x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Một Joker hoàn toàn khác biệt sắp debut trong The Batman 2

SEIZEDIX 09:00 - 06/11/2022

Ở cuối The Batman, tôi bất ngờ khi thấy Barry Keoghan xuất hiện qua vai "Tù nhân Arkham giấu mặt" và danh tính của anh được giấu kín khi nói chuyện với Riddler trong phòng giam. Mãi đến cuối tháng 4, một cảnh bị xóa khỏi The Batman đã được tung ra trên mạng, tiết lộ cuộc trò chuyện giữa nhân vật bí ẩn và Batman. Dù vai diễn của Barry Keoghan vẫn được giữ bí mật, thế nhưng tôi tin đây là Joker. 

Những vết sẹo, làn da bị tẩy trắng bằng axit, mảng tóc màu xanh lá cây và vết son đỏ càng khẳng định dự đoán của tôi là đúng. Và trong cuộc phỏng vấn với GQ, Barry Keoghan tiết lộ rằng anh vẫn muốn đóng vai Joker bất chấp việc bị đóng khung nhân vật. Nam diễn viên cũng hứa hẹn rằng sẽ mang tới một phiên bản mà khán giả chưa bao giờ được thấy của Hoàng tử tội phạm. 

Mặc dù cả bản chiếu rạp và cảnh bị xóa đều không xác nhận vai của Barry Keoghan là Joker, thế nhưng bản thân nam diễn viên cũng không phủ nhận anh sẽ đóng vai này trong loạt phim The Batman của Matt Reeves. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn mới của anh đã xác nhận một thông tin thú vị hơn rất nhiều: Joker của anh sẽ khác biệt so với những gì mà người xem đã từng thấy.

The Batman 2 sẽ thay đổi hoàn toàn nhân vật Joker

Tất cả những thông tin mới được tiết lộ về Joker cho thấy The Batman 2 sẽ thay đổi rất nhiều nhân vật này. Mặc dù điều này khiến tuyến nhân vật phản diện của The Batman thú vị hơn chính Người Dơi - vấn đề mà cả Batman của Christopher NolanChristian Bale đều gặp phải, thế nhưng chúng ta không cần quá lo lắng. Điều cần để ý là Joker của Barry Keoghan ra mắt quá gần phiên bản của Joaquin Phoenix

Theo tôi, The Batman là một bộ phim có tông màu khác biệt so với các dự án trước đây về nhân vật này, giúp nhân vật phản diện chính - Riddler trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chính vì lẽ đó, tôi tin thương hiệu này sẽ tạo ra một Joker hấp dẫn, mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho người xem.

>>>Xem thêm: Xem Batman đừng vội ra về: Không có after credit nhưng có 1 câu đố

Tại sao sự biến đổi của Joker lại đáng mong chờ đến vậy

Như những gì mà Barry Keoghan đã tiết lộ, nhân vật của anh ở The Batman sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác. Dẫu vậy, tôi tin rằng nhà sản xuất vẫn sẽ giữ vững những điểm cốt lõi của Joker. Tôi mong rằng Joker của Barry Keoghan sẽ là một phiên bản hoàn chỉnh, được xây dựng kỹ lưỡng kết hợp cùng phần kỹ xảo hoàn hảo, có chiều sâu để không biến thành một phiên bản “ăn theo quá khứ”.

>>>Xem thêm: The Batman: Phim Người Dơi hay nhất kể từ bộ ba The Dark Knight

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Batman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.