắn trò chuyện với Song Joong Ki. Khi được Trường Giang hỏi Song Joong Ki nhắn tin bằng tiếng gì, Liên Bỉnh Phát lập tức trả lời: “Ảnh nhắn bằng tiếng Việt”, khiến mọi người hú hồn hú vía. Mồi thêm cho cậu em, Trường Giang tin rằng có thể Song Joong Ki dùng google dịch.

Đoạn tin nhắn có nội dung như sau: “Phát à, là anh đây. Hôm nay em cứ tới đây, bình tĩnh, cứ trấn an mọi người. Em chơi hết mình nha”. Buồn cười hơn khi Liên Bỉnh Phát tiết lộ rằng Song Joong Ki nhắc nhở đừng để anh ấy gặp Thúy Ngân. Đáng chú ý, Liên Bỉnh Phát còn tự nhận mình chính là "nữ luật sư" Hong Cha Young – vai nữ chính bén duyên với Song Joong Ki trong bộ phim đình đám Vincenzo. Màn tấu hài với diễn xuất “sượng trân” của Liên Bỉnh Phát thật sự khiến người xem không khỏi phì cười. Tuy những thông tin trên đều là bịa đặt nhưng cũng đã góp phần mang đến sự thích thú cho khán giả.

Thành thật mà nói, tôi nhận thấy Liên Bỉnh Phát rất duyên dáng và đáng yêu. Bất chấp phá bỏ hình tượng cool ngầu, anh ấy bắt đầu hòa nhập với các thành viên và mang đến những miếng hài dù hơi nhạt nhẽo. Dẫn vậy, tôi vẫn ghi nhận sự cố gắng của anh. Các bạn thấy sao về Liên Bỉnh Phát, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Thúy Ngân tỏ tình Song Joong Ki, Lan Ngọc - Karik làm đám cưới tại Hàn

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Liên Bỉnh Phát tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.