x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đức Hoa và nam chính Thần Điêu lắm duyên nợ với dàn Tiểu Long Nữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 30/06/2023

Thần Điêu Đại Hiệp là một trong những cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng nhất của tác giả Kim Dung và được lên phim khá nhiều lần. Chẳng biết có phải vì thế mà nó cũng vô tình thành "ông tơ bà nguyệt" se duyên cho cặp diễn viên chính vào vai Tiểu Long Nữ và Dương Quá. Nếu Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận thành đôi, thì Lưu Đức Hoa si tình 2 nàng Tiểu Long Nữ nhưng đều bị từ chối... Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thử, mối duyên tình kỳ lạ của những cặp đôi chính trong tác phẩm này nhé!

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là cặp đôi chính trong phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp 2014. Đây có thể coi là tác phẩm khá sóng gió, vừa quay đã bị khán giả phản đối. Nguyên nhân chủ yếu đến từ ngoại hình của Trần Nghiên Hy không phù hợp với Tiểu Long Nữ thanh lãnh, thoát tục.

Bất chấp sự phản đối của khán giả, Trần Hiểu vẫn ủng hộ Trần Nghiên Hy hóa Tiểu Long Nữ, thậm chí rơi vào lưới tình với cô sau khi hợp tác chung. Chuyện hẹn hò của họ tiến triển rất thần tốc, vì chỉ sau vài tháng ở bên nhau, Trần Hiểu đã cầu hôn Trần Nghiên Hy ở Paris. Đến tháng 7/2016, họ về chung nhà và đón thành viên nhí sau 5 tháng kết hôn.

Suốt 7 năm hôn nhân, sóng gió không ngừng bủa vây Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng đến họ. Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ vẫn có cuộc sống hạnh phúc bình yên, cùng nuôi dạy con trai Tiểu Tinh Tinh nên người.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương

Dù không thể thành công như nhiều phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp khác, nhưng bộ phim do Singapore sản xuất vẫn góp phần "se duyên" cho cặp đôi chính Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương. Nó cũng giúp cả 2 trở thành cặp "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" của đời thật được nhiều khán giả Hoa ngữ yêu thích và ủng hộ nhất.

Thật ra, Lý Minh Thuận đã thầm thương trộm nhớ Phạm Văn Phương từ năm 1996. Tuy nhiên, nữ diễn viên liên tục từ chối tình cảm của anh. Góp mặt trong Thần Điêu Đại Hiệp, họ nhận được sự gán ghép nhiệt tình của khán giả nhờ màn hóa Dương Quá và Tiểu Long Nữ quá đẹp đôi. Nhờ thế mà Lý Minh Thuận có thêm động lực để theo đuổi Phạm Văn Phương cho đến khi cô gật đầu.

Tính đến hiện tại, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã về chung nhà được 14 năm và có chung một cậu con trai kháu khỉnh, được thừa hưởng ưu điểm của bố mẹ. Suốt quãng thời gian dài đó, cả 2 luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì vẫn giữ được lửa hạnh phúc như thuở ban đầu.

Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa có lẽ là chàng Dương Quá lắm duyên nợ với Tiểu Long Nữ nhất. Người đầu tiên là Trần Ngọc Liên, mỹ nhân mà anh hợp tác chung trong Thần Điêu Đại Hiệp 1983. Thuở ấy, không biết là vì nhập vai quá sâu hay bị nhan sắc lẫn nhân cách của đàn chị chinh phục, Lưu Đức Hoa rơi vào lưới tình với Trần Ngọc Liên.

Anh chẳng ngần ngại mà bày tỏ tình cảm: "Lần đầu tiên gặp chị ấy, tôi tự hỏi sao có người xinh đẹp đến thế?". Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận: "Trần Ngọc Liên là người đầu tiên và duy nhất khiến tôi phim giả tình thật". Đáng tiếc, sự cuồng si của chàng "Thiên vương" chỉ nhận được cái lắc đầu của Trần Ngọc Liên.

Người thứ 2 mà Lưu Đức Hoa công khai tỏ tình là Ngô Thanh Liên, Tiểu Long Nữ thất bại của Thần Điêu Đại Hiệp 1998. Họ quen nhau khi hợp tác trong Thiên Nhược Hữu Tình. Lưu Đức Hoa từng tuyên bố: "Tôi rất thích Ngô Thanh Liên", thậm chí còn quỳ gối bày tỏ tình cảm với cô ngay trên sân khấu ca nhạc. Đáng tiếc, tấm chân tình của anh không được đáp lại.

Hiện giờ, Trần Ngọc Liên chọn đi tu và sống cô độc, còn Ngô Thanh Liên đã biến mất khỏi làng giải trí sau khi cưới chồng sinh con. Bản thân Lưu Đức Hoa cũng đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình bên bà xã Chu Lệ Thiên.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Xem ra, Thần Điêu Đại Hiệp cũng là bộ phim khá mát tay của Kim Dung, kết tơ tình cho nam chính với dàn Tiểu Long Nữ. Nếu Trần Hiểu và Lý Minh Thuận chinh phục "Cô cô" thành công thì Lưu Đức Hoa lại 2 lần bị từ chối, phải tìm tình yêu khác. Còn khán giả như mình thì chỉ mong họ sẽ luôn hạnh phúc bên vợ con, có cái kết đẹp như trong phim.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".