x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Nhật Thuỷ - giọng ca bị nghi là Cô M23 của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Thi Zun 07:00 - 29/01/2023

Tôi đã không khỏi bất ngờ trước hé lộ của Trấn Thành ở chương trình Sóng 23, rằng Ca Sĩ Mặt Nạ đã sẵn sàng trở lại với Mùa 2. Chấn động hơn nữa, cũng tại Sóng 23, một thí sinh của mùa sau đã chẳng ngại lộ diện trước công chúng mà khoe giọng hát của mình trong bộ mascot Cô M23.

>>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy và dàn sao "chạy show" bằng xe máy

Tất nhiên là trước sự ngang nhiên đó, Cô M23 đã lập tức được khán giả truy tìm danh tính thật. Và tôi thấy cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Nhật Thuỷ.

Dựa vào những nốt cao và cách nhả chữ của Cô M23, dân tình đoán đây là Nhật Thuỷ cũng rất dễ hiểu. Tôi được biết, Nhật Thuỷ từng xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của tận 2 chương trình âm nhạc và trình diễn lớn. Đó là Vietnam Idol 2014 và Gương Mặt Thân Quen 2019.

Chẳng những mạnh dạn lộ diện trước khi chương trình lên sóng. Cô M23 còn tuyên bố với Trấn Thành tại Sóng 23: “Em còn biến hóa nhiều lắm, chưa biết được em là ai đâu. Nhớ theo dõi mèo ở The Masked Singer Vietnam - Mùa 2 nha".

Lời thách thức này càng khiến tôi tin chắc rằng, Nhật Thuỷ chính là nhân vật đang đứng sau chiếc mặt nạ. Bởi phải sở hữu khả năng bẻ giọng đỉnh lắm, cô mới dám tuyên bố dữ dội thế. Và Nhật Thuỷ trước nay vốn đã nổi tiếng với tài năng này.

Cô nàng được mệnh danh là "nghệ sĩ có 20 cuống họng" với khả năng "thiên biến vạn hóa", có thể nhái được giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tại chương trình Gương Mặt Thân Quen năm xưa, Nhật Thuỷ từng gây choáng khi hoá thân siêu giống các đàn chị Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Mỹ Linh, Minh Tuyết, Mỹ Tâm... Đặc biệt, cô nàng còn cùng lúc giả giọng của 3 thành viên nhóm H.A.T trong cùng tiết mục.

Lẽ ra, bước đệm vững chắc của Vietnam Idol phải giúp Nhật Thuỷ trở thành cái tên đình đám trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên tôi thấy so với những quán quân khác, Nhật Thuỷ có sự nghiệp gần như dậm chân tại chỗ và nhiều năm nay, cô cũng không có hoạt động nào đáng chú ý.

Tôi được biết sau 2 lần lên ngôi, Nhật Thuỷ cũng cho ra mắt nhiều MV nhưng không tạo được tiếng vang. Tháng 11 năm 2017 cô khiến bao khán giả phải ngỡ ngàng khi quyết định lên xe hoa.

Chồng của Nhật Thuỷ tên Ngô Quỳnh, là doanh nhân và lớn hơn nữ ca sĩ 14 tuổi. Cả hai có khoảng 2 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Đến năm 2018 thì người đẹp sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia. Cũng từ đây, cô tập trung lo lắng cho nhóc tỳ và chăm sóc gia đình, sự nghiệp gần như gián đoạn.

Năm 2019, Nhật Thuỷ từng tung MV đánh dấu sự trở lại. Cũng từ đây cô bắt đầu đi diễn và thỉnh thoảng xuất hiện trong vài chương trình. Tất nhiên chúng không giúp Nhật Thuỷ có được hào quang như ngày trước nhưng ít ra, người hâm mộ như tôi vẫn biết cô còn rất nhiều khao khát và hết lòng với nghề.

Theo chia sẻ của Nhật Thuỷ, chồng doanh nhân hoàn toàn ủng hộ việc cô trở lại với nghệ thuật. Thậm chí, anh còn tham gia vào ekip sản xuất MV cho cô. 

Trong một bài phỏng vấn, Nhật Thuỷ từng cho biết sau khi lập gia đình, cô đã quyết định đặt sự nghiệp, đam mê sau chồng con. Thế nên việc đi hát là để thỏa mãn bản thân chứ không phải vì mưu sinh. 

Song, Nhật Thuỷ vẫn có chút chạnh lòng vì sự nghiệp nhiều năm không khởi sắc. Nữ ca sĩ còn thổ lộ rằng, bản thân không dám ước trở thành cái tên đình đám của showbiz. Nhật Thuỷ chỉ mong giữ chân những khán giả yêu mến mình bằng những sản phẩm không quảng bá rầm rộ.

>>> Xem thêm: Mai Phương, Thuỳ Tiên và dàn Người Đẹp Nhân Ái tại Hoa hậu Việt Nam

Cá nhân tôi thấy trường hợp của Nhật Thuỷ rất giống O Sen - Ngọc Mai hay Phượng Hoàng Lửa - Hà Trần, những nữ nghệ sĩ từng chọn gia đình mà chấp nhận lùi về phía sau với cuộc sống có phần bình yên, lặng lẽ. Nếu Nhật Thuỷ thực sự là Cô M23, tôi tin chắc rằng với tài năng vốn có, nữ ca sĩ sẽ làm nên nhiều điều tuyệt vời ở Ca Sĩ Mặt Nạ và cơ hội được tỏa sáng nhiều hơn tại làng nhạc Việt.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Nhật Thuỷ hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.